0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

15/06/2017

3 Lý Do Chúng Ta Nên Chọn Mua Xe Và Nắp Thùng Chevrolet Colorado

Không hổ danh biểu tượng của dòng xe thuộc phân bán tải tại thị trường Mỹ. Thương hiệu Chevrolet Colorado mới với động cơ được mang tên Duramax mạnh mẽ bứt phá lên đến 197 mã lực, hệ thống lái trợ lực điện bằng điện  và công nghệ giảm chấn hoàn toàn mới cho cảm giác lái mượt mà và êm ái. Colorado nay còn được tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới nhất với màn hình cảm ứng 8” tối tân cùng tính năng độc đáo khởi động và làm mát từ xa bằng remote duy nhất trong phân khúc bán tải tại thị trường nước ta hiện nay.

- Vâng! Xin chào tất cả Quý Khách, những người yêu mến dòng xe bán tải của thương hiệu Mỹ. Với 3 lý do chính mà chúng tôi sẽ kể sau đây thì có thể Quý Khách sẽ đến ngay các đại lý sắm cho mình một chiếc "Xế hộp" có xuất xứ từ nơi được gọi là "xứ sở cờ hoa" 
- Ngoài ra, không chỉ Quý Khách được chúng tôi khẳng định chất lượng từ chiếc xe này mà còn giói thiệu đến xu hướng chung của thế giới hiện nay, đó là sắm cho mình một sản phẩm phụ kiện nắp thùng xe bán tải phù hợp với màu sắc, kích thước và cũng như là mức độ hài hòa của sản phẩm gắn kết với xe để cho ra một tổng thể xe hầm hố, thể thao và sang trọng.
 
 
I. LÝ DO TA NÊN CHỌN MUA XE CHEVROLET COLORADO

- Khi ta nói đến khía cạnh lịch sử thì hãng xe Chevrolet đã có tuổi đời tính đến nay là hơn 100 năm tuổi, là hãng xe đến từ nước Mỹ và trực thuộc tập đoàn General Motor hay viết tắt là GM và có trụ sở chính tại Detroit, Mỹ. Một trong những "đấng sinh thành" của ngành công nghiệp xe ô tô trên thế giới. 

- Cho đến ngày hôm nay thì mỗi sản phẩm mà hãng Chevrolet ra đời là một tinh hoa công nghệ và hãng luôn tự hào khi nằm trong Top những hãng xe có doanh số bán chạy nhất Thế giới. Đặc biệt, tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu vốn là những thị trường khó tính và khắt khe nhất về chất lượng cũng như là tiêu chuẩn của xe, những mẫu xe Chevrolet rất được ưa chuộng như: Chevrolet Cruze, Chevrolet Suburban, Chevrolet Silverado và cả mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark. Hãng Chevrolet cũng rất được ưu ái khi mà bất cứ bộ phim Mỹ nổi tiếng nào cũng có đầy dẫy những chiếc xe mang hình ảnh dấu cộng vàng chói như: Transformer, Captain America... và Chevrolet tự hào là hãng ô tô danh tiếng hàng đầu với doanh số bán ra hàng năm đạt hơn 4,25 triệu xe trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn Thế Giới.

- Nói đến thị trường Việt Nam chúng ta thì có sẽ phải kể đến dòng xe thuộc phân khúc bán tải. Đó Là Chevrolet Colorado thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến tất cả Quý Khách mẫu xe Chevrolet Colorado 2017 mới nhất hiện tại với thông số và giá bán như sau:
  1. được trang bị động cơ: Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC.
  2. công suất cực đại: 197 Mã Lực tại 3600 vòng/phút.
  3. Mô men xoắn cực đại: 500Nm tại 2000 vòng/phút.
  4. Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4
  5. Dung tích tối đa: 2.776cc
  6. Hệ thống phanh trước/sau: Đĩa thủy lực/ tang trống.
  7. Hợp số tự động thể thao 6 cấp
  8. Hệ dẫn động 2 cầu\
Giá bán tải các đại lý: 839.000.000 Triệu (Đã bao gồm thuế VAT)
 
1/ Về Nội Thất

- Phiên bản High Country 2017, vẫn giữ được không gian rộng rãi bên trong với thiết kế khoa học gọn gàng và với nhiều tính năng được trang bị bên trong xe.
- Sự đầu tư trong chất liệu thiết kế từ Chevrolet tiếp tục thể hiện giá trị tương xứng với con số 839 triệu, năm hành khách có có được đầy đủ sự tiện nghi và sang trọng cần thiết trong suốt quá trình sử dụng.
- Hàng ghế trước và sau giúp người ngồi thoải mái trong những chuyến đi dài.
- Xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch với 7 loa cao cấp cho âm thanh chân thực. màn hình cảm ứng cho phép xem phim với độ phân giải Full HD.



2/ Về Ngoại Thất

- Colorado 2017 có thiết kế trẻ trung, thanh thoát nhưng vẫn giữ dc cái đẹp cứng cáp và hiện đại một đặc trưng dễ nhận biết của dòng xe bán tải Mỹ
- Phần viền quanh hốc tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng tăng thêm sự sang trọng và thể thao, riêng Colorado High Country có các thanh ngang bên trong được sơn đen bóng tĩnh điện tạo nên sự mạnh mẽ, trong khi đó LTZ và LT lần lượt được mạ chrome hoặc sơn màu bạc nhằm tạo đặc điểm nhận dạng riêng cho các phiên bản từ phổ thông cho đến cao cấp.
- Đường gân dập nổi ở bên thân xe, mép cửa kính được viền chrome cùng thùng hàng đã cùng nhau tạo nên một đường nghiêng trải dài từ trước ra sau khiến chiếc Colorado dường như đang di chuyển không ngừng.
- Cụm đèn hậu LED được thiết kế ba tầng vuông vức ôm sát hai bên thân xe, tay nắm cửa ốp nhựa và mạ chrome, nắp chắn thùng được dập nổi, cản sau kiêm bậc lên xuống ốp chrome, tên hãng xe/dòng xe và cả logo High Country đặc trưng. Một điểm cộng khác đến từ thiết kế của Chevrolet là họ đã khéo léo thiết kế ống xả và bánh dự phòng khá kín đáo, giúp Colorado giữ được tổng thể tươm tất và gọn gàng ở nhiều góc nhìn khác nhau nhưng vẫn thể hiện lên đậy là một dòng xe mạnh mẽ và thể thao nhất trong phân khúc bán tải.




3/ Về Công Nghệ và Vận Hành Của Động Cơ

- Đầu tiên là Chevrolet đã trang bị cho Colorado 2017 hầu hết những trang bị tân tiến nhất với hệ thống đèn pha và gạt mưa tự động, có trang bị camera lùi, cảm biến đỗ xe phía trước, khởi động động cơ từ xa bằng smartkey, hệ thống trợ lực điện, ga tự động… và một số thứ.
- Hệ thống khởi động từ xa (Remote Start) thì đây là lần đầu tiên công nghệ này được áp dụng cho Chevrolet Colorado High Country 2017. Bạn có thể khởi động xe ngay cả bên ngoài xe và điều chỉnh cho hệ thống điều hòa không khí ở bên trong xe tự động chạy ở nhiệt độ 25°C, ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh lên xuống kính của 4 cửa sổ. Tất cả việc điều khiển thông minh này sẽ gom lại bên trong 1 chìa khóa chỉ có thể là khả năng đặc biệt của dòng xe này.
- Hệ thống điều khiển ga tự động (Cruise Control) thì sẽ cho phép bạn đặt tốc độ và kiểm soát tốc độ của xe được điều khiển với các nút bấm trên vô-lăng. Tính năng này là cực kỳ tiệng dụng nó như một chế độ rảnh tay để bạn có thể thư giãn đôi tay của mình khi di chuyển trong một chuyến đi dài.
 
Hệ thống trợ lực điện (Electric Power Steering) Tay lái được điều khiển bởi hệ thống điện (EPS) giúp điều khiển xe chính xác hơn. Điều này giúp xe cân bằng hơn và an toàn hơn đặc biệt khi vào những khúc cua, hay khúc cua gấp. Đồng thời giảm rung động từ các bánh xe trong khi quay, và góp phần tiết kiệm nhiên liệu.
- Về Vận hành của động cơ Chevrolet Colorado High Country 2017 thì với động cơ mang bên trong là động cơ 2.8 AT và MT được trang bị hệ thống động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh thẳng hàng mới sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại 3600 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2000 vòng/phút. Với hệ thống động cơ này sẽ giúp cho chiếc xe colorado này luôn vượt qua được những thử thách trên địa hình và cũng như là khả năng chạy ở các chế độ như thành thị, thế thao hay dã ngoại là cực kỳ êm ái và mượt mà.
 
- Hệ thống an toàn trên xe được trang bị là: 
 

Cảnh báo va chạm phía trước công nghệ này sẽ cảnh báo va chạm sớm dự đoán khả năng va chạm với xe trước và cảnh báo bạn bằng cả hình ảnh và âm thanh khi xe đạt tốc độ từ 40km/h trở lên và cách xe khác trong khoảng 60m. Tính năng khá là thú vị mà hãng Chevrolet trang bị cho dòng xe bán tải cỡ trung này.

Cảnh báo chệch làn đường khi xe đang di chuyển với tốc độ 60 km/h trở lên và lệch làn mà không bật đèn báo hiệu, camera trên xe sẽ phát hiện và cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh.

Cân bằng điện tử hệ thống này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp xe hạn chế bị trượt trên đường trơn, đường sỏi đá. Trong trường hợp lái xe lỡ đánh dư lái đột ngột thì hệ thống ESP cũng có thể can thiệp, tự động chuyển hướng, giúp xe lấy lại cân bằng. Phân phối lực phanh điện tử Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hỗ trợ đổ dốc, đổ đèo Hệ thống chống lật Hệ thống phanh: Trước/ sau Đĩa / Tang trống Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 2 Túi khí cho lái xe và hành khách phía trước Dây an toàn 3 điểm Cảnh báo thắt dây an toàn Cảnh báo áp suất lốp Camera lùi Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau

- Với các lý do trên đây và cùng với các công nghệ tiên tiến bậc nhất được trang bị trên chiếc xe bán tải thì có lẽ Quý Khách hàng nào đang có hướng mắt về dòng xe mang thương hiệu từ Mỹ này sẽ phải nhanh chân chạy đến đại lý của Chevrolet gần nhất để rước nó về.

- Và một điếu quan Trọng Quý Khách cần lưu ý ở thời điểm hiện tại đó là hiện tại Bộ Công Thương đã có công văn trình lên Chính Phủ và cũng như Quốc hội rằng tất cả dòng xe thuộc phân khúc bán tải nên được tăng thuế để nhằm đảm bảo cân bằng trong việc nhập khẩu xe từ nước ngoài và xe trong nước. Và nếu như tất cả được thông qua bởi Chính Phủ và Quốc Hội thì sẽ có thông tư áp dụng mức thuế mới đối với dòng xe bán tải này vào ngày 1/7/2017.
 

 
II. LÝ DO TẠI SAO CHÚNG TA NÊN LỰA CHỌN CHO XE COLORADO 2017 MỘT CHIẾC NẮP THÙNG BÁN TẢI?

Thứ 1: Về tính khí động học thì theo như nghiên cứu của một số hãng trên thế giới hiện nay thì khi dòng không khí phân ra thành hai phần là thoát trên và thoát dưới thì phần thoát trên sẽ như một vật đè toàn bộ khung xe xuống và giúp xe chạy đầm hơn và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Còn với sản phẩm nắp thùng bán tải này thì góc thoát trên sẽ đưa ra thẳng ở phần đuôi xe không như trống ở phía thùng sau khi không gắn nắp thùng. Điều này được kết luận là sẽ tiết kiệm được 15% mức tiêu hao nhiên liệu trong khi di chuyển trên một quãng đường dài.

Thứ 2: Về tính thẩm mỹ thì nhằm bắt kịp đại đa số các xu hướng trang trí xe nên các sản phẩm dành riêng cho dòng Chevrolet Colorado đều được thiết kế rất tinh xảo và có nhấn nhá những đường gân nhằm hài hòa với tổng thể chiếc xe. Ngoài ra nhà sản xuất còn có thể phối màu cho sản phẩm sau cho thể thao và ngầu nhất và toát lên cho chiếc xe đậm chất "Cơ Bắp Mỹ".

Thứ 3: Về khía cạnh tiện dụng trong khi vận chuyển đó là ta có thể thoải mái cất đồ đạc vào bên trong thùng xe mà không hề lo lắng rằng khi thời tiết chuyển xấu ta không phải xuống xe để phủ bạt lên thùng sau xe để che đậy nhưng đồ đạc đó. Ngoài ra những hàng hóa tránh ánh nắng thì cũng sẽ thoải mái đem đi ra ngoài đường và chạy bon bon trên đường.

 
1. SẢN PHẨM BỀN BỈ ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG CỦA NGUYÊN VẬT LIỆU VÀ THƯƠNG HIỆU
 

 
- Sản phẩm được mang thương hiệu sản phẩm thùng xe bán tải đầu tiên tại Việt Nam là VKTOP do công ty TNHH SX-TM Vi Khang thiết kế, sản xuất và phân phối đến tất cả các đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và nguyên vật liệu cấu thành nên.

- 100% sản phẩm nắp thùng của Chevrolet Colorado từ phiên bản phổ thông cho đến cao cấp và cũng như là tất cả các sản phẩm mà công ty Vi Khang sản xuất ra cho tất cả các dòng xe thuộc phân khúc bán tải là đều được làm từ nhựa composite sợi thủy tinh hay còn gọi với tên tiếng anh là Filberglass Reinforced Plastic (FRP). Một loại nhựa có độ bền cao.


- Sản phẩm được tạo ra từ nguyên vật liệu chất lượng sẽ cho ra được những sản phẩm chất lượng: Có khả năng chịu được một lực va đập cực tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 120oc, có khả năng cách âm và cũng như là ngăn nước vào trong thùng nhờ hệ thống ron được làm khít.

- Là một loại nhựa hoàn toàn cách điện và có khả năng chóng chọi với các môi trường có tính bào mòn cao như là muối biển hoặc môi trường có nhiều a xít.

2. SẢN PHẨM CỰC KỲ DỄ LÀM QUEN BẰNG VÀI THAO TÁC KHI SỬ DỤNG

 

>> Xem Thêm sản phẩm Nắp Thùng Xe Bán Tải tại trang web của chúng tôi  <<

- Với cấu tạo cực kỳ đơn giản nhưng Quý Khách lại hoàn toàn an tâm đến chất lượng của sản phẩm và nguyên vật liệu tạo thành. 

- Các linh kiện và phụ kiện được thiết kế và nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường Thái Lan và Hàn Quốc như : Chốt khóa, pat khóa, ổ khóa được nhập khẩu từ Thái Lan và ty phuộc được nhập khẩu từ thị trường Hàn Quốc.

Bàng việc đóng/mở sản phẩm khá dễ dàng với 2 ty phuộc có kích thước 8mmm và Quý Khách có thể tự do đóng/mở để kiểm tra độ êm ái và sự chắc chắn đến từ chốt khóa và pat khóa thùng.

- Được làm từ nhựa sợi thủy tinh nên trọng lượng chỉ có khoảng từ 55-60Kg chỉ cần 2 người thì ta có thể dễ dàng tháo lắp và cũng như là vệ sinh hay cần đi đăng kiểm. 

 
Nếu Quý Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ đến số 0973.122.227 hoặc có thể truy cập website: http://vikhang.com.vn/ để có thể tham khảo thêm sản phẩm và các thông tin chi tiết.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227