0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

13/06/2017

Lý Do Quý Khách Chọn Mua Xe và Nắp Thùng Toyota Hilux

Một vài lý do đơn giản mà có thể sẽ quang trọng đến Quý Khách để mình có thể lựa chọn được dòng xe ưng ý và một số sản phẩm thùng xe dành cho dòng này, dòng xe được vinh danh là "dòng xe thương mại uy tín nhất thế giới".


Vâng! xin kính chào Quý Khách. Để tiếp tục series "giải thích lý do" này thì chúng tôi sẽ đề cập đến một sản phẩm đó là dòng xe Toyota Hilux. Một dòng xe thương mại uy tín nhất thế giới và cho đến ngày hôm nay tên tuổi của Toyota hilux nói riêng và tất cả các dòng sản phẩm Toyota nói chung.

Ngoài ra, nhằm để giới thiệu đến xu hướng trang trí xe dành cho các dòng xe bán tải đang ngày càng phổ biến tại nước ta thì công ty Vi Khang chúng tôi sẽ giới thiệu đến tất cả Quý Khách một sản phẩm phụ kiện đang là rất thịnh hành đó là sản phẩm nắp thùng xe bán tải. Thì những sản phẩm này ngoài việc trang trí cho chiếc xe mình ngày càng đẹp hơn thì nó còn có tác dụng gì nữa hay không?


I. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DÒNG XE BÁN TẢI TOYOTA HILUX

- Về khía cạnh lịch sử phát triển cùa Toyota Hilux này thì đã được trải qua 7 thế hệ và trong suốt toàn bộ quá trình này thì hãng Toyota đã được mọi người trên toàn cầu vinh danh là "dòng xe thương mai uy tín nhất thế giới". Không những thế, dòng Hilux đã có được cơ hội thử sức ở hai nơi khắc nghiệt nhất thế giới đó là Nam và Bắc cực. Và còn các địa hình trên toàn thế giới thì dòng xe này đã trải qua gần hết. Và cũng dễ hiểu rằng đây sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho hầu hết các chủ doanh nghiệp ở thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

- Mặc dù hãng Toyota đã có cách tiếp cận khách hàng và thị trường một cách rất nghiêm túc, nhưng có thể do một số lý do "sinh sau đẻ muộn" nên hãng Toyota nói chung và dòng Hilux nói riêng cần có nhiều thời gian trong nhiều năm để hoàn thiện được những giải pháp vận hành tối ưu nhất cho hầu hết các địa hình của các thị trường trên thế giới và nối liền nhu cầu sử dụng trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày của người dùng.

- Vào tháng 3/1968, thì dòng xe Toyota Hilux đầu tiên được tập doàn Toyota cho ra mắt khách hàng. Và cho đến ngày hôm nay thì đã có 7 thế hệ và thế hệ thứ 7(N70) được dựa trên phiên bản N60 trước đó. Từ đã phát triển thành chiếc xe bán tải cỡ trung, nền tảng này cũng được áp dụng cho chiếc Toyota Fortuner những phiên bản đầu tiên và hiện tại. Thay đổi này mang đến cho chiếc xe không chỉ một ngoại hình lớn hơn, thể thao hơn, mà không gian nội thất bên trong cũng như khả năng chở hàng hàng cũng được mở rộng đáng rất kể, tất cả đều được khách hàng đánh giá cao.

- Sau đây thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến tất cả các Quý Khách dòng Hilux mới nhất là phiên bản 2017 số tự động mang tên Hilux G 2.8 AT

Với các chi tiết về động cơ và cũng như là công suất tiêu chuẩn như sau:
  1. Trang bị động cơ: DOHC Common rail.
  2. Trọng lượng không tải tối đa: 2040 - 2060 kg
  3. Trọng lượng toàn tải: 2890 kg
  4. Dung tích tối đa: 2755 cc
  5. Công suất tối đa 174/3400 (Hp/rpm)
  6. Mô men xoắn tối đa 450/3200 (Nm/rpm)
  7. Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4
  8. Thùng chứa nhiên liệu : 80L 
​Giá Bán Tại Các Đại Lý: 870.000.000 Triệu (đã bao gồm VAT)

1. Về Ngoại Thất

- Điểm ấn tượng đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy của phần đầu xe Toyota Hilux 2017 này là lưới tản nhiệt dạng thang trải rộng sang 2 bên liền mạch với cụm đèn trước cùng vói các thanh ngang mạ crom sáng bóng ôm lấy logo Toyota ở giữa khiến cho chiếc xe trông thể thao hơn các phiên bản trước đây. Ngoài ra, tạo hình gồ lên chạy xiêng từ nắp capô xuống cản trước tạo nên diện mạo nam tính và đầy gợi cảm.
 

 
- Hốc đèn sương mù giúp được tinh chỉnh lại giúp những “tay chơi xe” liên tưởng tới vẻ ngoài của dòng bán tải hạng nặng đàn anh Toyota Tundra và hốc hút gió độc nhất vô nhị trên thị trường toàn cầu và trong phân khúc càng làm tăng thêm nét hầm hố cho Toyota Hilux 2017.

- Thêm vào đó, ở cả 3 phiên bản đều có trang bị tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, hốc bánh xe cao cho khả năng off-road tốt cùng 4 chiếc vành lazang đúc hợp kim có kích thước 17 inch với thiết kế 6 chấu đơn rất độc đáo lạ mắt. Tuy vậy, bậc lên xuống phủ nhựa được bố trí phù hợp sẽ phát huy được tối đa trong việc di chuyển lên xuống xe của hành khách với dòng xe bán tải gầm cao này.

- Cụm đèn hậu đặt dọc sát hai bên thân xe sẽ cho tầm chú ý tốt từ phía sau và bên hông, cửa sau nổi bật với tay nắm mạ chrome sang trọng và đèn báo phanh phụ.

- Gương chiếu hậu cỡ lớn thiết kế trẻ trung thích hợp với sự bề thế của chiếc xe, đi kèm đó là tính năng chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ sẽ làm tăng phần thể thao và sang trọng.

 
2. Về Nội Thất

- Nội thất Toyota Hilux 2017 tạo ấn tượng bởi táp-lô mở rộng sang 2 bên kết hợp cùng những tấm lốp trang trí mạ bạc với đường nét trau chuốt. Ở phiên bản số tự động cao cấp, Hilux khoác lên mình chất liệu da bọc màu nâu đồng êm ái cùng ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, trong khi đó 2 người anh em số sàn thì chất liệu ghế nỉ màu đen bóng kết hợp ghế lái chỉnh tay 6 hướng. Hàng ghế trước tạo sự thoải mái khi thiết kế lớn và ôm lưng.
- Hilux 2017 có thiết kế bảng điều khiển trẻ trung và phá cách hơn chính người tiền nhiệm, những đường nét được điều phối hướng về phía vô-lăng tạo nên cảm giác thích thú cho người lái, Toyota còn sử dụng các chi tiết trang trí nhũ bạc và mạ chorme tinh tế, cụm nút điều khiển có mật độ vừa phải nên các thao tác sử dụng thuận tiện.

- Hệ thống chống trộm, khóa cửa từ xa và mở khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm là những điểm đáng lưu ý nhằm đảm bảo an ninh hơn cho hành khách khi đồng hành cùng Toyota Hilux 2017.

- Điểm đặc biệt ở 2 phiên bản Hilux 3.0 là hệ dẫn động 4x4 với chế độ gài cầu điện tử và khóa vi sai trung tâm giúp xe của “dân phượt” dễ dàng vượt mọi địa hình khó. Chế độ H2 được sử dụng thường xuyên nhất ở điều kiện địa hình thông thường và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Còn ở chế độ H4 thì vượt các địa hình sỏi đá, đồi cát hay bùn lầy là điều không quá khó khăn với Hilux. Nếu trong trường hợp xe bị sa lầy nặng trong hố bùn hay cần leo lên dốc cao thì bạn hãy chuyển qua chế độ L4 nhé. Và sau cùng là trong điều kiện đường hỗn hợp, 2 chế độ H2 và H4 sẽ giúp tài xế chuyển tốc nhanh chóng khi xe chạy dưới 100km/h.

- Những tính năng giải trí ở Hilux 2016 dừng lại ở mức phục vụ vừa đủ cho khách hàng, so với các đối thủ khác thì chiếc bán tải của Toyota thua thiệt hẳn về “phần nhìn” khi không có màn hình trung tâm đa chức năng như Ranger, Navara hay Colorado. Nếu phiên bản 2.5E trang bị dàn loa 4 chiếc cùng đầu CD 1 đĩa, hỗ trợ kết nối radio AM/FM, USB/AUX và nghe nhạc MP3/WMA. Hai người anh em 3.0G nâng cấp thêm 2 loa và tính năng kết nối Bluetooth dành cho điện thoại.
4. Vận Hành
 
- Với động cơ Diesel; 4 xi-lanh thẳng hàng; 16 van; DOHC; Phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung; tăng áp biến thiên được trang bị trên Toyota Hilux 2017 này thì dòng xe này sẽ có thể càn lướt quá hầu hết tất cả các địa hình

- Nhún trước của Hilux 2017 được trang bị là lò xo độc lập và kết hợp với thắng đĩa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

- Nhún sau thì nhằm vào mục đích chở hàng hóa nên lại được hãng Toyota trang bị bằng hệ thống nhíp lá nên sẽ trở nên đầm hơn khi có hàng hóa ở phía sau xe.

- Có 2 chế độ ECO và POWER nên sẽ dễ dàng chuyển đổi trong môi trường di chuyển như nội thành hay là đường cao tốc. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trong khâu vận hành của động cơ xe.

 
II. TẠI SAO CHÚNG TA NÊN LỰA CHỌN CHO CHIẾC XE YÊU CỦA MÌNH MỘT CHIẾC NẮP THÙNG BÁN TẢI?
 
- Thứ 1: Nói về tính thẩm mỹ thì có thể nói với xu hướng ngày càng hiện đại và cũng như là người dùng xe bán tải hay một số loại xe khác đều bắt đầu chú trọng đến vẻ ngoài của chiếc xe mà mình đang chạy.  Cho nên hầu hết mọi người khi mua xe về đều sẽ sắm cho mình một sản phẩm nắp thùng sau ô tô để có thể một công đôi việc. Vừa trang trí và vừa có thể dùng che nắng hay che mưa vào những ngày có thời tiết không được tốt cho lắm.

- Thứ 2: Trong công việc thì sản phẩm cũng quan trọng không kém, ví dụ nếu như chúng ta có một đống hồ sơ và danh sách cần vận chuyển về công ty mẹ nhưng xe thì chỉ có 4 -5 chỗ ngồi mà đã hết thì thế nào ! Có lẽ chỉ còn nước đem ra thùng sau ô tô. Nhưng trong trường hợp thời tiết xấu và có thể sẽ phải hoãn chuyến đi. Nhưng nếu ta có một chiếc nắp thùng ở phí sau thì mọi chuyện lại khác. Chúng ta sẽ hoàn toàn yên tâm chạy đi mà không cần phải lo lắng gì.

- Thứ 3: Góp phần tiết kiệm nhiên liêu trong quá trình di chuyển. Theo như báo cáo của hãng Carryboy nổi tiếng tại Thái Lan thì, nếu xe bán tải của ta có sử dụng nắp thùng xe thì khi di chuyển trên một hành trình dài thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe lên đến 15%. Vì sản phẩm được thiết kế bằng sự nghiên cứu tính khí động học giúp cho xe đầm hơn khi chạy ở tốc độ cao và từ đó sẽ giảm đi việc tiêu hao nhiên liệu.
 
1/ SỰ BỀN BỈ CỦA SẢN PHẨM ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH TỪ THƯƠNG HIỆU

- Sản phẩm được mang thương hiệu VKTOP do công ty TNHH SX-TM Vi Khang thiết kế, sản xuất và phân phối đến tất cả các đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và nguyên vật liệu cấu thành nên.

- 100% sản phẩm nắp thùng của Toyota Hilux các đời và cũng như là các sản phẩm mà công ty Vi Khang sản xuất ra là đều được làm từ nhựa sợi thủy tinh composite hay còn gọi với tên tiếng anh là Filberglass Reinforced Plastic (FRP).


- Sản phẩm được tạo ra từ nguyên vật liệu chất lượng sẽ cho ra được những sản phẩm chất lượng: Chịu va đập cực tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 120oc, có khả năng cách âm và cũng như là ngăn nước vào trong thùng nhờ hệ thống ron được làm khít.

- Là một loại nhựa hoàn toàn cách điện và có khả năng chóng chọi với các môi trường có tính bào mòn cao như là muối biển hoặc môi trường có nhiều a xít.

2/ CỰC KÌ DỄ LÀM QUEN VÀ SỬ DỤNG TRONG MỘT VÀI THAO TÁC NHỎ

- Đối với những khách hàng mới lần đầu tiếp xúc với sản phẩm này và còn nhiều bỡ ngỡ thì hầu như có thể làm quen với sản phẩm chỉ sau vài thao tác đóng và mở đơn giản.

- Tuy sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tại nhà mày Việt Nam nhưng tất cả các linh, phụ kiện đếu được nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn Quốc nên ta sẽ hoàn toàn dễ dàng có thể dễ dàng đóng/mở nắp thùng khi cần dùng và không dùng thùng sau của xe. Khách hàng có thể kiểm tra một cách thoải mái việc đóng mở hàng trăm lần để có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi đã khẳng định.

- Được làm từ nhựa sợi thủy tinh nên trọng lượng chỉ có khoảng từ 55-60Kg chỉ cần 2 người thì ta có thể dễ dàng tháo lắp và cũng như là vệ sinh hay cần đi đăng kiểm. 


- Hệ thống nắp và khung gắn liền thùng xe sẽ được gắn kết với nhau bằng 4 pat khóa nhằm mục đích cố định lại phần thùng xe và khung của nắp, ngoài ra cũng có một chốt khóa inox để khóa thùng và kèm theo đó là sẽ có 2 ty phuộc dạng cơ có kích thước 8mm chịu lực để việc dóng mở sẽ hết sức dễ dàng.

- Vì sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng khí động học nên sẽ góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu cho dòng xe ta chạy lên đến 15%.

 
Nếu Quý Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ đến số 0973.122.227 hoặc có thể truy cập website: http://vikhang.com.vn/ để có thể tham khảo thêm sản phẩm và các thông tin chi tiết.
 
 
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227