0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

10/06/2017

Vì Sao Nên Chọn Nissan Navara và Nắp Thùng Xe Cho Dòng Này

Công ty TNHH SX-TM Vi Khang Xin Kính Chào Tất cả Quý Khách!

Nếu Quý Khách đang có thiện cảm với dòng xe này mà đang có ý định mua xe cho mình thì có thể những lý do mà chúng tôi nêu ở dưới đây sẽ làm cho Quý Khách phấn khích và có thể phải chạy ngay ra các đại lý gần nhất để tậu về nhà mình một dòng xe rất tốt và bền bỉ trong phân khúc xe bán tải hiện nay đó là Nissan Navara. Một dòng xe đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe thuộc phân khúc bán tải.

Và Như một minh chứng cho việc kế thừa truyền thống và công nghệ trong suốt 80 năm, tháng 11/2015 Nissan Navara được vinh danh tại Lyon, Pháp với giải thưởng “Chiếc xe bán tải của năm” 


I/ LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN MUA XE NISSAN NAVARA
 
Lý Do 1:
- Có thể sẽ có người đang phân vân giữa Ford Ranger và Nissan Navara, vì sao? Vì hai dòng xe này đều có thiết kế hết sức là mạnh mẽ và hầm hố khi di chuyển ngoài đường. Nhưng tôi sẽ có thể nghiên nhiều hơn về phần Nissan Navara vì phân khúc bán tải hiện đại ngày nay thì chủ yếu dùng để chở người là chủ yếu thì dòng xe bán tải của hãng Nissan sẽ có lợi thế hơn đối thủ cùng phân khúc của mình. 
- Mặc dù là số ngưởi được phép chở tối đa là 5 nhưng lại cho một cảm giác hoàn toàn êm ái hơn dòng Ford Ranger , cảm giảc này gần giống với khi sử dụng của Mazda BT50.

Lý Do 2:

- Với giá thành hợp lý và khá cạnh tranh giữa các hãng có sản xuất phân khúc bán tải này thì khoảng 650 triệu chưa khuyến mãi, trang bị ở mức hợp lý và quan trọng là sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết cho sự êm ái hơn hẳn so với hệ thống treo nhíp lá thường thấy trên bán tải, Nissan Navara EL thật sự là một chiếc bán tải “ngon, bổ, rẻ” và thích hợp cho gia đình tại Việt Nam hiện nay

Lý Do 3:
- Với thông số như sau thì có thể nói Nissan Navara phiên bản EL còn tạo bất ngờ lớn với hệ thống treo sau dạng đa liên kết như trên những chiếc SUV cao cấp, cùng giá bán đề xuất chỉ cao hơn bản E tiêu chuẩn 24 triệu đồng.
  1. Trang bị động cơ:  DOHC, 2.5L, I4, 16 van, Turbo VGS
  2. Dung tích xy lanh (cc): 2.488
  3.  Công suất cực đại: 161 Mã Lực tại 3600 vòng/phút
  4. Mô men xoắn cực đại: 403Nm tại 2000 vòng/phút
  5. Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III
  6. Hệ truyền động: 2WD 4x2 cầu sau.
  7. Hộp số tự động AT 7 cấp (Hỗ trợ +/-)
    Giá Bán Tại Các Đại Lý:  649.000.000 Triệu (đã bao gồm VAT)
Lý Do 4:
- Thay vì được trang bị các loại phuộc nhún bằng lò xo như các dòng xe khác thì ở phân khúc bán tải này được hãng Nissan trang bị trên dòng Navara của mình lại không phải là các lá nhíp như ở Ford Ranger hay Mitsubishi Triton mà nó được trang bị một hệ thống treo đa liên kết. Như vậy nó khác biệt thế nào loại giảm chấn truyền thống hay các lá nhíp giảm chấn. Điều này đã được trải nghiệm bằng cách là đi xuyên suốt hành trình khoảng 1000km và đủ loại điều kiện đường xá để có thể trải nghiệm hết được hệ thống của Nissan Navara EL.


 
- Đầu tiên là Nissan Navara đi trong nội đô hay phố nhỏ khá là thoải mái vì mẫu xe này có tầm nhìn cao, vao quát, mặc dù tổng thể xe lại có chiều dài lên đến 5m nhưng khi di chuyển và quan sát dự đoán tính huống lại rất tốt và không có gì khó khăn. 

- Như Quý Khách đã biết thì Navara EL sử dụng máy 2.5L mạnh 161 mã lực cùng hộp số tự động 7 cấp. Và cảm nhận cá nhân đầu tiên là sự kết hợp ngọt ngào giữa động cơ 2.5L và hộp số 7 cấp cho cảm giác “hoài hòa” và vừa phải hơn máy 2.5: mạnh 188 mã lực của phiên bản VL. Navara EL cho cảm giác tăng tốc tốt và sang số dứt khoát hơn ở các cấp số từ 1 đến 3 khi đi tốc độ thấp. Nếu muốn tăng tốc thật mạnh mẽ, cỗ máy 2.5 này cũng sẵn sàng chiều lòng nếu người lái đạp "hết ga hêt số" và cũng làm người ngồi “dính ghế” không kém gì phiên bản VL.

- Còn về phần tiếng ồn động cơ thì Navara EL không khác bản VL nhiều. Tiếng máy sẽ hơi to khi bắt đầu tăng tốc do chỉ có 2.5L và vòng tua cao, nhưng ngược lại thì càng đi càng êm, đặc biệt là qua ngưỡng 50 km/h trở về sau. Còn khoản cách âm thì cá nhân chúng tôi đánh giá bản EL nói riêng và Navara nói chung ở mức “Trung bình khá” trong phân khúc bán tải hiện nay. Tiếng xe máy hay tạp âm từ bên ngoài được giảm đi ở mức vừa phải, riêng cách âm gầm phải nói là khá xuất sắc khi đi ở địa hình xấu.

- Về hệ thống giảm xóc khi đi ở khu vực nội đô và ở điều kiện mặt đường tốt, xe đi rất êm và dịu, độ dịu của giảm xóc sẽ cảm nhận rõ rệt nhất khi chạy qua các đoạn có nắp cống và gờ giảm tốc, khi đó độ phản hồi từ bánh xe lên ca-bin sẽ ít hơn do hệ thống treo dao động nhiều hơn và giúp em giữ được sự cân bằng. Tức là với cùng 1 cái nắp cống, những chiếc bán tải dùng nhíp lá thông thường sẽ xóc mạnh lên ca-bin vì lá nhíp truyền thồng chủ yếu để chuyên chở hàng, còn với Navara EL sẽ êm và dịu hơn đến 1/3 so với xe dùng nhíp lá. Độ êm này cũng sẽ có 1 phần đóng góp từ 4 mâm xe 16 inch đi cùng vỏ xe khá to và dày là 255/70 R16 so với 255/60 R18 trên các dòng xe khác.

- Ở trên thì chúng tôi có nói đến độ dao động của hệ thống treo khi đi qua những chỗ xóc, điều này ta sẽ cảm nhận rõ ràng hơn khi chạy qua đường gặp ghềnh, mặt đường không bằng phẳng nhiều ổ voi, ổ gà như đoạn đường thuộc tỉnh ngoài vì họ đang làm đường lại chẳng hạn. Khi đó, độ dao động của hệ thống treo đa điểm sẽ nhiều hơn xe dùng nhíp lá để triệt tiêu bớt phản lực từ mặt đường lên ca-bin của xe. Có thể nói theo cách dễ hiểu là khi cùng 1 điều kiện mặt đường, cùng 1 mô đất thì hệ thống treo nhíp lá sẽ dao động lên xuống 1-1,5 nhịp còn Navara EL sẽ dao động 2-3 nhịp, điều này là đặc trưng của hệ thống treo đa liên kết với lò xo trụ và cũng vì thế nên xe sử dụng hệ thống treo này sẽ êm ái hơn xe dùng nhíp lá. Đó chính là lý do vì sao mà dòng Nissan Navara này chúng tôi đã nói ở trên là dòng xe bán tải chuyên chở người và được vinh danh là "Chiếc xe bán tải của năm" tại Pháp vào năm 2015

Như vậy là tất cả Quý Khách đã có được cho mình những cơ sở chính đáng để có thể lựa chọn cho mình mẫu xe bán tải Nissan Navara hay là hãng khác có cũng phân khúc rổi phải không nào? Nhưng thì với xu hướng hiện đại ngày nay thì hầu hết những người chơi xe  hoặc có niềm đam mê với dòng xe pickup này thì điều đầu tiên họ sẽ trang bị nhưng món lịnh và phụ kiện đồ chơi xe hơi cho dòng xe yêu quý của mình. Vậy thì đầu tiên phải kể đến đó là sản phẩm phụ kiện xe bán tải đó là nắp thùng xe bán tải dành cho dòng Nissan Navara. 

Một sản phẩm vừa đem lại cho ta một sự thẩm mỹ không hề kém những món đồ chơi xe khác như các sản phẩm bodykit, mà nó vừa có thể bảo vệ thùng sau xe ô tô của mình khi vận chuyển hàng hóa và đồ đạc có thể bị ẩm ướt hoăc tránh tiếp xuc với anh nắng trong thời gian dài. Thì sản phầm thùng xe bán tải này là một phần không thể thiếu nếu Quý Khách đã có cho mình một chiếc xe thuộc phân khúc bán tải không chỉ là Nissan Navara hoặc các dòng xe khác.


 
I/ LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN NẮP THÙNG XE BÁN TẢI CHO NISSAN NAVARA

- Đại đa số người dùng trước đây khi có cho mình một dòng xe yêu thích thuộc phân khúc bán tải rồi nhưng do không chú trọng về cả ngoại hình của chiếc xe cũng như là tính thẩm mỹ của nắp thùng sau xe ô tô nên sau khoảng một thời gian đi nắng đi mưa thì sẽ gây ra hiện tượng ô xi hóa thùng. 

- Một số người lại thấu đáo hơn khi chỉ mua các sản phẩm lót thùng riêng cho dòng xe đo. Như thế cũng khá OK nhưng hiện nay với xu hướng ngày càng hiện đại thì chủ sở hữu chiếc xe luôn biết cách làm đẹp cho "con vợ 2" của mình bằng cách mua các sản phẩm trang trí đủ kiểu, vì xe đẹp và thẩm mỹ thì khi người bên trong bước ra sẽ rất sang trọng và lịch lãm cho dù có ăn bận thế nào đi nữa.
 
1. CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH TỪ THƯƠNG HIỆU

- Công ty Vi Khang chúng tôi với thương hiệu VKTOP ra đời từ 2015 và cho đến nay thương hiệu này đã khẳng định được chất lượng của sãn phẩm thông qua doanh số ngày càng tăng.

- Vì được làm từ 100% chất liệu nhựa Composite sợi thủy tinh hay còn có tên tiếng anh là Filberglass Reinforced Plastic nên sản phẩm không chỉ chắc chắn mà còn bên bỉ theo thời gian

- Sản phẩm được làm từ tổng cộng các nguyên vật liệu chất lượng nên: có thể chịu va đập cực tốt, vì làm từ nguyên liệu sợi thủy tinh nên sẽ chịu đựng được nhiệt độ lên đến 120 độ C. Có khả năng cách nước tràn vào thùng vi được bảo vệ bởi các ron khít vào khung.

- Cách điện và không bị bào mòn bởi các môi trường có axit.

- Sơn là loại sơn cao cấp nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng và không phai màu theo thời gian dài sử dụng.

 

Xem thêm >> sản phẩm nắp thùng cao Nissan Navara << cho các phiên bản
 
2. THAO TÁC SỬ DỤNG DỄ DÀNG 

- Mặc dù với vẻ ngoài cồng kềnh nhưng một khi tiếp xúc sử dụng khách hàng mới cảm thấy được sự dễ dàng trong việc đóng và mở nắp. Quý Khách có thẻ làm quen với sản phẩm chỉ trong vòng vài phút.
- Là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tại nhà mày Việt Nam nhưng tất cả các linh, phụ kiện đếu được nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn Quốc nên ta sẽ hoàn toàn dễ dàng có thể dễ dàng đóng/mở nắp thùng khi cần dùng và không dùng thùng sau của xe. Thậm chí khách hàng có thể kiểm tra bằng cách đóng mở nhiều lần để có thể đảm bảo những linh kiện cấu thành nên sản phẩm là cực kỳ chắc chắn theo thời gian.

- Vi được làm từ nhựa 100% nhằm giảm tải ảnh hưởng đến sự vận hành xe nên trọng lượng chỉ có khoảng từ 55-60Kg chỉ cần 2 người thì ta có thể dễ dàng tháo lắp và cũng như là vệ sinh hay cần đi đăng kiểm. 

- Hệ thống nắp và khung gắn liền thùng xe sẽ được gắn kết với nhau bằng một chốt khóa inox và kèm theo đó là sẽ có 2 ty phuộc dạng cơ có kích thước 8mm chịu lực để việc dóng mở sẽ hết sức dễ dàng.

- Vì sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% nhựa composite và thiết kế theo kiểu dáng khí động học nên sẽ góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu cho dòng xe ta chạy lên đến 15%. 

 
3. ĐA DẠNG VÀ VƯỢT TRỘI VỀ CÁC MẪU MÃ THIẾT KẾ

- Hầu hết các khách hàng sử đã từng dụng sản phẩm thùng xe bán tải đều rất hài lòng với hầu hết tất cả các sản phẩm của công ty TNHH SX-TM Vi Khang chúng tôi. Vì sao? Đơn giản là công ty chúng tôi luôn luôn nắm bắt được tâm lý của tất cả khách hàng ngày càng cần nhu cầu trang trí và cũng như sử dụng trong công việc, từ đó Vi khang luôn luôn bước đến và được mọi người ủng hộ từ sự đẳng cấp vượt trồi về mẫu mã và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi làm ra.

- Hãy lựa chọn thất thông minh khi Quý khách đã sở hữu cho mình một chiếc xe Mazda BT-50 cho dù là phiên bản như thế nào! Vì Quý Khách sẽ phải nuối tiếc khi chiếc xe của chung ta hầu như là hoàn hảo nhưng chỉ thiếu đi những món phụ kiện nhỏ như vậy sẽ làm cho chiếc xe của ta trở nên tầm thường.

 
Nếu Quý Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ đến số 0973.122.227 hoặc có thể truy cập website: http://vikhang.com.vn/ để có thể tham khảo thêm sản phẩm và các thông tin chi tiết.

Công ty TNHH SX-TM Vi Khang Xin Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Sản Phẩm Của Công Ty Chúng Tôi.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227