0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

24/06/2018

Các loại nắp thùng dành cho xe bán tải Ford Ranger

Hiện nay trên thị trường có 3 loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger với nhiều khuôn mẫu đa dạng khác nhau, giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn và phân vân hơn khi phải quyết định chọn mua loại nắp thùng phù hợp. Tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện, sở thích của từng người sở hữu để lựa chọn loại nắp thùng hợp lý nhất. Để chọn được một chiếc nắp thùng ưng ý và hợp với xe bán tải bạn cần tìm hiểu, tham khảo các chức năng, kiểu dáng, giá cả có phù hợp với những yêu cầu mà bạn đưa ra không? Bài viết sau sẽ giúp bạn tham khảo vài đặc trưng cơ bản các loại nắp thùng bán tải đang phổ biến nhất hiện nay.

>> Nắp thùng cuộn Colorado giá bao nhiêu?

>> Ford Ranger chở được bao nhiêu KG?

Nắp thùng cuộn kéo cho xe bán tải
Nắp thùng cuộn Carryboy được sản xuất chính hãng từ Carryboy Thái Lan. Đây là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Thái Lan được người sử dụng tin dùng rộng rãi trên thế giới.

So với nắp thùng cao thấp thì chúng được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ không gây cồng kềnh và tiện dùng vì chỉ cần sử dụng cuộn kéo dễ dàng, thêm vào đó việc lắp đặt cũng rất thuận tiện và nhanh chóng.

Sản phẩm có hai màu đặc trưng cơ bản là đen và bạc sáng bóng rất khó bị trầy sướt, đồng thời được chế tác từ hợp kim siêu nhẹ, có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt.

Đây là loại có giá thành rẻ nhất trong số hai loại nắp thùng sử dụng phổ biến.

Khi vận chuyển hàng hóa nhiều, sử dụng loại nắp thùng cuộn kéo này bạn hoàn toàn có thể tùy ý mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến nắp thùng.

Trong thời gian gần đây, loại nắp cuộn kéo này đang rất được người sử dụng ưa chuộng do chúng có thể lắp đặt cho tất cả các dòng xe bán tải Ford Ranger 2017.

Nắp thùng xe bán tải cao
Đây là loại nắp thùng thường được các doanh nghiệp sử dụng là chủ yếu, chúng phục vụ cho việc chuyên chở đồ đạc và thiết bị. Vì vậy, dễ nhận thấy rằng đặc điểm nổi bật nhất của loại nắp thùng này chính là chứa được nhiều hàng hóa, nắp thùng có kính lùa tiện lợi hơn.

Được thiết kế cùng với các họa tiết đường cong rất phù hợp với phong cách mạnh mẽ của dòng xe Ford Ranger.

Với thiết kế cửa sổ trượt hai bên mang đến sự tiện lợi, thích hợp cho nhiều chức năng tiên tiến.

Mẫu nắp thùng này được chế tạo từ nhựa composite sợi thủy tinh cao cấp bền bỉ, chống hao mòn trong môi trường axit hoặc khi di chuyển xe ở gần biển.

Nắp thùng thấp xe bán tải
Nắp thùng thấp này rất dễ sử dụng trong việc đóng mở ở góc 45 độ, vì vậy chúng đang rất được nhiều người lái tin dùng hiện nay.
Với độ nhẹ hơn thép gấp 4 lần nên rất dễ dàng trong lắp đặt và tiết kiệm một lượng nhiên liệu đáng kể.

Bề mặt bóng loáng, có tính thẩm mỹ cao thu hút người nhìn. Độ bền cao, chịu được va chạm mạnh. Nắp thùng có khả năng chịu được nhiệt độ từ -30 độ đến 120 độ, có khả năng cách điện, không dẫn nhiệt.

Nắp có hệ thống khóa hai tầng đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bên cạnh đó, chúng còn được thiết kế thêm 2 ti phuộc giúp việc đóng mở thuận tiện.

Phía trên là những đặc trưng cơ bản của 3 loại nắp thùng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau để lựa chọn những nắp thùng khác nhau. Chúc bạn có thể lựa chọn được nắp thùng xe bán tải phù hợp nhất.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227