0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

02/06/2017

Lý Do Quý Khách Nên Chọn Mua Các Mẫu Nắp Thùng Xe Bán Tải

Công Ty Vi Khang Xin Kính Chào Tất Cả Quý Vị!
Thì ngày hôm nay thì công ty TNHH SX-TM Vi Khang sẽ sơ lược về dòng xe bán tải đang "hot" tại nước ta và cũng xin đưa ra một vài lý do mà chắc hẳn quý khách sẽ đồng ý để chọn mua cho mình một mẫu nắp thùng xe bán tải khi đã sở hữu cho mình một chiếc xe bán tải như ý muốn.


Vâng! Khi chúng ta nói đến dòng xe hơi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam thì chắc hẳn ai cũng sẽ đề cập đến dòng xe bán tải, một dòng xe bắt đầu thịnh hành và được sử dụng đại trà vào khoảng đầu năm 2014 và cho đến nay dòng xe này đang và đã trở thành một xu hướng mới cho người có dự định mua xe hơi và cũng như là nhưng khách hàng đam mê các dòng xe có khả năng vượt được các loại địa hình khác nhau.

Vậy, mọi người hiểu như thế nào về dòng xe đang gây sốt tại thị trường nước ta hiện nay. Không chỉ thế mà Quy Chuẩn mới mà Bộ Giao Thông Vận Tải ban hành đã được áp dụng thì trên giấy tờ theo Quy Định 41:2016/BGTVT có nêu là xe bán tải sẽ được xe là xe con.


>>Chấm dứt tranh cãi khi quy chuẩn mới dành cho xe bán tải ban hành<<


Xe bán tải là một dòng xe có cơ chế và tên gọi như sau:  Xe bán tải được gọi vơi cái tên phổ biến là Pickup ở một số nước còn gọi là Mini pickup truck hoặc compact pickup truck là loại xe tải nhỏ, có khoang lái khá tiện lợi, thường dùng động cơ I4, I5, I6 hay V6, khoang hành lý phía sau không có nắp, chẳng hạn như: Nissan Navara, Toyota Hilux, Ford Ranger, Mazda BT50, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton, Isuzu D-max ...

 

- Xe bán tải hay còn được gọi là Pickup là một mẫu xe hơi hạng nhẹ với cabin đôi cho hành khách và người lái kèm theo đó thùng đựng đồ ở phía sau (hay còn được gọi là "giường"). Đây là loại xe đa năng, được chế tạo dựa trên cơ sở xe jeep và chỉ kém jeep ở khả năng vượt chướng ngại vật.

- Bù lại, các mẫu xe bán tải lại có hệ thống nhún sau bằng các tấm nhíp chứ không phải bằng lò xo thông thường. Điều này có thể làm giảm độ ổn định của xe nhưng trái lại, hệ thống nhún sau có thể chịu được sức nặng hàng hóa tương đối lớn từ 850 đến 1.100 kg. Nhưng vượt lên tất cả thì dòng xe bán tải thực sự là những sản phẩm tiện lợi cho người sử dụng bởi tính đa năng của nó.

Vi sao nên chọn dòng xe bán tải? Vì Giá bán tương đương dòng sedan, trong khi có thể vận hành ở địa hình đa dạng hơn rất nhiều, từ đường thành phố tới vùng đồi núi; lại có thùng xe chở được nhiều đồ, dòng xe bán tải đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Và đang ngày càng trở thành xu hướng đầu tiên của khách hàng khi bắt đầu lựa chọn khi mua xe hơi. 

 

- Mua xe bán tải làm phương tiện đi lại trước hết là ta sẽ có được ô tô với chi phí rẻ hơn và vừa có được một chiếc xe tải cỡ nhỏ có thể chở được ~1.000Kg hàng . Và hiện tại, thuế nhập khẩu xe xe bán tải từ khu vực Asean về Việt Nam là 5%, thuế tiêu thụ đặc biệt là 15% và lệ phí trước bạ được tính như xe tải 2%. So sánh với các mẫu xe Sedan, MPV hay SUV... thì xe bán tải đang có lợi thế lớn về chính sách.

- Xe bán tải ngày càng được nâng cấp, trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm trước đây của tất cả các hãng xe có sản xuất dòng bán tải. Nó không hoàn toàn là chiếc bán tải đơn thuần nữa. Nhiều xe bán tải ca bin kép, 4 cửa, có đủ chỗ cho 5 người ngồi(4 người và 1 lái xe).

- Nội thất xe bán tải cũng được nâng cấp với ghế bọc da thật 100%, túi khí (nhiều dòng xe cao cấp nhất sẽ có tối đa 6 túi khí phía trước cho người lái và người ngồi trước), âm thanh chất lượng cao 5.1, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng từ 5-8inch, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng... Ngoại thất nhiều mẫu xe bán tải được hoàn thiện với thiết kế rất đẹp, hiện đại cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ, lại nổi bật với tính đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện).

- Nhiều người cho rằng đây sẽ là mẫu xe sẽ ngày càng phát triển trong tương lai gần nhất, mà tiện nghi có thể sánh ngang với nhiều dòng xe du lịch cao cấp mang phong cách thể thao và phía sau là một không gian tách biệt có thể chứa cả tấn hành lý khiến cho việc đi du lịch hoặc công tác dài ngày và cần một số lượng đồ đạc lớn thì vẫn hoàn toàn không có vấn đề gì to tác.

Lý do nên chọn một sản phẩm nắp thùng xe bán tải! Mọi người có thể thấy những phân tích và lý do vì sao nên chọn dòng xe bán tải để có thể di chuyển thuận tiện và có thể chất chứa đồ thoải mái nhờ có thiết kế thùng xe phía sau hết sức tiện dụng cho tất cả các trường hợp. Nhưng vào những ngày nắng thì hầu như là không có vấn đề gì với những loại hàng hóa dễ thấm nước hoặc các vật dụng đồ đạc khi đi chơi xa cũng gia đình. 

- Nhưng sẽ có thể nói là những ngày mưa tầm tã dai dẳng  sẽ là một cơn ác mộng thật sư đối với tất cả các dòng xe bán tải vì hầu hết vật dụng cồng kềnh đều bắt buộc phải bỏ ở thùng xe sau vì khoang trước có không gian khá khiêm tốn, nếu là vật dụng dễ ước hoặc trái cây hay hoa quả thì sẽ hoàn toàn bị thấm nước và bị thối rửa. 

- Về vấn để thẩm mỹ thì, nếu người chủ xe không quan tâm đến vấn để thẩm mỹ cho lắm thì họ sẽ có thể bỏ qua phẩn này bằng cách mua một tấm bạt che vừa vặn với kích thước thùng xe sau và căng 4 đầu 4 dây và có thể buộc vào những khoảng trống phía dưới thùng. 

- Còn những chủ sở hửu chiếc xe quan trọng vẻ bề ngoài cũng như là tính thẩm mỹ của dòng xe mà họ yêu mến ra sao? Họ có thể miễn cưỡng sử dụng nhưng loại bạt bình thường trong thời gian ngắn hạn để lựa chọn được cho mình một mẫu nắp thùng xe dành cho dòng xe mà họ ưng ý nhất. Hoặc sau ngày mưa hôm đó họ sẽ bắt đầu liên hệ đến một số đại lý chuyên phân phối các sản phẩm dành cho xe bán tải hoặc liên hệ trực tiếp đến các nhà sản xuất có uy tín tại Việt Nam hiện nay

- Thì có thể nói hầu hết các sản phẩm nắp thùng xe bán tải là một trong những sản phẩm vừa có thể làm tăng lên tính thẩm mỹ cho xe hoặc có thể nhấn mạnh được cá tính của người chủ sở hữu chiếc xe đó, nhưng dám chắc chắn một điều với tất cả mọi người rằng trang bị một chiếc thùng xe pickup sẽ không bao giờ là thừa cả!

Khi nói đến thùng xe dành cho các loại xe bán tải hiện nay tại thị trường Việt Nam thì hãy nói đến Vi Khang, công ty TNHH SX-TM Vi Khang tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phụ kiện dành cho ô tô và cụ thể là sản phẩm thùng xe bán tải. Với hơn 10 năm kinh nghiệm dành cho ngành phụ tùng, phụ kiện ô tô thì công ty Vi Khang đã thiết kế ra những sản phẩm thùng xe với chất lượng cao và có tính thẩm mỹ phù hợp với xu hướng hiện nay.

- Không những thế, ngoài việc tập trung sản xuất ra các mẫu thùng xe "Made in VietNam" thì công ty còn có chủ trương nhập khẩu các loại thùng xe  đang "hot" tại thị trường Thái Lan nhưng loại nắp thùng cuộn Carryboy nổi tiếng, nhằm đa dạng hóa tất cả các mặt hàng sản phẩm trong nước và cũng như là ngoài nước để tất cả khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm hơn.

>> Sản Phẩm nắp thùng cuộn cho Ford Ranger Thương hiệu CarryBoy <<

>> Sản Phẩm nắp thùng xe bán tải mang thương hiệu VKTOP <<

- Sản phẩm mà Vi Khang làm ra để được sản xuất từ 100% loại vật liệu siêu bền đó là nhựa sợi thủy tinh composite hay còn gọi là (Filberglass Reinforced Plastic) có khả năng chóng chọi với hầu hết môi trường khắc nghiệt như: nắng, mưa, muối biển, .......

- Phụ kiện cấu tạo nên sản phẩm gồm ty phuộc, đén la-phông, ổ khóa, chốt khóa và pat khóa đều là hàng được nhập khẩu 100% từ các thị trường trên thế giới như: Thái Lan, Hàn Quốc, .....

- Trọng lượng tiêu chuẩn cho một sản phẩm hoàn chỉnh được ước lượng khoảng ~ 55 - 60KG. 


- Với cam kết là sản phẩm khi xuất xưởng là mới 100% và Slogan "Chất Lượng Hàng Đầu - Chất Lượng Vượt Trội - Bảo Hành Chu Đáo" Vi Khang luôn luôn tận tâm với khách hàng và có trách nhiệm cao đối với sản phẩm mà mình bán ra.

Nếu Quý Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ đến số 0973.122.227 
hoặc có thể truy cập website: http://vikhang.com.vn/ để có thể tham khảo thêm sản phẩm và các thông tin chi tiết.

Công ty TNHH SX- TM Vi Khang xin trân trong cảm ơn!

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227