0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

08/07/2018

Xe bán tải có được chở xe máy không?

Xe bán tải thường được sử dụng với mục đích chở hàng hóa, nhưng một câu hỏi đặt ra trong trường hợp này đó chính là xe bán tải có được chở xe máy không? Thực tế đây là câu hỏi chung của rất nhiều người quan, bởi nhu cầu mang chở xe máy trên xe bán tải đối với một số người dùng là thực sự cần thiết có thể là trong một chuyến du lịch...

>> Đăng ký xe bán tải hết bao nhiêu tiền?

>> Xe bán tải có bị cấm giờ cao điểm không?

>> Quy định về nắp thùng xe bán tải cần lưu ý gì?
Theo quy định chở hàng của xe bán tải không cấm chở xe máy trên thùng xe phía sau. Tuy nhiên trong quy định lại nêu rõ về kích thước hàng hóa xe bán tải được phép chở. Nếu hàng hóa có kích thước quá dài hoặc quá cao sẽ bị cấm do làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Bạn có thể tìm hiểu quuy định chiều cao hàng hóa xe bán tải được phép chở tại đây. Về trong lượng xe bán tải được phép chở hàng là 2,5 tấn và tất nhiên hiện nay chưa có mẫu xe máy nào nặng đến 2,5 tấn và hầu hết các mẫu xe bán tải hiện nay chỉ được thiết kế chở hàng hóa nặng tối đa 1 tấn trở lại.

++ Liên quanhttp://vikhang.com.vn/san-pham/san-pham-vk-41/nap-thung-xe-ban-tai-42

Nhưng về cơ bản  việc chở các loại xe máy phổ thông là hoàn toàn được phép tuy nhiên bạn hãy cố định xe máy phía sau thật chắc chắn. Nếu trong trường hợp không may bị cảnh sát giao thông thổi phạt vì một lỗi nào đó sẽ dễ xử lý hơn.  Quy định về xe bán tải hiện nay còn khá rắc rối và nhiều tranh cãi bạn nên tìm hiểu luật giao thông dành cho xe pickup trước khi tham gia giao thông.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227