0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

07/06/2018

Có nên mua xe bán tải Chevrolet Colorado?

Thị trường xe bán tải Việt Nam có sự xuất hiện của khá nhiều thương hiệu như Ford Ranger, Isuzu, Mazda, Chevrolet Colorado... việc lựa chọn xe của hãng nào khá khó khăn khi mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Tại bài viết sẽ giải đáp đáp thắc mắc liệu có nên mua xe bán tải Chevrolet Colorado hay không cho những ai đang phân vân giữa dòng xe này với một dòng xe khác.

>> Xe bán tải nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?

>> Cách phận biệt nhận biết nắp thùng xe thật giả

Ưu điểm của dòng xe Chevrolet Colorado
  • Chevrolet Colorado phiên bản 2017 là một mẩu xe mang phong cách chuẩn Mỹ nhất hiện nay, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với nhà máy chính của GM được đặt tại đất nước Chùa Vàng sản xuất và phân phối xe cho toàn khu vực Châu Á. Chính vì được lắp ráp từ Thái Lan nên chất lượng xe rất tốt vì xưa nay các dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan luôn được người dùng đánh giá cao không kém gì so với các dòng  Nhật.
 
  • Nội thất xe Chevrolet Colorado thể hiện phong các sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu, nhất là trên phiên bản Colarado High Contry với nội thất trong xe màu nâu cafe, nhiều chi tiết bọc da và ốp nhựa sơn đen bóng tạo cảm giác cao cấp.
  • Ngoài ra Chevrolet Colorado phiên bản 2017 còn được trang bị hệ thống âm thanh Mylink II độc quyền của Chevrolet đi kèm với màn hình rộng 8inch hiện đại cho các phiên bản LTZ và High Country (HC), trong khi đó với phiên bản LT vẫn đi kèm với màn hình cảm ứng 7ich. Đặc biệt với phiên LT 2.5MT có giá chưa đến 600 triệu đồng vẫn được trang bị nhiều tiện nghi so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác.
  • Ngoài việc có thiết kế sang trọng, ẩn dưới nắp  ca-pô xe Chevrolet Colorado 2017 là động cơ sử dụng dầu Duramax 2.8L cho cọng suất lên đến 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500N.m (bản LTZ và HC) chỉ kém Ranger Wildtrak 3.2L có 3 mã lực nhưng hơn về sức kéo.
  • Về khả năng lái Chevrolet Colorado được các chuyên gia đánh giá rất tốt, với cảm giác đầm chắc đặc trưng của các dòng xe Mỹ, cảm nhận mặt đường tốt so với nhiều mẫu xe bán tải khác nhất là so với các dòng xe Nhật có cảm giác không tốt lắm.
 
  • Về độ an toàn Chevrolet Colorado được trang trị rất nhiều tính năng, từ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cần bằng điện tử ESC cho đến khả năng cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo lệch làn đường...
  • Với địa hình khó đi, các phiên bản 2 cầu 4x4 của Chevrolet Colorado được trang bị hệ thống gài cầu điện tử với 3 chế độ 1 cầu nhanh - 2 cầu nhanh - 2 cầu chậm. Đặc biệt, điểm vượt trội của Colorado 2017 mới so với các đối thủ chính là hệ thống vi sai cầu sau chống trượt tự động đi cùng hệ thống giảm chấn mới với lò xo điều khiển chủ động tự động điều chỉnh thích hợp với từng loại mặt đường khác nhau.
  • Ngoài ra dòng xe này là dòng xe bán tải đầu tiên được trang bị tính năng khở động từ xa.
Nhược  điểm của dòng xe này:

Thiết kế không thực sự bắt mắt nhất là phòng vô lăng còn khá đơn giản, trên các phiên bản LT chỉ được trang bị lục lái dầu, cũng với phiên bản LT chỉ có mỗi hệ thống bó phanh cứng ABS hết hợp với phân phối lực phanh điện tử EBD.... Và nhược điểm chung của các dòng xe bán tải đó chính là không được hãng trang bị nắp thùng phía sau. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu lắp nắp thùng xe bán tải Chevrolet Colorado có thể liên hệ với Vi Khang chuyên cung cấp lắp đặt thiết kế nắp thùng dành cho xe bán tải.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227