0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

07/10/2018

Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Dòng bán tải Isuzu Dmax vừa mới tung ra thị trường hai phiên bản mới nhất, D-MAX & mu-X. Trong hai phiên bản mới này, bên phía nhà sản xuát có nhiều cải tiến về tính năng, sự tiện nghi lẫn độ an toàn trong vận hành. Cụ thể những cập nhập trong hai phiên bản mới nhất này là gì. Hãy cùng tìm hiểu điều đó thông qua những đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2018 của Vi Khang.

Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2018 có những tính năng gì mới?

Đối với dòng Isuzu Dmax 2018, có sự thây đổi lớn về động cơ. Sử dụng động cơ Diesel 1.9L Ddi Blue Power, thây thế cho động cơ cũ. Có dung tích xi-lanh nhỏ hơn, nhưng bù lại công suất và mô-men xoắn cực đại 150 mã lực/ 350 Nm. Nếu như so sánh với động cơ cũ 2.5L, thì động cơ mới mạnh mẽ hơn nhiều. Động cơ cũ chỉ có 136 mã lực/ 320 Nm. Với sự cải tiến này, góp phần cải thiện được độ ồn, tiết kiệm được nguồn nhiên liệu vận hành một cách tối da. Chưa hết nhé Dmax còn có thêm phiên bản với động cơ cao hơn Diesel 3.0L Ddi Blue Power mới 177 mã lực/ 380 Nm. Hộp số 6 cấp, ra mắt thị trường lần này xe có 4 phiên bản sau:

+ Isuzu Dmax LS 1.9 4x2 MT.
+ Isuzu Dmax LS PRESTIGE 1.9 4x2 AT.
+ Isuzu Dmax LS PRESTIGE 1.9 4x4 MT.
+ Isuzu Dmax LS  PRESTIGE 3.0 4x4 AT.

Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2018, phần diện mạo bên ngoài của xe có rất nhiều thây đổi. Hình dáng xe đậm chất thể thao hơn, mặt ga lăng, phần đèn sử dụng Bi-LED Projector đời mới. Có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng tiện ích hơn khi di chuyển vào trời tối. Mui xe được thiết kế đặc biệt hơn, chỉnh được hướng gió lướt qua đuôi xe. Mục đích chính giảm tác động từ sức gió, tiết kiệm được nguồn nhiên liệu và giảm thiểu tiếng ồn trong cabin. Tăng cường khả năng vận hành tốt hơn, kích thước lốp 255/60R18. Các phiên bản mới này thích hợp di chuyển trên mọi địa hình.

Đánh giá nội thất xe bán tải Isuzu Dmax, sản phẩm được thiết kế hướng tới sự tiện nghi, linh hoạt. Phần đồng hồ táp-lô có thiết kế hiện đại có chức năng nổi bật đó là nhắc nhở chủ xế lịch bảo dưỡng, phần vô-lăng được bọc da cao cấp. Tích hợp tính năng điều khiển âm thanh, bạn có thể di chuyển và nghe thoại rảnh tay. Hệ thống khởi động thông minh với nút nhấn, phần ghế được bọc da thật. Phần ghế lái có thiết kế đặc trưng, có thể chỉnh diện được 6 huóng. Màn hình bên trong xe là màn hình cảm ứng cao cấp, có 2 cổng USB sạc nhanh cho di động và những thiết bị khác.

Nếu như đặc lên bàn cân để so sánh và đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2018, phiên bản mới ra mắt tại thị trường. Phiên bản mới có nhiều tính năng mới được bổ sung hơn, tăng sự tiện nghi cao hơn. Động cơ hoạt động cũng mạnh mẽ hơn, có bổ sung thêm tính năng an toàn 06 túi khí. Cộng thêm những hệ thống hỗ trợ khác nữa hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống phanh thông minh….
Chỉ với đánh giá sơ bộ, bạn cũng đã nắm rõ những nét đặc trưng, tiên tiến của xe bán tải Isuzu Dmax 2018 so với phiên bản cũ trước đây rồi đúng không nào. Khá nhiều chi tiết nhỏ cũng được nâng cấp, cải tiến nhưng chúng tôi chỉ điểm qua một vài chi tiết nổi bật mà thôi. Những thông tin chi tiết hơn về dòng xe này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn ở những bài giới thiệu kế tiếp, cùng đón đọc nhé!

Liên quan: 

Mức tiêu hao nhiên liệu của Colorado là bao nhiêu?​

Có nên mua xe bán tải Ford Ranger 2019?​

Quy định chu kỳ đăng kiểm xe ô tô bán tải

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227