0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

15/10/2018

Mẹo sắp xếp hàng hóa trên thùng xe pick up

Xe  pick up ngoài việc sử dụng đi lại hằng ngày nó còn được sử dụng để chở hàng hóa phía sau. Các dòng xe pickup hiện nay được trang bị thùng xe có kích thước tương đối lớn nhưng nếu bạn muốn chở theo nhiều hàng hóa nên tham khảo những mẹo dưới đây:

Dùng thảm chống trượt trên sàn thùng

Nếu bạn không muốn hàng hóa của mình bị va đập hư hỏng, một tấm thảm chống trượt trải trên sàn thùng xe sẽ là giải pháp đơn giản nhưng mang liệu quả bất ngờ. Tấm thảm sẽ giúp cố định hàng hóa ở vị trí an toàn toàn và giữ chúng cố định trong bị trượt ra ngoài trong quá trình di chuyển.

Để vật dụng kích thước nhỏ trong hộp dụng cụ

Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thứ bạn cần sau một chuyến đi dài hãy tập hợp những vật dụng có kích thước nhỏ trong hộp chứa đồ sẽ giúp bạn cất giữ chúng ở vị trí gọn gàng và hạn chế bị thất lạc.

Đặt hàng hóa nặng ở phía gần đầu xe

Nếu vận chuyển hàng hóa có trọng trượng lượng lớn, bạn nên sắp xếp chúng ở gần đầu xe. Với cách sắp xếp này sẽ giúp cố định trọng tâm xe của bạn, mang đến sự an toàn trong quá trình di chuyển.

Cố định hàng hóa lại với nhau

Bạn hãy cố định hàng hóa lại với nhau bằng băng dích, dây cáp điều này  giúp làm giảm nguy cơ chúng bị xê dịch gây khó khăn trong quá trình di chuyển.

Cố định hàng hóa vào xe một cách chắc chắn

Với những hàng hóa dễ bị trơn trượt bạn nên sử dụng đai hàng hóa để cố định chúng chắc chắn vào thành hoặc thùng xe. Với cách này kể cả khi bạn di chuyển trên đoạn đường khó đi hay hoặc đoạn đường gập ghềnh thì hàng hóa vẫn sẽ được giữ nguyên đúng vị trí của chúng.

Buộc cờ đánh dấu những đồ vật có kích thước quá lớn

Nếu bạn phải vận chuyển hàng hóa có kích thước lớn hơn thùng xe của bạn, việc buộc cờ đánh dấu như cờ đỏ hoặc vàng sẽ giúp người tham gia giao thông và người đi bộ nhận biết được chúng một cách dễ dàng, từ đó giúp tránh được những tai nạn không đáng có.

Bảo vệ hàng hóa cẩn thận

Khi tất cả hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, bạn hãy sử dụng đai hàng hóa để cố định mọi thứ một cách  chắc chắn, giữ đồ vật không rơi khỏi xe khi di chuyển. Nếu bạn không có đai hàng hóa chuyên dụng có thể sử dụng dây thùng để thay thế.

Liên quan:

Lắp nắp thùng xe bán tải có bị phạt hay không?

Kích thước thùng xe bán tải Chevrolet Colorado

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227