0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

05/08/2018

Nội thất xe bán tải nào đẹp nhất?

Đối với một số người mua xe bán tải ngoài việc quan tâm đến động cơ xe còn quan tâm đến nội thất bên trong của xe. Vấn đề này rất quan trọng vì nội thất bên trong xe ảnh hưởng nhiều đến không gian, trải nghiệm trong quá trình sử dụng xe. Nếu như ngày trước xe bán tải không được các nhà sản xuất quan tâm nhiều đến nội thất bên trong thì ngày nay phần nội thất của các dòng xe bán tải đã được cải thiện rất nhiều. Vậy nội thất xe bán tải nào đẹp nhất hiện nay?

>> Xe bán tải dùng trong thành phố được không?

>>
Vào thời điểm này có nên mua xe bán tải?

Ford ranger
Không phải ngẫu nhiên dòng xe này đươc mệnh danh là “vua bán tải” ngoài doanh số luôn đứng ở top đầu dòng xe này có nội thất xếp vào top dòng các dòng xe pickup có nội thất đẹp và cao cấp nhất. Nội thất bên trong xe hoàn toàn không có nhiều sự khác biệt so với các mẫu xe sedan sang trọng khác. Nếu chỉ nhìn vào nội thất bên trong xe bạn khó có thể nhận biết được đâu là một xe con đâu là xe bán tải.

Các tiện nghi nội thất Ranger nổi bật với điều hòa tự động 2 vùng, dàn CD 1 đĩa 6 loa tương tự Hilux. Tuy nhiên, những điểm thú vị phải kể đến là khả năng phát wifi và hỗ trợ ổ cắm 230V, tiện nghi như ở nhà.

Toyota Hilux
Là một trong những mẩu xe được nhiều người mua tại Việt Nam Hilux được nhà sản xuất Nhật Bản Toyota chăm chút cả về ngoại hình bên ngoài lẫn nội thất bên trong. Nếu xe về yếu tố tiện nghi nội thất Hilux không có nhiều điểm nổi bậc nhưng xét về điểm sang trọng của nội thất Hilux xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu xe bán tải có nội thất đẹp nhất hiện nay.

Mitsubishi Triton 2018
Trong danh sách này không thể thiếu mẫu xe  Triton 2018 khi đây là dòng xe bán tải được đánh giá có nội thất đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay. Nội thất xe được thiết kế theo phong cách J-line các chi tết được bố trí một cách cân đối và hợp lý. Tong màu đen cuốn hút nổi bật với những chi tiết mạ crom sáng bóng trên nền chất liệu da tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227