0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

20/06/2018

Lần đầu mua xe nên mua xe bán tải hay sedan?

Đối với những ai đang phân vâng đối với lần đâu mua xe nên mua bán tải hay xe sedan đều cần phải biết rằng số tiền bỏ ra để mua một trong hai loại xe này đều khá cao dao động từ 600 – 800 triệu đồng. Chính vì thế bạn cần phải xác định rõ đâu là loại xe thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất vì việc sử dụng xe là trong thời gian dài.

>> Nên mua xe bán tải hay xe suv?

>> Mua xe bán tải pickup cũ đã qua sử dụng cần lưu ý những gì?

Mục đích mua xe là gì?

Mục đích bạn mua xe để làm gì? Đối với dòng bán tải pickup được thích kế tích hợp song song hai tính năng vừa chở hàng hóa vừa chở người (5 người). Trong khi đi dòng sedan được thiết kế để phục vụ nhu cầu sử dụng gia đình, chở người đi lại hằng ngày là chủ yếu.
Bạn đang ở độ tuổi nào?

Thực tế bạn nên mua xe bán tải nếu công việc của bạn liên quan đến hàng hóa và nó thích hợp dành cho những người trẻ tuổi đang phải lập nghiệp. Trong khi đó dòng sedan thường thích hợp cho những doanh nhân thành đạt hay những người đứng tuổi.

Điều kiện tài chính của bạn là bao nhiêu?

Tuy nói chi phí bạn bỏ ra để sở hữu một trong hai dòng xe này là từ 600 – 800 triệu. Nhưng về thực tế giá xe sedan có thể cao hơn thế với những dòng cao cấp và phải chịu một mức thuế khá cao. Với cùng một số tiền 600 – 800 triệu đồng bạn có thể mua được một chiếc xe bán tải thuộc phân khúc chất lượng cao, nhưng với cùng một số tiền đó bạn chỉ có thể mua được một mẫu xe thuộc phân khúc trung bình khá.
Một điều cuối cùng bạn cần lưu ý đó chính là chi phí vận hành, bảo trì xe ở dòng  sedan luôn ở mức cao. Trong khi đó dòng bán tải sẽ ít hơn, ngoài ra các dòng xe pickup hiện nay được mệnh danh là “nồi đồng cối đá” có độ bền và chất lượng tốt. Tuy nhiên do với dòng bán tải, các mẫu xe sedan hiện nay có thiết kế sang trọng đẳng cấp hơn.

Cuối cùng, việc mua xe bán tải hay sedan chủ yếu dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện của bạn là những yếu tố chính cần quan tâm đến

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227