0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

16/07/2020

Đánh giá xe bán tải Chevrolet Colorado 2020

Xe bán tải Chevorlet Colorado phiên bản 2020  hầu hết nhận được sự đánh giá cao và hài lòng từ người sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, nhiều dự đoán cho rằng đây sẽ là dòng xe “xưng vương” trong cuộc đua doanh số năm nay.

Doanh số sẽ bán tải ở Việt Nam đang dần tăng trưởng và đạt con số đáng kinh ngạc, xe Chevorlet Colorado 2020 là một trong những mẫu xe bán tải có sự tăng trưởng vượt trội đến 220%.

Phiên bản Chevorlet Colorado 2020 không ngừng nâng cấp và trang bị thêm những tính năng xịn sò nhưng vẫn giữ trọn nét đặc trưng của dòng xe bán tải Mỹ với phong cách lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy mẫu xe này luôn nhận được sự tán thưởng của mọi người. Cùng đánh giá chi tiết hơn về mẫu xe xịn sò này nhé!

Mua nắp thùng xe bán tải tại: http://vikhang.com.vn/san-pham/san-pham-vk-41/nap-thung-xe-ban-tai-42

Đánh giá xe bán tải Chevrolet Colorado 2020 về thiết kế đầu xe

Do hướng đến phong cách lịch lãm và sang trọng nên phần đầu xe Chevrolet Colorado 2020 không có độ hầm hố so với các mẫu xe khác. Các chi tiết mạ crom được sử dụng nhiều, bao bọc xung quanh lưới tản nhiệt được cấu tạo hai tầng mạnh mẽ.

Đèn Led xe được thiết kế theo dạng ống kết hợp cùng đèn pha làm tăng đẳng cấp sang trọng cho Chevrolet Colorado 2020. Phần nắp Capo được  thiết kế bằng những đường gân dập nổi mang đến nét ấn tượng đầy cuốn hút và cá tính.

Đánh giá xe bán tải Chevrolet Colorado 2020 về thiết kế thân xe

Một điểm nhấn đầy tính thẩm mỹ không thể bỏ qua khi nói về thiết kế thân xe Chevrolet Colorado 2020 chính là những đường gân bo tròn, dập nổi tạo nên nét mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ cho dòng xe này.

Đồng thời, thân xe còn nổi bật với gương chiếu hậu đa chức năng có màu sắc tương đồng với thân xe được mạ crom, tích hợp cùng đèn hiệu rẽ có hỗ trợ chỉnh điện hiện đại.

Các mẫu nắp thùng xe Chevorlet Colorado: http://vikhang.com.vn/san-pham/thung-xe-ban-tai-chevrolet-colorado-8

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2020 về thiết kế đuôi xe

Xe Chevrolet Colorado 2020 có phần đuôi thiết kế khá vuông vức với cụm đèn hậu 3 tầng được trang bị bằng các bóng halogen. Đèn phanh và các đèn báo trên cao thì được trang bị bằng các bóng Led.

Bên cạnh đó, một số chi tiết khác như hai bên cản sau, tay nắm cửa đều được mạ crom sang trọng. Camera lùi được tích hợp bên cạnh tay nắm cửa tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2020 về thiết kế bên trong xe
  • Vô lăng là một điểm trừ nhỏ của mẫu xe Chevrolet Colorado 2020 vì dáng vẻ thô sơ so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Nhưng nó lại ăn điểm nhờ các chức năng chỉnh tay với nhiều nút bấm cho những công dụng khác nhau đầy tiện lợi.
  • Như những phân khúc khác, Chevrolet Colorado 2020 trang bị phần ghế ngồi cho tài xế có khả năng điều chỉnh 6 hướng, ghế phụ điều chỉnh 4 hướng. Nếu phiên bản thấp hệ thống ghê bọc nỉ thì ở phiên bản cao cấp tất cả ghế ngồi đều bọc da sang trọng với 2 màu đen hoặc xám cho khách hàng lựa chọn.
Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2020 về trang bị an toàn

Xét về tổng thể xe Chevrolet Colorado 2020 đáp ứng được nhu cầu của người dùng về phương diện an toàn như: trang bị hệ thống phanh, chống bó cứng phanh và phân phối phanh điện tử hiện đại. Ngoài ra xe còn trang bị nhiều thiết bị đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng một cách chính xác, hạn chế va chạm.
>> Toyota sản xuất linh kiện cho xe ra mắt cách đây hơn 60 năm


Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2020 về động cơ

Phiên bản xe 2020 này có phần động cơ mạnh mẽ với dàn động cơ máy dầu hoàn toàn phù hợp với những chiếc xe bán tải có lực kéo mạnh mẽ, có khả năng chinh phục mọi loại địa hình,  với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bên cạnh đó, Chevrolet Colorado 2020 nhận được sự đánh giá cao về khả năng tiêu hao nhiên liệu, với quảng đường dài hơn 100km xe chỉ tiêu tốn khoảng ¼ bình nhiên liệu có sẵn 76 lít.

Ngoài ra, với phiên bản Chevrolet Colorado 2020 còn đem đến cho người dùng một cảm giác lái an toàn và mạnh mẽ ngay cả khi chở đồ nặng trên những đoạn đường gập gềnh, xe còn tăng thêm diện tích chứa đồ với phần ghế sau có thể gập thẳng tùy ý tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Hiện nay, xe Chevrolet Colorado 2020 được tung ra thị trường với màu sắc đa dạng như xanh, đen, xám hoàng gia, đỏ trắng,…giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn khi lựa chọn dòng xe bán tải sang trọng này.

Xem thêm: Cách mở nắp capo xe bán tải Triton, Ford Ranger, Colorado, Dmax...
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227