0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

17/06/2018

Ford Ranger tốn bao nhiêu lít dầu cho 100km?

Ford Ranger là dòng xe được mệnh danh là vua bán tải tại thị trường Việt Nam với doanh số trong nhiều năm luôn đứng top đầu. Không những đứng đầu về doanh số Ranger còn hội tụ đủ các yêu tố của một dòng xe chất lượng hàng đầu về thiết kế, động cơ, các tiện ích kèm theo, khả năng chuyên chở hàng hóa và một mức giá khá cạnh tranh so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Một trong những câu hỏi được đặt ra đó chính là Ford Ranger tốn bao nhiêu lít dầu? Mức tiêu thụ nhiên liệu của một dòng xe bán tải rất quan trọng khi nó ảnh hưởng nhiều đến chi phí vận hành.

>> Xe bán tải nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?

>> Cách phận biệt nhận biết nắp thùng xe thật giả

>> Có nên mua xe bán tải Ford Ranger
 
Một số bài kiểm tra về mức độ tiêu thị của dòng xe Ford Ranger được đưa ra và kết quả cho thấy:

- Đi hỗn hợp 9 lít cho 100km

- Đi đường trường hết 7 lít 100km

Trong khi đó một số bài kiểm khác lại cho kết quả 7 lít/100km cho đường trường và đường hỗn hợp là 8 lít/100km.
Một số tài xế đánh giá rằng mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe Ford Ranger hay các dòng xe bán tải khác phụ thuộc vào một số yếu tố chính điều kiện giao thông, trong quá trình chạy xe có sự dụng các tiện ích như máy lạnh hay không. Ngoài ra, mức độ tiêu thụ nhiên liệu còn phụ thuộc vào thời gian sử dụng xe hay nói cách khác là thời gian vận hành của động cơ với xe mới và xe cũ sẽ có sự chệnh lệch.

Hiện nay, tuy xe bán tải chạy bằng dầu có giá bán cao hơn những dòng xe chạy bằng xăng nhưng đa phần người mua vẫn hay lựa chọn xe chạy bằng dầu vì nó mang lại  lợi ích tiết kiệm hơn so với dòng xe chạy bằng xăng.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227