0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

19/06/2018

Nắp thùng cuộn Colorado giá bao nhiêu?

Chevrolet Colorado là dòng xe bán tải được khá nhiều người sử dụng tại Việt Nam hiện nay. Việc sử dụng xe bán tải nói chung hiện nay đa phần người dùng lựa chọn lắp thêm nắp thùng phía sau giúp tăng độ tiện dụng chuyển chở hàng hóa của xe. Mỗi dòng xe bán tải đều có mẫu nắp thùng riêng tương thích với từng dòng xe khác nhau. Tại VkTop cung cấp nhiều mẫu nắp thùng dành cho xe bán tải khác nhau dành cho nhiều dòng xe pickup phổ biến hiện nay. Riêng với nắp thùng cuộn Colorado giá bao nhiêu?
Nắp thùng cuộn Colorado được chế tạo từ nhiều loại chất liệu cao cấp như: nhôm cao cấp có khả năng chịu va đập cao và chống thấm nước tốt. giúp hàng hóa của bạn được bảo vệ tốt hơn dưới điều kiện thời tiết bất lợi và bảo vệ khỏi những kẻ trộm.

Với chất liệu này còn giúp nắp thùng xe chống trầy xướt tốt, không bị biến dạng. Thiết kế nắp thùng cuộc Colorado sánh điệu hiện đại dễ dàng sử dụng đóng vào mở ta. Tay nắm chắc chắn, ít bị hư hại và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Nắp thùng cuộn Colorado hiện nay đa được các nhà sản xuất và lắp đặt nắp thùng xe phân phối thường với giá từ 15 đến 20 triệu đồng. Đây là mức giá chung và tương đối hợp lý cho một mẫu nắp thùng chất lượng. Khi có như cầu lắp nắp thùng cuộn Colorado bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, nguyên nhân là do hiện nay trên thị trường xuất hiện những mẫu nắp thùng giả nhái chất lượng kém. Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn tránh được những sản phẩm kém chất lượng. Với Vi Khang là đơn bị chuyên cung cấp nắp thùng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành.

Liên quan:

Nắp thùng xe bán tải là gì?

Cách phận biệt nhận biết nắp thùng xe thật giả


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227