0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

07/06/2017

Lý Do Nên Chọn Mua Xe và Nắp Thùng Xe Mitsubishi Triton

Lý Do Nên Chọn Mua Xe và Nắp Thùng Xe Mitsubishi Triton. Ngày nay thì Mitsubishi Triton này càng được nâng cấp từ hệ thống xe cho đến mới đây là nâng cấp thêm động cơ MIVEC. Chắc chắn đây sẽ là sự cạnh tranh gay gắt của hãng Mitsubishi so với các hãng xe còn lại.


Công ty TNHH SX-TM Vi Khang xin kính chào Quý Khách!

Thì chắc hẳn những người đam mê và thích các dòng xe bán tải sẽ đều biết đến dòng xe Mitsubishi Triton. Môt dòng xe mà người Việt Nam chúng ta hay còn gọi với một cái tên khá là e thẹn đó là "Trai Tân".  Một cái tên phần nào nói được vẻ mềm mại và dịu dạng bên ngoài nhưng bên trong đó là một tâm hồn mạnh mẽ có thể dìu dắt người lái đi đến những con đường vạn dặm.

Với bề dày lịch sử lâu năm thì Hãng Mitsubishi đã ngày càng nâng cấp nhiều và trau chuốt từ bên ngoài cho đến cả nội thất bên trong và được trang bị cả động cơ mới. Và cho đến nay thì Mitsubitri Triton đã trải qua 4 thế hệ và thế hệ mới nhất hiện nay đã được hãng nâng cấp rất nhiều và quan trọng nhất là phiên bản cao cấp nhất của dòng "Trai Tân" này được trang bị trong mình khối động cơ mới nhất, mang tên MIVEC.

Dù sao đi nữa thì ở thời điểm hiện tại thì có một việc ta có thể hiểu được rằng ngoài sở hữu cho mình một trong những dòng xe hết sức mạnh mẹ nhưng lại vô cùng mềm mại bên ngoài thì những phụ kiện đi kèm cho dòng xe này vẫn rất quan trọng của hầu hết những người đam mê off-road hoặc thường xuyên phải đi công tác với hành lý cồng kènh trong một thời gian dài.

Như vậy, thông qua bài viết này ta sẽ tìm hiểu được 2 khía cạnh quan trọng đó là 'vì sao nên lựa chọn xe Mitsubishi Triton" dành cho những người đang có sự thích thú hướng về dòng xe này và "vì sao nên lựa chọn sản phẩm nắp thùng bán tải cho dòng Mitsubishi triton" dành cho những người đã sở hữu dòng xe này và muốn trang trí và làm đẹp thêm cho chính chiếc xe của chúng ta.


I. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN XE MITSUBISHI TRITON

- Ở đây chúng tôi sẽ không kể ra chi tiết các phiên bản của dòng xe này, và chỉ nói đến phiên bản cao cấp nhất và được ra mắt mới nhất đó là dòng Mitsubishi Triton 2017 được trang bị động cơ MIVEC 2.4L.

- Dòng xe bán tải Mitsubishi Triton sau nhìu thăng trầm từ "xứ sở mặt trời mọc" từ năm 1978 và cho đến tháng 12 năm 2008 thì dòng xe này chính thức được nhập chính thức về thị trường Việt Nam chúng ta. Và nó là thế hệ thứ 4 của dòng xe nổi tiếng này. Lúc đó được công ty TNHH liên doanh sản xuất ô tô Ngôi Sao đem về, công ty này là một trong những công ty con của tập đoàn sản xuất ô tô Mitsubishi Triton.

- Với khoảng thời gian ra đời cũng khá là sớm nên cũng dòng Triton đã có được rất nhiều cơ hội để cạnh tranh với các hãng xe trong cùng phân khúc. Được thiết kế theo triết lý "J-line"  nhằm có thể tối ưu được tính tiện dụng và cũng như là sự thoải mái của hành khách bên trong cabin xe. Kết hợp với kiểu vô lăng cổ điển ba chấu và hết sức quen thuộc với khách hàng ưa chuộng hãng xe này và  với thiết kế vô lăng này đã gần như đi sâu vào tiềm thức của người lái vì sự cân đối và cũng như khá dễ dàng làm quen cho người mới lái.

- Các chi tiết nội thất bên trong được được thiết kế lại để có thể phù hợp và cũng như là đạt được tính thẫm mỹ cao so với xu hướng hiện đại.

- Xe được xem là một trong những người đồng hương với hai hãng xe là Toyota và Nissan, cả 3 hãng này đã cùng nhau thống trị tại thị trường nội địa trong nước. Còn nói cụ thể tại thi trường Việt Nam ra thì tuy sức thu hút vẫn khá mạnh và giá thành hợp lý ở phân khúc này nhưng họ không tài nào cạnh tranh lại với hãng Ford và dòng xe Ranger. Tuy xe không phải là một trong những dòng xe tiên phong trong phân khúc bán tải hiện đại nhưng nhờ sự bền bỉ về động cơ đã khiến cho dòng xe Mitsubishi Triton ngày càng được tin dùng và trở thành một trong những thế lực lớn của phân khúc bán tải hiện nay.

- Dưới dây chúng tôi xin được đánh giá về xe Mitsubishi Triton ở các tiêu chuẩn như sau. Và phiên bản này sẽ được chúng tôi đánh giá đó là phiên bản MIVEC 2.4L
  1. Trang bị động cơ: dầu Diesel MIVEC 2.4L, DOHC, 4 Xy-lanh
  2. Dung tích động cơ: 2.442cc
  3. Công suất cực đại: 181 pH tại 3.500 vòng / phút.
  4. Momen xoắn cực đại: 430 Nm tại 2.500 vòng / phút.
  5. Dung tích thùng nhiên liệu: 75 lít.
  6. Hộp số 5 cấp: 5AT - Sport mode
  7. Hệ dẫn động: 2 cầu Super Select 4WD II
​Giá Bán tại các đại lý : 785.000.000 triệu (đã bao gồm thuế VAT) 
 
1/ NGOẠI THẤT

- Đấu tiên khi Trực diện từ trước xe, ta rất dễ dàng nhận ra phần lưới tản nhiệt được mạ chorme sáng loáng và thế chỗ cho phần này bằng màu sơn tối màu, xen lẫn các thanh kim loại trông rất cứng cáp và khỏe khoắn hơn, bớt đi sự cầu kì vốn được đánh giá là hơi dư thừa đối với một chiếc xe thuộc phân khúc bán tải. Duy nhất điểm trừ đáng tiếc ở bản nâng cấp của Triton là ở hệ thống chiếu sáng, hãng xe Nhật Bản đã phải chấp nhận “cắt giảm” cụm đèn pha ở hai phiên bản 4x4 trở về dạng Halogen thay vì kiểu Bi-xenon và kiểu Projector như trước đây. Đây cũng là trang bị chiếu sáng tiêu chuẩn của Triton 2017, trong đó hai phiên bản MIVEC tiện nghi hơn với khả năng tự động bật/tắt chế độ này.

- Dù sao đi nữa thì đén halogen sẽ có một số điểm lợi đó là độ bền và cũng như cho khả năng làm việc tốt hơn khi đi ở đường trường, Ta có thể hoàn toàn thay đổi được các sản phẩm bóng đèn khác nhau nếu thích.
   
   
   

 
- Quan sát từ bên cạnh của chiếc xe khi ta chú ý một tí tôi nhận ra rằng bộ mâm hợp kim 17-inch nay đã có thiết kế 6 chấu đơn “dầy cơm” sơn hai màu đối lập kiểu dáng giống hình phi tiêu, hầm hố và cá tính hơn so với kiểu đa chấu thanh mảnh ở người tiền nhiệm trông thư sinh. Ngoài ra, việc ra vào xe của hành khách cũng được hỗ trợ tốt hơn với bậc lên xuống có kích thước mở rộng và trở nên bằng phẳng hơn.

- Các phần ngoại thất bên trên đã giúp cho Mitsubishi Triton Mivec 2017 trông lịch lãm, cứng cáp và hầm hố hơn rất nhìu so với các đời trước. Ngoài ra tiện nghi cũng được nâng cấp tốt hơn có thể kể đến như tay nắm cửa mạ chrome tích hợp nút khóa/mở một chạm, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ bọc chrome. 

- Về phía đuôi xe, thì hai đèn bên hong vẫn giữ nguyên của các dòng trước đây nhưng có thay đổi một số chi tiết như: cản sau được trang bị dãy đèn led và nhấn 2 đường gân trông rất hầm hố và kèm theo đó là tay nắm sau cũng được mạ crom sáng bòng.

 
 
2/ NỘI THẤT

- Với thiết kế theo một triết lý đó là triết lý J-line của các kỹ sư và thiết kế của hãng Mitsubishi. Triết lý này  chú trong khoảng không gian thoải mái bên trong cabin của người lái và cả người ngồi. Và không còn là kiểu vô-lăng ba chấu “cổ điển” rất quen thuộc của Mitsubishi trước đây nữa mà thay vào đó các chi tiết được chế tạo tỉ mỉ và đầy đẹp mắt. cuốn hút người nhìn từ bên ngoài.

- Vòng gỗ và phần còi được bọc da thật 100%, cùng khâu chỉ nổi tinh tế và đầy phong cách, hai hốc tay lái ở hướng 4 giờ và 8 giờ viền nhũ bạc trong khi các nút bấm làm từ nhựa bóng. Cũng không thể bỏ qua hai lẫy chuyển số thể thao mà Mitsubishi trang bị cho dòng Triton 2017 được bố trí gọc phía sau đầy tinh tế và phần nào tạo cảm giác mới lạ khiến cho người lái thêm hứng thú, hứa hẹn khả năng vận hành ưu việt từ động cơ MIVEC 2.4L.

- Đồng hồ hiễn thị của Mitsubishi Triton 2017 được hãng thiết kế như cũ nhưng đã chỉnh sửa lại đôi chút để trở nên trẻ trung, bắt mắt hơn nhờ hai cụm vận tốc – vòng tua/phút phối màu mới và điểm thêm các vân giả carbon tinh xảo.Tạo nên sự hầm hố của xe.

 
   
 

 
- Các tính năng phục vụ cho người lái cũng như các hành khách trên xe bao gồm có điều hòa tự động có 2 dàn lạnh sẽ làm mát trên 2 vùng độc lập, nút bấm khởi động được trang bị để đi cùng chìa khóa thông minh, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến gạt nước mưa tự động, cửa kính vị trí lái chỉnh điện chống kẹt,…
 
3/ ĐỘNG CƠ VÀ VẬN HÀNH
 
 
- Về việc vận hành của xe thì, được trang bị khối động cơ mang tên DI-D MIVEC 2.4L, và nếu bạn có ưng ý hay không thì có một điều mà ta sẽ phải thừa nhận là động cơ Turbo Diesel MIVEC 2.4L hết sức ấn tượng với đại đa số người dùng.

- Dòng Tritron 2017 sở hữu khối động cơ Diesel MIVEC 2.4L, DOHC, 4 Xy-lanh có kết hợp hệ dẫn động 2 cầu và kèm theo đó là hộp số tự động thể thao 6 cấp. Hệ thống động cơ và hộp số thế này sẽ đảm bảo xuyên suốt trong quá trình vận hành trên cuộc hành trình vạn dặm.

- Được sử dụng van biến thiên điện tử thì động cơ MIVEC có khả năng giảm rung lắc và cũng như tiếng ồn lên mức tốt nhất. Ta có thể đem ra so sánh phần cách âm cũng như là sức ảnh hưởng của tiếng động cơ khi ở bên trong xe với đối thủ thuộc dạng "cộm cán" nhất đó là Ford Ranger.

- Thì ở dòng Triton này thì phần nhúng sau xe vẫn sử dụng những lá nhịp nhằm cho sức chịu tải lớn hơn còn phần nhúng trước vẫn sẽ là phuộc dạng lòng xo và ty phuộc. 

- Hệ thống an toàn được trang bị phía trước là phanh đĩa có hệ thống ABS và phía sau vẫn là phanh tang trống.

 
II. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NẮP THÙNG DÀNH CHO MITSUBISHI TRITON THAY VÌ MỘT TẤM BẠT CHE THÙNG XE?

- Ở các phần trước đã có nêu chung các lý do chủ yếu mà khách hàng ít lựa chọn cho mình một sản phẩm thùng xe bán tải cho các dòng xe là vì có thể họ không quá chú trọng vào việc sử dụng sản phẩm nắp thùng này hay chiếc xe bán tải mà hằng ngày họ sử dụng phải chở một khối lượng đồ lớn và cao quá mức nên vi thế sản phẩm phụ kiện này gần như là không thể nào phù hợp được.

- Nhưng có thể nói ngày nay xu hướng sử dụng xe bán tải phải nói là đang nở rộ, người người nhà nhà đều sắm cho mình một chiếc bán tải để vừa vi vu vừa vận chuyển hàng hóa đồ đạc thoải mái mà không cần thuê thêm một chiếc xe tải khác. Và từ đó các sản phẩm thùng xe bán tải ngày càng được ưa chuộng. Vì Sao? Vì khi chúng ta vận chuyện hàng hóa có thể ẩm ướt hoặc có thể ảnh hưởng bởi khói bụi thì ta có thể đóng nắp thùng lại và vận chuyển dễ dàng, không phải mất nhiều thao tác buộc dây cho bạt nữa.
1/ KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỪ THƯƠNG HIỆU

- Vì sản phẩm được làm từ 100% loại nhựa composite sợi thủy tinh hay còn gọi là (Filberglass Reinforced Plastic) không chỉ chắc chắn mà còn bên bỉ theo thời gian.

- Sản phẩm được làm từ tổng cộng các nguyên vật liệu chất lượng nên: có thể chịu va đập cực tốt, vì làm từ nguyên liệu sợi thủy tinh nên sẽ chịu đựng được nhiệt độ lên đến 120 độ C. Có khả năng cách nước tràn vào thùng vi được bảo vệ bởi các ron khít vào khung.

- Cách điện và không bị bào mòn bởi các môi trường có axit.

 
2/ KHÁ DỄ DÀNG SỬ DỤNG KHI SỬ DỤNG LẦN ĐẦU TIÊN

- Với cơ chế hoạt động rất dễ, nên đối với khách hàng có xe bán tải mà lần đầu sử dụng dòng sản phẩm nắp thùng dù là thùng cao hay thùng thấp đều có thể làm quen trong vài phút. Và có thể nói nó như một cánh cửa xe nên sẽ không có gì trở ngại.

- Là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tại nhà mày Việt Nam nhưng tất cả các linh, phụ kiện đếu được nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn Quốc nên ta sẽ hoàn toàn dễ dàng có thể dễ dàng đóng/mở nắp thùng khi cần dùng và không dùng thùng sau của xe. Thậm chí khách hàng có thể kiểm tra bằng cách đóng mở nhiều lần để có thể đảm bảo những linh kiện cấu thành nên sản phẩm là cực kỳ chắc chắn theo thời gian.

- Vi được làm từ nhựa 100% nhằm giảm tải ảnh hưởng đến sự vận hành xe nên trọng lượng chỉ có khoảng từ 55-60Kg chỉ cần 2 người thì ta có thể dễ dàng tháo lắp và cũng như là vệ sinh hay cần đi đăng kiểm. 


- Hệ thống nắp và khung gắn liền thùng xe sẽ được gắn kết với nhau bằng một chốt khóa inox và kèm theo đó là sẽ có 2 ty phuộc dạng cơ có kích thước 8mm chịu lực để việc dóng mở sẽ hết sức dễ dàng.

- Vì sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% nhựa composite và thiết kế theo kiểu dáng khí động học nên sẽ góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu cho dòng xe ta chạy lên đến 15%.

 

3/ SỰ VƯỢT TRỘI VỀ MẪU MÃ THIẾT KẾ

- Hầu hết các khách hàng sử đã từng dụng sản phẩm thùng xe bán tải đều rất hài lòng với hầu hết tất cả các sản phẩm của công ty TNHH SX-TM Vi Khang chúng tôi. Vì sao? Đơn giản là công ty chúng tôi luôn luôn nắm bắt được tâm lý của tất cả khách hàng ngày càng cần nhu cầu trang trí và cũng như sử dụng trong công việc, từ đó Vi khang luôn luôn bước đến và được mọi người ủng hộ từ sự đẳng cấp vượt trồi về mẫu mã và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi làm ra.

- Hãy lựa chọn thất thông minh khi Quý khách đã sở hữu cho mình một chiếc xe Mazda BT-50 cho dù là phiên bản như thế nào! Vì Quý Khách sẽ phải nuối tiếc khi chiếc xe của chung ta hầu như là hoàn hảo nhưng chỉ thiếu đi những món phụ kiện nhỏ như vậy sẽ làm cho chiếc xe của ta trở nên tầm thường.
 
III. ĐẾN VỚI SẢN PHẨM NẮP THÙNG XE BÁN TẢI MANG THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY VI KHANG

 
Với cam kết là sản phẩm khi xuất xưởng tại công ty là hoàn toàn mới 100% và Slogan "Chất Lượng Hàng Đầu - Chất Lượng Vượt Trội - Bảo Hành Chu Đáo" Vi Khang luôn luôn tận tâm với khách hàng và có trách nhiệm cao đối với sản phẩm mà mình bán ra.

- Khi ta nói đến các sản phẩm nắp thùng xe dành chO Mitsubishi Triton hay tất cả các sản phẩm nắp thùng cho các dòng pickup còn lại ngay tại thị trường Việt Nam thì chắc chắn sẽ phải kể đến công ty Vi Khang.

- Công ty TNHH SX-TM Vi Khang luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phụ kiên ô tô và cụ thể nhất đó là sản phẩm 
nắp thùng xe bán tải được ưa chuộng trên toàn quốc hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực dành cho phụ kiện và phụ tùng ô tô nên công ty Vi Khang cam kết với tất cả khách hàng sẽ ngày càng sáng tạo và cho ra những sản phẩm nắp thùng xe ngày càng chất lượng và có tính thẩm mỹ cao đối với nhãn quan của khách hàng và phù hợp với xu hướng của các dòng xe bán tải nói chung ở nước ta hiện nay.

- Ngoài việc đẩy mạnh các sản phẩm "Made In Vietnam" dành riêng cho mang biệt danh "Trai Tân" thì nhằm thúc đẩy nhu cầu trang trí các loại nắp thùng và cũng như là đa dạng hóa sản phẩm thì Công Ty chúng tôi có có nhập những sản phẩm nắp thùng thái lan dạng cuộn có xuất xứ từ Thái Lan và Đài Loan từ những thương hiệu nổi tiếng như: CarryBoy, Pick-up Bull, Roller Lid, Mountian Top..... để khi Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến công ty chúng tôi thì sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn từ các dòng sản phẩm dành cho dòng xe của mình yêu thích nhé!
 
Nếu Quý Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ đến số 0973.122.227 hoặc có thể truy cập website: http://vikhang.com.vn/ để có thể tham khảo thêm sản phẩm và các thông tin chi tiết.

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227