0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

10/06/2018

Có nên mua xe bán tải Mitsubishi Triton 2018

Xe bán tải Triton là một trong những dòng xe pick up được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Các dòng xe tải mang đến sự đa năng cho người dùng khi có thể đảm nhiệm được một chiếc xe có thể chở hàng hóa với khối lượng nhỏ điều này không thể thực hiện đối với các xòng xe con thông thường cùng với đó xe bán tải có thể chở theo với lượng người là 5 trong hàng ghế ngồi của xe. Do trên thị trường Việt Nam có nhiều dòng xe bán tải khác nhau nên người mua có sự phân vân. Dưới đây là một số đánh giá giá về dòng xe bán tải Triton của Vikhang.com.vn giúp cho những ai giải đắp thắc mắc liệu có nên mua xe bán Triton?

Ngoại hình kểu dáng
>> Có nên mua xe bán tải Chevrolet Colorado?

>> Cách phận biệt nhận biết nắp thùng xe thật giả

Giống như xe các dòng xe cũ, xe bán tải Triton 2018 vẫn là dòng xe có kích thước 5,280 x 1,815 x 1,870(mm) với chiều dài cơ sở là 3000mm. Khi nhìn trực diện dễ dàng nhận thấy lưới tản nhiệt crom có màu sơn tối xen lẫn là những thanh kim loại cứng cáp, khỏe khắn vì thế dòng Triton 2018 bớt đi sự cầu kỳ vốn có.

Mitsubishi Triton 2018 có thêm đèn halogen với ưu điểm về độ bền và khảng làm việc tốt trên đường trường, bộ mâm hợp kim 17 inch được thiết kế lại với hai màu đối mang đến sự cá tính hàm hố cho xe.

Thân xe được được bị thêm tai nắm mạ chrome được tích hợp nút khóa/mở một chạm rất tiện dụng, cả guơng chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn vẫn được bọc chrome. Đuôi xe Triton 2018 nhìn như cũ nhưng được thiết kế gọn hơn, thùng xe to rộng bậc nhất trong các dòng xe bán tải với kích thước 1,520 x 1470 x 475(mm).

Về nội thất

Nội thất Mitsubishi Triton 2018 khá rộng rãi và thoải mái với 2 bộ hàng ghế được bọc da, ghế lái chính co chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ bên cạnh có chỉnh tại 4 hướng.

Ngoài ra tựa lưng độ nghiêng tốt hơn so với các dòng xe cùng phân khúc khác đây là một ưu điểm khá tốt của dòng xe Triton 2018 khi di chuyển đường dài. Xe cũng có đầy đủ như màn hình cảm ứng 6.1 inch, nút bấm điều hòa, dàn loa 6 chiếc, khởi động bằng chìa khóa thông minh, cảm biến gạt nước mưa tự động...

Về động cơ

Triton 2018 sử dụng động cơ MIVEC 2.4L có công suất tối đa 181 mã lực tại vòng tua 3500 vòng/phút, momen xoắn cực đại tại 430Nm tại vòng tua 25000 vòng/phút giúp xe hoạt động êm hơn và tạo cảm giác không bị động cơ làm ồn. Mitsubishi Triton đời mới còn được trang bị hệ số tự cấp 5 cấp INVECS II sang số êm và có độ tính tế hơn hẳn cac dòng xe cũ. Cùng với đó trọng lượng của xe có trọng lượng 1850kg giúp điều điều khiển linh hoạt hơn.

Về độ an toàn

Đây là dòng xe bán tải được đánh giá điểm chất lượng 5 sao về độ an toàn do ANCAP cấp. Chắc chắn về điểm này xe sẽ không khiến xe cho những ai ngồi trên xe quá lo lắng nhờ vào hàng loạt tính năng như:

+ Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
+ Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử
+ Hệ thống kiểm soát lực kéo
+ Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
+ Triton 2018 được trang bị túi khí đôi
+ Khung xe RIES giúp xe hấp thụ lực tối đa khi có sự va chạm
+ Hệ thống mã hóa thông minh chóng trôm

Nhược điểm của dòng Mitsubishi Triton 2018

Phần hệ thống chiếu sáng của Triton 2018 bị cắt giảm ở cụm đèn pha hai phiên bản 4x4 trở về dạng đèn halogen thay vì kiểu bi-xenon như trước đây. Vẻ ngoài của xe chỉ tạm chấp nhận vì không có sự thay đổi quá nhiều so với các đối thủ còn khá kém. Hệ thống giải trí trên xe còn khá hạn chế không còn đầu DVD hay khả năng kết nói Bluetool gây ra sự bất tiện cho người dùng.

Ngoài ra xe còn có một điểm trự khác chính là hệ thống giảm xóc của xe chưa thực sự tốt đặc biệt khi đi qua các gờ giảm tốc cho dù xe không chở hàng phía sau nhưng vẫn cảm thấy từng đợt xóc đáng kể, nhất là người ngồi phía sau xe sẽ cảm thấy rõ rệch sự không bằng phẳng của mặt đường.

Vi Khang chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế nắp thùng xe bán tải Triton, với nắp thùng xe sẽ giúp cho hàng hóa chở phái sau của bạn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227