0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

03/06/2017

Những Lý Do Quý Khách Nên Chọn Mua Nắp Thùng Ford Ranger

Công ty TNHH SX-TM Vi Khang xin kính chào!

Với những lý do nên chọn mua nắp thùng Ford Ranger sẽ được chúng tôi nêu sau đây sẽ khiến cho tất cả Quý Khách tìm kiếm ngay cho mình một mẫu sản phẩm dành cho chiếc xe được mệnh danh là "vua bán tải".

Chắc hầu hết ai cũng biết và đặc biệt là những người đã có và đang lên kế hoạch tậu cho mình một chiếc xe Ford Ranger dòng bán tải, một dòng xe được người Việt Nam đặt cho một biệt danh "Vua Bán Tải". Ford Ranger có doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam chúng ta rất tốt và vượt xa các đối thủ khác cùng dòng như là Nissan, Toyota, Chevrolet, Mitsubishi, Mazda. Và như thế thì cái danh hiệu vua của dòng bán tải thì không một ai có thể vượt mặt được dòng xe con cưng của hãng Ford

 >> Thống kê doanh số xe bán ra của Ford Ranger trong 2 năm gần đây <<

Sau đây thì Công ty Vi Khang sẽ nêu ra những lý do chính là "ví sao nên chọn mua xe Ford Ranger" và "vì sao nên lựa chọn mua nắp thùng Ford Ranger"
Và quan trọng là dòng xe này sẽ không còn bị cấm tải vào khung giờ qui định như các loại xe tải khác vì, Quy Định 41:2016/BGTVT có nêu là xe bán tải sẽ được xem là xe con khi tham gia giao thông.


>> Quy chuẩn mới được ban hành cho xe bán tải của Bộ Giao Thông Vận Tải <<

I/ LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN MUA XE FORD RANGER
- Và ở bài viết trước thì chúng tôi đã có phân tích cụ thể thế nào là xe bán tải và cơ chế hoạt động của nó ra sao. Thì Chúng tôi sẽ xin nói sơ lại ở bài viết này là ở thị trường Đông Nam Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng thì đại đa số mọi người gọi đây là dòng xe pickup.
- Đối với những người có sở thích đi chơi xa hay đi dài ngày hoặc có thể là một gia đình nhỏ thì những lý do này sẽ không thể nào khiến bạn bỏ qua được một dòng xe vừa đa năng và vừa tiện dụng như Ford Ranger!

 + Tuy là một trong những loại xe hạng nhẹ nhưng được mang trong mình một sức mạnh phi thường. Với cabin đôi có thể chứa tối đa lên đến 5 người (gồm 1 lái xe và 4 người ngồi). Ngoài ra thì một điểm đáng chú ý đó là khác với các dòng xe phổ thông trong nước hiện nay với 4 chỗ như Toyota Camry,... hoặc 7 chỗ ngồi như Toyota Fortuner nếu cần chứa đồ thì bắt buộc ta sẽ phải gập lại hàng ghế sau, như thế sẽ làm hạn chế chỗ ngồi và cũng như là sự thoải mái của người bên trong xe, thì riêng với dòng xe bán tải này thì được thiết kế một thùng xe ở ngay phía sau cabin xe. Việc này đã phần nào làm cho người lái hết sức thoải mái và hoàn toàn không bị chiếm chỗ ở những chỗ ngồi sau.
 + Được thiết kế ra nhằm tạo ra một loại xe đa năng và nó được xây dựa trên cơ sở của xe jeep nhưng sẽ thua xe jeep ở khoảng chạy vượt chướng ngại vật
 + Với động cơ mạnh mẽ thì xe có thể tải hàng hóa ở thùng sau lên đến 1.000Kg . Ngoài ra chưa tính đến trọng lượng bên trong của người ngồi. Nhưng ngoài ưu điểm đó thì bù lại là
 hệ thống nhún sau bằng các tấm nhíp chứ không phải bằng lò xo thông thường. Điều này có thể làm giảm độ ổn định của xe nhưng trái lại, với khả năng tải khá lớn thì những tấm nhíp sau sẽ có thể chịu đựng lượng tải trọng đó lớn và tốt hơn là lò xo.
 + Ngoài ra khả năng lội nước của Ford Ranger cũng rất tốt với độ sau khoảng 800mm ta hoàn toàn có thể yên tâm khi đang lo lắng chiếc xe có vào nước hay không

 
 
 

- Với phiên bản cao nhất của Ford Ranger là phiên bản Wildtrak 3.2 với chính sách ưu đãi và các thông số tiêu chuẩn như sau:
  1. Trang bị động cơ:  Turbo Diesel 3.2L I5 TDCi, trục cam kép, làm mát khí nạp
  2. Dung tích xy lanh (cc): 3198
  3.  Công suất cực đại: 200 Mã Lực tại 3000 vòng/phút
  4. Mô men xoắn cực đại: 470Nm tại 1750-2500 vòng/phút
  5. Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III
  6. Hệ truyền động: 4WD 4x4 2 cẩu chủ động
  7. Hộp số tự động 6 cấp
    Giá Bán Tại Các Đại Lý:  918.000.000 Triệu (đã bao gồm VAT)
- Với những lý do mà chúng tôi đã nêu ở trên thì ngoài việc quý khách có được cả một con "quái thú" chuyên chạy trên đường trường và cả đường địa hình vì được sở hữu bên trong mình cả một động cơ cực mạnh. Thì quý khách còn sở hưu được chiếc xe vừa là một chiếc xe ô tô bình thường có thể chở gia đình nhỏ của mình đi chơi xa hoặc cũng có thể là một chiếc xe tải để ta có thể chở một lượng đồ đạc cồng kềnh mà vẫn có thể bon bon trên đường và không có dấu hiệu ì ạch như những loại xe tải nhỏ khác.

- Với thiết kế khí động học đạt chuẩn quốc tế thì khi sở hửu chiếc xe Ford Ranger thì sẽ làm nổi bật lên tính cách và cũng như là sự sang trọng của chúng ta đối với chiếc xe và ngược lại. 

- Còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho mình một chiếc xe có thể đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu hằng ngày của chúng ta phải không nào! Và nó không ai khác đó chính là dòng xe Ford Ranger


II/ LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN MUA NẮP THÙNG FORD RANGER
- Ngoài ra thì khi nhắc đến Ford Ranger thì trong đầu của tất cả mọi người đều nghĩ rằng nó là một dòng xe vừa mạnh mẽ như một con quái thú bất kham ẩn bên trong một hình hài của một con thú hiền lành và đẹp đẽ.

- Điều đầu tiên ta có thể nhận biết điều khác biệt giữa các phiên bản thường và phiên bản cao cấp là thanh thể thao Wildtrak một thanh thể thao tuy đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ đẹp của tổng thể chiếc xe. Vì thế đại đa số người dùng xe Ford Ranger các phiên bản thường thì rất là thích thanh thể thao của phiên bản Wildtrak

- Nhưng có thể nó chỉ đẹp khi những ngày có thời tiết tốt, nhưng vào những tháng mưa tầm tã nhưng từ Quý II trong năm thì sao? xe không được trang bị sản phẩm nắp thùng sẽ bị ảnh hưởng rất nặng nề đó là bị ngập nước trong thùng và đó là trường hợp thùng không có chứa bất kì hàng hóa gì. Vậy khi có hàng hóa hay đồ đạc chứa bên trong thì điều khùng khiếp sẽ xảy ra. Đồ đạc và hàng hóa ở sau thùng xe sẽ ướt như được vớt từ dưới nước đem lên. Điều này sẽ gây khó chịu cho chủ xe khi chở hàng hóa một mình hoặc sẽ ảnh hưởng đến cả cuộc vui chơi của gia định bạn khi đi chơi bằng xe bán tải dài ngày.

- Vì vậy khi chúng ta quyết định chọn cho mình một chiếc nắp thùng xe bán tải vừa ưng ý với mình và vừa có thể tôn lên vẻ đẹp hoản hảo của chiếc xe Ford Ranger. Vậy thì Quý Khách đã lựa chọn được cho mình những loại sản phẩm nắp thùng thế nào chưa? 

- Quý Khách sẽ lựa chọn mẫu nắp thùng có khung xe truyền thống dành cho Ford Ranger hay là mẫu thùng sử dụng thanh thể thao Wildtrak đời mới, hay chỉ đơn giản là muốn có một sản phẩm để có thể che mưa che nắng cho đồ đạc và hàng hóa của mình khi chở ở sau thùng xe.

Bền Bỉ Đến Từ Chất Lượng Sản Phẩm
- Sẽ thật thiếu sót ở phần phân tích lý do này khi chúng ta không để cập đến những điểm mạnh của các mẫu nắp thùng thấp hay thậm chí là thùng cao của dòng xe Ford Ranger. Và điểm mạnh nhất là không phải ở phần ngoài như sơn hay là các kiểu thiết kế mà nó đến từ chất lượng cực tốt của sản phẩm. Với đặc tính được thiết ké từ nhựa Composite sợi thủy tinh hay còn gọi là (Filberglass Reinforced Plastic)có khả năng chịu lực va đập cực tốt, chịu nhiệt lên đến 120oc, cách âm do làm các ron khi để tránh luôn cả nước vào trong khoang thùng xe, cách điện, chịu được ăn mòn, do đó có thể sử dụng thoải mái trong nhiều điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau.


Cực Kì Tiện Lợi Và Dễ Sử Dụng
- Tuy sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tại Việt Nam nhưng tất cả các linh, phụ kiện đếu được nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn Quốc nên ta sẽ hoàn toàn dễ dàng có thể đóng/mở nắp thùng khi dùng và không dùng thùng sau của xe.

- Trọng lượng thực tế khoảng từ 55-60Kg có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh xe hay đi đăng kiểm. Nắp thùng và khung được thiết kế với 2 pat chịu lực bằng inox cực kỳ chắc chắn và phụ trợ cho việc đóng mở thùng sẽ đảm nhiệm bởi 2 ty phuộc dạng cơ có kích thước lên đến 8mm sẽ phần nào giúp thao tác đóng và mở sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng.

- Vì là sản phẩm được làm bằng composite nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sự vận hành của động cơ xe mà nó còn giúp xe tiết kiệm lên đến 15% mức độ tiêu thụ nhiên liệu vì được thiết kế theo kiểu dáng khí động học của tổng thể chiếc xe.


Đẳng Cấp Vượt Trội
- Hầu hết các khách hàng sử dụng sản phẩm thùng xe bán tải đều rất hài lòng với hầu hết tất cả các sản phẩm của công ty TNHH SX-TM Vi Khang chúng tôi. Vì sao? Đơn giản là công ty chúng tôi luôn nắm bắt được tâm lý của tất cả khách hàng và đến từ sự đẳng cấp vượt trồi về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

- Hãy lựa chọn thất thông minh khi Quý khách đã sở hữu cho mình một chiếc xe Ford Ranger cho dù là phiên bản như thế nào! Vì Quý Khách sẽ phải nuối tiếc khi chiếc xe của chung ta hầu như là hoàn hảo nhưng chỉ thiếu đi những món phụ kiện nhỏ như vậy sẽ làm cho chiếc xe của ta trở nên tầm thường.


Nắp Thùng Xe Bán Tải Công Ty Vi Khang Thương Hiệu VKTOP

- Khi ta nói đến các sản phẩm nắp thùng xe dành cho Ford Ranger ngay tại thị trường Việt Nam thì chắc chắn sẽ phải kể đến công ty Vi Khang. Công ty TNHH SX-TM Vi Khang luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phụ kiên ô tô và cụ thể nhất đó là sản phẩm nắp thùng xe bán tải được ưa chuộng trên toàn quốc hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực dành cho phụ kiện và phụ tùng ô tô nên công ty Vi Khang luôn cam kết cho ra những sản phẩm nắp thùng xe thật sự chất lượng và có tính thẩm mỹ cao đối với nhãn quan của khách hàng và phù hợp với xu hướng của các dòng xe bán tải Ford Ranger hiện nay.

- Ngoài việc đẩy mạnh các sản phẩm "Made In Vietnam" dành riêng cho xe Ford Ranger thì nhằm thúc đẩy nhu cầu trang trí các loại nắp thùng và cũng như là đa dạng hóa sản phẩm thì Công Ty chúng tôi có có nhập những sản phẩm nắp thùng thái lan dạng cuộn có xuất xứ từ Thái Lan và Đài Loan từ những thương hiệu nổi tiếng như: CarryBoy, Pick-up Bull, Roller Lid, Mountian Top..... để khi Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến công ty chúng tôi thì sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn từ các dòng sản phẩm dành cho Ford Ranger 


 >> Nắp thùng cuộn Carryboy cho Ford Ranger nhập khẩu <<

>> Nắp thùng cuộn Pick-up Bull cho Ford Ranger nhập khẩu <<

- Với cam kết là sản phẩm khi xuất xưởng tại công ty là hoàn toàn mới 100% và Slogan "Chất Lượng Hàng Đầu - Chất Lượng Vượt Trội - Bảo Hành Chu Đáo" Vi Khang luôn luôn tận tâm với khách hàng và có trách nhiệm cao đối với sản phẩm mà mình bán ra.

Nếu Quý Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ đến số 0973.122.227 
hoặc có thể truy cập website: http://vikhang.com.vn/ để có thể tham khảo thêm sản phẩm và các thông tin chi tiết.

Tin Tức Liên Quan: 

--[ Lý Do Vì Sao Nên Chọn Mua Nắp Thùng Xe Bán Tải ]

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227