0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

02/06/2018

Nắp thùng xe bán tải là gì?

Xe bán tải hay còn được giới chơi xe gọi là xe Pick up. Đây là loại xe rất được nam giới ưa chuộng bởi phong cách xe nam tính, động cơ xe mạnh mẽ và đặc biết phía sau xe có thùng chở đồ rất tiện dụng. Hiện nay, dòng xe Pick up này rất phổ biến bởi tính đa năng của nó đặc biệt đối với những ai thường xuyên chở hàng. Chính vì độ  phổ biến của nó nên ngành công nghiệp chế tạo phụ kiện cho dòng xe này phát triển mạnh đặc biệt là chế tạo nắp thùng xe. Đối với mọi xe bán tải nắp thùng phía sau trở thành phụ kiện không thể thiếu. Vậy nắp thùng xe bán tải là gì? Và khi sử dụng nắp thùng phía sau mang đến những tiện lợi gì?

>> Chiêm Ngưỡng Mitsubishi Triton Phiên Bản Trình Diễn Mạo Hiểm

>> Xe bán tải cạnh tranh với Ford Raptor mang tên là Holden Colorado SportsCat

Tính thẩm mỹ cho xe

Hiện nay, các nhà sản xuất và thiết kế nắp thùng xe bán tải luôn không ngừng cải tiến thiết kế giúp nó trở nên tinh tế, chắc chắn, với nhiều kiểu dáng và phong cách hiện đại đặc biệt là phù hợp với thiết kế tổng thể của các dòng xe Pick up. Khi lắp nắp thùng phía sau xe sẽ tăng thêm điểm nhấn cho xe của mình. Không những khi trang bị loại phụ kiện này sẽ giúp xe bạn tăng thêm sự nam tính, và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Tăng hiệu năng cho xe

Một trong những ưu điểm lớn nhất của nắp thùng xe bán tải đó chính là nó bảo vệ được hàng hóa, vật dụng để ở phía sau xe. Nó giúp bảo vệ những đồ vật phía sau xe tránh khỏi thời tiết bất lợi. Ngoài ra việc sử dụng nắp thùng cho xe bán tải còn giúp cố định hàng hóa của bạn không bị va đạp hạn chế sự cố tối đa.

Bảo vệ xe

Sử dụng nắp thùng xe sẽ giúp bảo vệ thùng xe của bạn hạn chế được bụi bẩn, tránh côn trùng như gián hay chuột vào làm ổ trong thùng xe. Chính vì thế nắp thùng xe còn giúp gia tăng tuổi thọ xe của bạn một cách tối ưu.

Vậy nên chọn loại nắp thùng xe nào?

Mỗi dòng xe bán tải đều có loại nắp thùng phía sau được thiết kế riêng biệt. Khi bạn có nhu cầu lắp nắp thùng cần tham khảo sự tư vấn từ nhà sản xuất họ sẽ cho bạn lời khuyên nên chọn loại nắp thùng nào tối ưu cho xe của bạn và tiết kiệm chi phí nhất. Khi có nhu cầu lắp xe thùng xe hãy liên hệ với Vi Khang chuyên các loại nắp thùng dành cho xe bán tải.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227