0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

16/10/2018

Nên mua xe pick up hay 4 chỗ?

Hiện nay có nhiều người đủ điều kiện để mua một chiếc xe 4 bánh tuy nhiên vấn đề đặt ra đó chính là nên mua xe  pick up hay 4 chỗ? Thực tế đây là thắc mắc của rất nhiều người khi xe  pick up đang làm mưa làm gió trên thị trường, trong khi đó các dòng xe 4 chỗ lại mang đến sự sang trọng cần thiết cho người dùng xe. Dưới đây là một số giải đáp giúp bạn hiểu rõ hơn về việc nên mua xe pick up hay 4 chỗ.

Việc lựa chọn dòng xe nào chủ yếu dựa vào mục đích sử dụng của bạn là chính:

 
Đối với xe pickup sẽ mang lại cho người dùng sự đa năng và “cơ bắp” ở động cơ thật sự so với các mẫu xe 4 bánh. Xe  pick up được thiết kế để tối ưu cho 2 mục đích sử dụng là đi lại và chở hàng hóa phía sau rất thích cho những ai kinh doanh các mặt hàng có kích thước và trọng lượng vừa phải thường xuyên phải giao nhận cho khách hàng. Động cơ xe  pick up thực sự rất đáng chú ý, loại xe này có thể trèo đèo vượt suối một cách dễ dàng, cùng với thiết kế gầm xe cao sẽ hạn chế tối đa xe bị tác động từ nước do ngập lụt hay phải di chuyển trong môi trường nhiều nước. Nhưng xe  pick up có nhược đó là kém sang trọng hơn so với các mẫu xe 4 chỗ

Nếu người mua xe vì mục đích di chuyển gia đình là chính và không có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nên mua xe bán 4 chỗ, ngược lại nếu mua xe với mục đích vừa di chuyển hằng ngày vừa có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nên mua xe  pick up.

 Giá thành của 2 loại xe này thế nào?

Có một điều hoàn toàn chắc chắn đó chính là xe  pick up sẽ có giá rẻ hơn xe 4 chỗ. Nếu cùng một số tiền bạn có thể mua được xe  pick up và xe 4 chỗ thì chắc hẳn loại xe pickup bạn mua được sẽ chất lượng hơn xe 4 chỗ. Ngoài ra các loại thuế phí đối với xe 4 chỗ cao hơn khá nhiều so với xe  pick up.

Chi phí vận hành bảo trì và sửa chữa.

Chi phí vận hành bảo trì và sửa chữa của xe pick up sẽ thấp hơn xe 4 chỗ.

Trên là một số lời giải thích để giải đáp thắc mắc nên mua xe  pick up hay xe 4 chỗ của rất nhiều người hiện nay.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227