0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

14/07/2017

Huanghai N3 Chiếc Bán Tải Từ Trung Quốc Ra Mắt Khách Hàng

 

Huanghai N3 Chiếc Bán Tải Từ Trung Quốc Ra Mắt Khách Hàng lần đầu tiên có giá dao động từ khoản 119.800 - 153.800 Nhân dân tệ, tương đương 400,5 - 512 triệu Đồng. Đây có thể là một cái giá rất hợp lý để cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc đã quá nổi tiếng hiện tại.


Thì mới đây, Trong triển lãm về xe hơi tại Thượng Hải 2017 diễn ra vào tháng 4, thì nhãn hiệu Huanghai thuộc tập đoàn SG Automotive đã vén màn và giới thiệu khách hàng mẫu xe bán tải mới có tên N3. Đến nay thì, mẫu xe bán tải này mới bắt đầu được tung ra thị trường Trung Quốc. 
 
 

N3 là mẫu xe phiên bản cao cấp nhất trong dòng bán tải N-Series của hãng Huanghai. Ngoài N3, dòng N-Series của hãng Huanghai còn có các mẫu N1, N1S và N2 nhằm đa dạng hóa các sự lựa chọn cho khách hàng.
Các kích thước cơ bản của chiếc Huanghai N3 bao gồm chiều dài tổng thể 5.595 mm, rộng 1.950 mm, cao 1.865 mm và chiều dài cơ sở 3.405 mm. Kích thước tương ứng của thùng xe phía sau là dài 1.715 mm, rộng 1.620 mm và cao 460 mm.  Và Hãng hầu như chưa có ý sản xuất sản phẩm thùng sau xe ô tô để phục vụ cho việc trang trí xe của khách hàng.

Nhìn bên ngoài, Huanghai N3 gây ấn tượng với thiết kế vuông vức và rắn rỏi rất đậm chất thể thao và sang trọng theo đúng truyền thống của dòng xe bán tải. Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt cỡ lớn với dòng chữ "HHN3A" ở giữa. Dòng chữ này có nghĩa là "Huanghai N3A", hệ thống lưới tản nhiệt kiểu tổ ong thế này khiến người ta liên tưởng đến dòng xe nổi tiếng mới ra mắt đó là Ford F-150 Raptor được nhập khẩu sang Trung Quốc cách đây không lâu. Trong đó, "A" là ký hiệu của bản tiêu chuẩn. Trong tương lai, hãng Huanghai sẽ tung ra bản S thể thao hơn của dòng xe bán tải N3.

 
Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn hậu khá nhỏ và nằm dọc. Nối giữa cụm đèn hậu là một thanh crôm dày dặn và sáng bóng. Nhìn từ sau xe thì có thể thấy rằng nếu nhìn sơ qua ta sẽ nói đây sẽ là một dòng xe "cùng cha khác mẹ" với Ford F-150 Raptor, vì quá chi là giống từ thiết kế góc cạnh cho đến sự hài hòa về cách trang trí và phối logo.

Ngược lại với bên ngoài thì, bên trong Huanghai N3 là nội thất 2 hàng ghế, có đủ chỗ cho 5 người ngồi. Nội thất được bao phủ chủ yếu bằng 2 màu đen và xám. Nhìn chung, nội thất của Huanghai N3 trông khá rẻ tiền. Tuy nhiên chất liệu bọc nội thất bên trong vẫn là được làm từ giả da.

Những điểm nhấn trong nội thất bao gồm cần số theo phong cách máy kéo, màn hình cảm ứng 9 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí, ghế bọc giả da... và một cụm đồng hồ chứa các thông số khá nhỏ ở trước vô lăng.

Hiện tại thì ở thị trường Trung Quốc, Huanghai N3 được đưa đến khách hàng có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xy-lanh thằng hằng, tăng áp, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,4 lít là 218 mã lực và 320 Nm.

Quan trọng hơn cả là cả hai động cơ đều do hãng Huanghai phát triển và chế tạo. Huanghai là một trong số ít những nhà sản xuất xe bán tải nhỏ tại thị trường Trung Quốc không dùng động cơ do Mitsubishi sản xuất. Nhưng đó là điều đáng khen người, ngoài ra thì nếu là hãng trong nước sản xuất thì sẽ cần phải có thời gian để kiểm chứng độ bên cũng như là sự cứng cáp của động cơ.

Động cơ kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Ngoài ra, Huanghai N3 còn được hãng trang bị cả hệ dẫn động 4 bánh. Còn thông số ra sao thì chưa có thông tin chính xác 

Theo như công bố của nhà sản xuất thì giá của Huanghai N3 tại thị trường Trung Quốc dao động từ 119.800 - 153.800 Nhân dân tệ, tương đương 400,5 - 512 triệu Đồng. Một giá thành tương đối là hợp lý và thú vị nhưng suy cho cùng thì ta cần phải có thời gian để kiểm chứng lại động cơ cũng như là độ bền như thế nào so với giá thành của nó mà hãng đã đưa ra sơ bộ và một vài thông số chi tiết.


Xin Mời Quý Khách chiêm ngưỡng một vài hình ảnh chi tiết của chiếc xe bán tải mới được ra mắt khách hàng tại thị trường Trung Quốc này nhé:












 
Nói đến sản phẩm xe bán tải thì Quý Khách Hàng đừng quên lựa chọn cho mình một sản phẩm nắp thùng xe bán tải giá rẻ uy tín tphcm tại website vikhang.com.vn hoặc gọi đến số 0973.122.227 
 để được tư vấn cũng như là đặt hàng sản phẩm ưng ý nhất.
Xem thêm các tin tức liên quan:


--[ Lý Do Vì Sao Nên Chọn Mua Nắp Thùng Xe Bán Tải ]
--[ 
Những Lý Do Nên Chọn Nắp Thùng Ford Ranger ]

--[ Các Lý Do Quý Khách Nên Mua Xe và Nắp Thùng Mazda BT-50 ]
--[ 
Vì Sao Nên Chọn Mua Xe và Nắp Thùng Mitsubishi Triton ]
--[
Lý Do Nên Chọn Mua Xe Nissan Navara và Sản Phẩm Thùng Xe Dòng Này]
--[
Lý Do Nên Chọn Mua Xe và Sản Phẩm Nắp Thùng Toyota Hilux Revo]
--[
3 Lý Do Chúng Ta Nên Chọn Mua Xe Và Nắp Thùng Chevrolet Colorado]
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227