0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

28/06/2018

Xe bán tải chạy xăng hay dầu?

Trên thị trường  có rất nhiều dòng xe bán tải khác nhau, các dòng xe pickup ngày càng trở nên phổ biến hơn trong đời sống. Ngày càng có nhiều người quan tâm đến loại xe đa năng này. Thị trường Việt Nam ghi nhận có rất nhiều dòng xe bán tải của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, một vấn đề người mua quan tâm đó chính là xe bán tải chạy xăng hay chạy dầu?

>> Lần đầu mua xe nên mua xe bán tải hay sedan?

>> Các loại nắp thùng xe bán tải Colorado

Câu trả lời đó chính là các dòng xe bán tải hiện nay có loại chạy bằng xăng và có loại chạy bằng dầu. Vậy giữa xe dùng xăng và xe chạy bằng dầu nên chọn loại nào?

Để đưa ra sự lựa chọn một trong hai bạn cần xác định được ưu nhược điểm của từng loại:

Với xe chạy bằng xăng khá phổ biến tại vùng thành phố, đặc điểm chung của xe chạy xăng thường có độ êm cao hơn xe chạy bằng dầu. Nhưng nhược điểm lớn nhất của xe chạy bằng xăng đó chính là chi phí vận hành sẽ cao hơn xe chạy bằng dầu khá nhiều. Không những thế, xe chạy bằng xe sẽ không thể có động mạnh như xe dùng dầu.
Ngoài ra, sự khác biệt của 2 loại xe này đó chính là chi phí mua ban đầu của xe dầu đắt hơn xe chạy bằng dầu. Nguyên nhân khá dễ hiểu vì trong quá trình sử người dùng có thể tiết kiệm bằng việc giá xăng cao hơn giá dầu khá nhiều. Xét về yếu tố lâu dài xe bán tải chạy bằng dầu man lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn xe bán tải chạy xăng hay dầu sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn là chính. Nếu bạn cần một chiếc xe mạnh mẽ tớt nhất nên lựa chọn xe chạy dầu, ngược lại nếu bạn chọn mua xe bán tải vì mục đích sử dụng gia đình bạn nên lựa xe chạy xăng.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227