0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

22/06/2018

Xe bán tải được chở hàng cao bao nhiêu?

Các dòng xe bán tải ngày càng được ưa chuộng hơn bởi tính đa năng của nó. Hiện nay các dòng xe bán tải được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho động cơ với công suất lớn, thiết kế xe cho hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Các dòng xe bán tải được thiết kế với mục đích vừa chở hàng vừa ngở người. Tuy nhiên do xe bán tải không phải thuộc dòng xe con nên quy định về việc chở hàng hóa của xe bán tải được quy định khá rõ. Với xe bán tải được phép chở hàng hóa cao bao nhiêu?

>> Lần đầu mua xe nên mua xe bán tải hay sedan?

>> Xe bán tải chở được bao nhiêu người?



Quy định xe tải chở hàng tải trọng dưới 2,5 tấn loại không có thùng kín được phép chở hàng có chiều cao tính từ điểm cao nhất của mặt đường là 2,8 mét , nhưng không có quy định cụ thể dành cho xe bán tải. Về cơ bản, quản lý phương tiện thì bán tải là xe tải loại cabin kép. Minh chứng là nó mang bảng loại C như các xe tải khác. Như vậy, nó được quản lý về mặt giao thông như là xe tải. Vậy 2,8m là đáp án rồi.

Với các dòng xe bán tải có nắp thùng phía sau sẽ tùy thuộc vào độ cao của thùng xe. Hiện nay, có 2 loại nắp thùng xe là nắp thùng thấp và nắp thùng cao. Trong đó loại nắp thùng cao sẽ tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa tốt hơn. Việc trang bị nắp thùng cao còn giúp cho xe của bạn trong sang trong và bắt mắt hơn.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227