0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

05/07/2018

Top xe bán tải off-road tốt nhất hiện nay

Đối với những ai đam mê xe bán tải, khi mua xe loại này không thể không quan tâm đến khả năng off – road của mẫu xe mình định mua. Khả năng off – road của xe mang càng cao sẽ mang đến cảm giác thích thú cho người lái. Tuy nhiên hiện nay một số mẫu xe bán được nhà sản xuất tùy biến giảm khả năng off – road của xe vào đó là tăng sự đa năng trong cách sử dụng khi vừa chở hàng vừa phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Chính vì thế các mẫu xe bán tải phổ biến thường thay không có độ off – road tốt. Dưới đây là top 10 mẫu xe bán tải có khả năng off – road tốt nhất hiện nay:

>> Mức tiêu hao nhiên liệu xe bán tải Ford Ranger Wildtrak 3.2

>> Các loại nắp thùng dành cho xe bán tải Ford Ranger

>> Nắp thùng cuộn xe bán tải là gì?

1. Chevrolet Colorado ZR2
Chevy Colorado là xe bán tải cỡ trung, bao gồm một số phiên bản đặc biệt hấp dẫn người mua. Phiên bản mới cho năm 2017 là một chiếc xe Colorado ZR2 với tính năng off-road mạnh mẽ, hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh của Toyota Tacoma TRD và F-150 Raptor.

2. Toyota 4Runner TRD Pro
Toyota đã bổ sung thêm một gói tùy chọn TRD Pro mới cho các mẫu 4Runner, Tacoma và Tundra. Với gói TRD Pro, hệ thống treo được thay thế bằng các cuộn lò xo Eibach và giảm xóc Bilstein. Chiếc xe 4Runner cũng có được khoảng sáng gầm cao hơn với lốp 265/75R16 BF Goodrich All-Terrain.

3. Jeep Wrangler Rubicon Hard Rock Edition
Phiên bản Rubicon hiện nay gồm trục bánh xe 44 Dana, hộp số phụ 4:1 khi cần di chuyển xe tốc độ cực thấp. Năm 2015, Jeep tung thêm phiên bản Hard Rock của mẫu Rubicon, bao gồm ngoại thất xe màu đen, cản xe hầm hố hơn với nắp chụp có thể tháo dời, móc kéo màu đỏ và thanh bảo vệ thùng xe.

4. Nissan Xterra Pro-4X
Nissan cung cấp gói Pro-4X cho các phiên bản Titan, Frontier, và Xterra. Những chiếc Xterra được cho là xe có khả năng off-road nhất của Nissan kể từ khi thế hệ Ute ra mắt tại Mỹ 14 năm trước đây. Xterra Pro-4X được trang bị khóa vi sai cầu sau tiêu chuẩn. Danh mục thiết bị khác bao gồm hệ thống hỗ trợ đổ đèo dốc và khởi hành ngang đèo,, giúp bạn tránh bị trôi khi lên dốc. Nó cũng sử dụng lốp 265/75R16 phù hợp đa địa hình cũng như giảm xóc Bilstein.
 
5. Toyota Land Cruiser
Land Cruiser trang bị động cơ V8 5,7 lít cung cấp công suất 381 mã lực. Để chinh phục được các cung đường mòn “tồi tệ” nhất, Toyota sử dụng hệ thống treo trước độc lập và hệ thống treo sau trục cứng cuộn dài.

6. Ram Power Wagon
Ram Power Wagon sở hữu sức mạnh của xe bán tải hạng nặng Heavy Duty Ram, với hệ thống treo trục cứng phía trước và hệ thống treo sau cuộn liên kết. Hệ thống treo này được đánh giá tốt hơn so với hệ thống treo của Ram 2500.

7. Ford Raptor
Khi Ford Raptor ra mắt vào năm 2010, nó đã được đánh giá cao ở địa hình sa mạc. Với động cơ V8 6,2 lít, sản sinh công suất 411 mã lực. Chiếc xe sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo trục cứng phía sau cùng với lốp khổng lồ 35 inch, điều này giúp xe bán tải vượt qua mọi địa hình khó khăn. Ngoài ra, hệ thống treo cũng mang lại khả năng xử lý dẻo dai khi xe chạy tốc độ cao nhờ bộ giảm xóc Fox Racing.

8. Land Rover Range Rover
Kiểu dáng đẹp và nội thất sang trọng của Range Rover là tất cả những gì chúng ta biết về chiếc SUV Range Rover. Ngoài ra, nó còn là chiếc xe có khả năng off-road hàng đầu.

9. Ford Super Duty
Ford Super Duty chinh phục địa hình hiểm trở với tải trọng nặng. Điểm mấu chốt ở đây là trục cứng của Ford. Không giống như hầu hết các dòng xe bán tải (loại trừ Ram Heavy Duty) có sử dụng một hệ thống treo độc lập phía trước cho thích hợp với di chuyển trong đường phố, chiếc xe này sử dụng một trục rắn để tăng độ bền. Và với một khóa vi sai phía sau điện tử có sẵn như là một tùy chọn, Super Duty có thể xử lý địa hình gồ ghề. Chiếc xe đi kèm tùy chọn động cơ diesel 6,7 lít cho công suất cực đại 440 hp và mô-men xoắn 860 lb-ft.

10. Mercedes-Benz G500
Mercedes-Benz nổi tiếng trong phân khúc xe dẫn động bốn bánh 4WD. Phân khúc G-Series của Mercedes-Benz đã được phát triển cho các lực lượng vũ trang quốc tế trong năm 1970. Đối với phiên bản hiện tại, khung thân truyền thống và trục cứng ở khung gầm xe vẫn được hãng này sử dụng. Mercedes-Benz cũng cung cấp cho mỗi G-Wagen (ngay cả những mô hình AMG 536 mã lực) với ba khóa vi sai điện tử.
 
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227