0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

21/06/2018

Xe bán tải chở được bao nhiêu người?

Các dòng xe bán tải ngày càng chiếm ưu thế trong cuộc đua xe 4 bánh. Giá cả hợp lý, độ bền cao, chi phí vận hành thấp và đặc biệt là tính đa năng của các dòng xe pickup khiến ngày càng có nhiều người để mắt đến hơn. Tính đa năng của xe bán tải bao gồm khả năng chở hàng tuyệt vời và khả năng chở người như các dòng xe con. Nhưng xe bán tải chở được bao nhiêu người?

>> Ford Ranger chở được bao nhiêu KG?

>> Lần đầu mua xe nên mua xe bán tải hay sedan?
Về cơ bản hiện nay các dòng xe bán tải chở được đến 5 người (không tính chở người ở thùng xe), với số lượng người này xe hoàn toàn thích hợp cho một gia đình nhỏ. Xe bán tải rất thích hợp để sử dụng cho một một chuyến du lịch cùng gia đình. Do đó việc mua xe bán tải vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của gia đình bên cạnh việc chở hàng hóa tại thùng xe phía sau.

Các dòng xe bán tải luôn được các nhà sản xuất ưu ái trang bị cho động cơ công suất rất mạnh đặc biệt với động cơ này xe hoàn toàn có thể  vận hành trong nhữn điều kiện khắt nghiệt nhất. Nhược điểm của xe bán tải đó chính là thiết kế kém sang trọng một phần trong đó là do khi xuất xưởng xe không được trang bị nắp thùng phía sau. Để khắc phục yếu điểm này bạn có thể lắp thêm nắp thùng phía sau xe, đặc biệt các loại nắp thùng cao sẽ biến chiếc xe bán tải của bạn trở thành một chiếc xe con cỡ lớn trong sang trọng và rất tiện dụng.

Tại Vikhang.com.vn chuyên cung cấp các loại nắp thùng xe bán tải chất lượng, các nắp thùng nhập khẩu Thái Lan. Vi Khang cung cấp nắp thùng cho mọi loại xe bán tải phổ biến hiện nay như Ford Ranger, Colorado, Navara,...

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227