0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

06/06/2018

Cách phận biệt nhận biết nắp thùng xe thật giả

Xe bán tải rất đa năng khi vừa có thể chở người vừa có thể chở hàng hóa nhưng nó lại có một nhược điểm đó chính là thùng chở hàng phía sau không có nắp đậy dẫn đến hàng hóa có thể bị hỏng do thời tiết. Để khắc phục nhược điểm này người dùng xe  pickup có thể lắp thêm nắp thùng xe bán tải. Mỗi dòng xe bán tải đều có nắp thùng được thiết kế  riêng biệt rất tiện dụng.

>> Xe bán tải nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?
>> Có nên mua xe bán tải cho gia đình?

Hiện nay dòng xe bán tải Ford Ranger đang là dòng xe bán chạy nhất Việt Nam hiện nay chính vì thế như cầu trang bị nắp thùng dành cho dòng xe này khá cao. Tuy nhiên có một vấn đề đặt ra đó chính là trên thị trường lại tồn tại nắp thùng chính hãng và nắp thùng nhái kém chất lượng khiến người mua lo lắng. Vậy làm thế nào để phân biệt nắp thùng thật giả dành cho xe bán tải Ford Rager?

Vị trí máng nước

Đây là điều đầu tiên bạn cần xem xét đến khi mua nắp thùng xe bán tải Ford Ranger. Máng nước là phụ kiện đi kèm có tác dụng ngăn không cho nước hay các loại chất lỏng nói chung tràn vào thùng xe. Khi đi dưới điều kiện mua bão nước sẽ theo máng nước này chảy ra ngoài. Đối với các loại nắp thùng nhái kém chất lượng bạn sẽ không tìm thấy máng nước này.

Lưỡi gà

Đây là đặc điểm đối với bất ký nắp thùng xe nào đều phải có. Lưỡi gà hay còn gọi là lưới chắn là một thành không thể thiếu. Nó được cấu tạo từ nhôm định hình phía bên ngoài và giăng cao sư giúp ngăn nước và bụi lọt vào trong thùng, giảm lực va vào thùng xe mỗi khi đóng mở. Đối với những sản phẩm nắp thùng nhái sẽ không có lưỡi gà.

Khóa cầm tay

Bạn nên dành thời gian quan sát kỹ vì tác dụng của khóa cầm tay và nắp đậy chính là để che chắn bụi bẩn và không cho phép những vật thể lạ tiếp xúc trực tiếp với ổ khóa. Nếu tinh mắt bạn sẽ nhận thấy hàng thật sẽ có dạng thẳng, các đường nét rõ ràng và có tính thẩm mỹ cao với phần nắp đậy bao quanh phía bên ngoài, trên đó có in logo của hạng một cách đầy sắc nét.

Nếu là hàng nhập khẩu Thái Lan thì trên khóa tay cầm, ty phụt, kính sẽ được dập nổi logo Carryboy. Ngược lại, khóa cầm tay của sản phẩm kém chất lượng sẽ có dấu hiệu hơi cong vênh và không được trang bị nắp đậy.

Trên là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết nắp thùng xe Ford Ranger thật giả. Vi Khang chuyên cung cấp các loại nắp thùng xe chất lượng của nhiều dòng xe bán tải khác nhau. Các dòng nắp thùng từ Vi Khang có chất lượng cao, độ bền tốt và đa dạng về thiết cho khách hàng lựa chọn.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227