0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

12/02/2019

So sánh Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 phiên bản cao cấp

Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 là hai dòng xe bán tải có thương hiệu Nhật Bản đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay và chắc chắn sẽ thu hút được bạn ngay lần đầu tiên chạm mặt. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về trang bị, thiết kế hay khả năng vận hành của hai dòng xe bán tải này thì bài viết so sánh Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy.

++ So sánh Mazda bt50 và Ford Ranger 2017

++ So sánh xe bán tải 1 cầu và 2 cầu nên mua loại nào?

So sánh Toyota Hilux với Nissan Navara 2018

  • Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 là hai dòng xe bán tải cao cấp đang có sự cạnh tranh rất gay gắt về doanh số bán hàng trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Sở dĩ có sự canh tranh quyết liệt này là do cả hai dòng xe đều nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm cao từ phía người tiêu dùng, cả hai đều có nguồn gốc từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về độ bền, tính ổn định. Ngoài ra, cả Toyota Hilux và Nissan Navara 2018 còn được đánh giá cao về mặt thiết kế, khả năng vận hành và trang bị ấn tượng.
  • Hai mẫu xe chất lượng này có sự phân phối đa dạng và nếu như so sánh Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 ở khía cạnh này thì chắc chắn bạn sẽ thấy được sự đa dạng của mẫu xe bán tải cao cấp này và cũng nhận thấy được sự đa dạng về mức giá.
 
  • Màu sắc của Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 cũng đa dạng với 6 gam màu tùy chọn:
  • Nissan Navara 2018 có màu sơn ngoại thất đẹp mắt với gam màu hiện đại, tinh tế là vàng sa mạc, bạc, xám, trắng, nâu đậm. Chế độ bảo hành được duy trì trong 3 năm.
  • Toyota Hilux cũng có bảng màu không thua kém đó là đỏ, cam, xám, đen, bạc và trắng ngọc trai. Chế độ bảo hành cũng trong 3 năm.
Nếu như so sánh Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 về phần động cơ, kích thước, trang bị ngoại thất, nội thất và tiện nghi thì bạn cũng sẽ thấy được sự tương đồng và khác biệt. Tuy nhiên, so sánh chi tiết thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy Toyota Hilux có phần nhỉnh hơn so với Nissan Navara 2018 và lời khuyên dành cho bạn đó là nếu bạn muốn sở hữu dòng xe bán tải có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, nhiều trang bị tiện nghi và có được tính an toàn thực dụng thì nên chọn Toyota Hilux. Nếu như bạn muốn có một chiếc xe có mức giá hợp lý lại không yêu cầu có động cơ với dung tích quá lớn, đảm bảo hiệu quả được tính kinh tế vận hành thì Nissan Navara 2018 là lựa chọn thông minh.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227