0903 122 227
0973 122 227

Thị Trường

03/07/2018

Có nên mua xe bán tải vào thời điểm này?

Có nên mua xe bán tải vào thời điểm này hay không là câu hỏi của rất nhiều người trong thời gian gian gần đây. Với việc quy định xe bán tải không bị cấm vào giờ cao điểm và xe bán tải được phép chạy vào làn đường xe con đã mở ra cơ hội cho nhiều mua xe bán tải vào thời điểm này. Dưới đây là một nguyên nhân bạn nên mua xe vào tải vào thời điểm hiện tại.

Quy định được nới lỏng

Như đã nói xe bán tải không còn bị ràn buộc về thời gian hoạt động và giờ cao điểm cùng với đó là xe được phép chạy vào làn đường xe con. Điều này gần như giúp cho việc sử dụng xe bán tải như xe con, ngoài việc niên hạn sử dụng loại xe này chỉ 25 năm. Tất cả những quy định khác đều mang lợi ích cho người dùng xe pickup.

Có nhiều mẫu xe

Một nguyên nhân khác bạn nên mua xe bán tải vào thời điểm hiện tại đó chính là trên thị trường xe pickup Việt Nam có rất nhiều dòng xe đến từ các thương thiệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi dòng xe hay thương hiệu sẽ có những nét riêng cho bạn lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá thành xe không quá cao

Tuy là một dòng xe Hot nhưng giá bán của các mẫu xe bán tải vẫn không tăng thường nằm trong phân khúc từ 600 – 800 triệu đồng cho một mẫu xe mới và chất lượng. Các mẫu xe bán tải có giá thành không quá cao là nguyên nhân giúp cho nhiều người có thể tiếp cận được trong thời điểm hiện tại.

Phụ kiện dành cho xe phong phú

Có thể nói các phụ kiện dành cho xe bán tải như nắp thùng xe, khung xe độ phong cách thể thao ngày càng trở nên phổ biến và có nhiều nhà cung cấp các sản phẩm này. Bạn không nên lo lắng về dòng xe của mình sẽ không có phụ kiện phù hợp vì chúng đều có thể được Vi Khang chế tạo theo yêu cầu của khách hàng.

Do đó vào thời điểm hiện tại nếu đủ khả năng tài chính bạn nên mua cho mình một mẫu xe bán tải để sử dụng phục vụ cho các nhu cầu của mình.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227