0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

01/07/2018

Nắp thùng cuộn xe bán tải là gì?

Việc lắp thêm nắp thùng xe bán tải phía sau ngày càng được các chủ xe pickup lựa chọn như một giải pháp tối ưu cho việc chở hàng hóa phía sau xe. Các nhà sản xuất nắp thùng xe bán tải hiện nay có rất nhiều dòng nắp thùng, mỗi loại nắp thùng sẽ được thiết kế dành cho một loại xe nhất định. Nắp thùng xe pickup được chia ra thành 3 loại chính gồm: nắp thùng cuộn, nắp thùng thấp và nắp thùng cao. Trong đó loại nắp thùng cuộn được khá nhiều người quan tâm sử dụng đến. Vậy nắp thùng cuộn xe bán tải là gì và có đặc điểm nào?

>> Nắp thùng cuộn Colorado giá bao nhiêu?

>> Các loại nắp thùng dành cho xe bán tải Ford Ranger
 

 
  • Nắp thùng cuộn là nắp thùng cuộn kéo được xuất xứ từ Carryboy Thái Lan. Đây là thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong khu vực mà còn trên thế giới.
  • Các mẫu nấu thùng cuộn có thiết kế kể, gọn nhẹ không cồng kềnh như nắp thùng cao hay nắp thùng thấp. Người sử dụng nắp thùng cuộn kéo có thể dễ dàng sử dụng và việc lắp đặt rất nhanh chóng và thuận tiện.
  • Nắp thùng cuộn được chế tạo từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền bỉ có khả năng chống chịu lực tốt. Sản xuất gồm có 2 màu chủ đạo là đen và bạc sáng bóng khó trầy xướt khi va chạm.
  • Giá thành của nắp thùng cuộn rẻ hơn khá nhiều so với nắp thùng cao và thấp.
  • Một ưu điểm của nắp thùng cuộn đó chính là khi chở nhiều hàng hóa, cồng kềnh bạn vẫn có thể cuộn kéo tùy theo ý muốn vẫn không ảnh hưởng đến nắp thùng.
Việc lắp thêm nắp thùng cuộn không hề ảnh hưởng đến chi tiết kết cấu xe và người dùng xe không nhất thiết phải làm hoán cải lại xe như các mẫu nắp thùng khác.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227