0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

05/06/2017

Các Lý Do Vì Sao Nên Lựa Chọn Xe và Nắp Thùng Mazda BT-50

Công Ty TNHH SX-TM Vi Khang xin kính chào quý khách!
Nhằm để tiếp tục về các lý do tại sao quý khách nên lựa chọn mẫu sản phẩm nắp thùng và cũng như là các dòng xe bán tải mà mình yêu thích đã trải qua được 2 phần:

>> Phần Tổng Quát: ⇒    Lý do quý khách nên chọn mua các mẫu nắp thùng xe bán tải. <<
>> Phần Chi Tiết:     ⇒    Những lý do quý khách nên chọn mua nắp thùng Ford Ranger. << 

Thì ở phần tiếp cũng sẽ thuộc series chi tiết riêng cho 1 dòng xe thì chúng tôi sẽ đề cập đến các ly dong mà quý khách có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất dành cho dòng  xe mazda BT-50.

Ở đây và sẽ từ phần chi tiết này chúng tôi sẽ phân tích hết sức chi tiết và cụ thể nhằm cho quý khách thấy được rằng những điều mà chúng tôi nêu sau đây sẽ là phù hợp và hoàn toàn chính đáng nhất với nhu cầu của quý khách và từ đó sẽ làm cơ sở cho mỗi người nhận thức và suy xét nên chọn cho mình dòng xe Mazda BT-50 hya là dòng xe khác trong cùng phân khúc bán tải này. Những vị khách nào đã sở hữu cho mình Mazda BT-50 thì sẽ có thể đánh giá lại là bản thân mình và chiếc xe có thật sự cần thiết đến sản phẩm nắp thùng sau ô tô cho những công việc và đi lại hằng ngày hay không?


I/ VÌ SAO NÊN CHỌN MUA XE MAZDA BT-50

- Về cơ chế và cũng như là hệ thống hoạt động của thể loại xe bán tải thì chúng tôi đã đề cập ở các bài viết trước, nên ở phần này ta sẽ dề cập đến những ưu điểm của dòng xe bán tải Mazda BT-50.

- Dòng xe Mazda được du nhập chính thức tại thị trường Việt Nam và cuối năm 2010 và kể từ đó dòng xe này đã dấn thân vào con đường cạnh tranh khốc liệt ở thị trường Đông Nam Á. Một nơi và vốn đã có quá nhiều sự lựa chọn cho phân khúc bán tải này. Tuy nhiên, Mazda BT-50 vẫn có thể tạo nên điểm mạnh riêng cho mình để từ đó có thể cạnh tranh sòng phẳng với những tên tưởi lớn và ra đời sớm hơn họ tại thị trường nước ta như: Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu Dmax, Toyota Hilux, Chevrolet Colorado.

- Tại thị trường mỹ, quê hương của Ford Ranger và Chevrolet Colorado thì dòng BT-50 lại được đánh giá là dòng xe êm ái nhất trong phân khúc bán tải và thật sự đó là một nhận định chính xác vì tôi đã cũng có cơ hội trải nghiệm mazda BT-50 phiên bản 2 cầu số sàn 6 cấp. Nó quá là êm ái khi chở 5 người trong cabin và khi đi qua những ổ gà gồ ghề thì sự êm ái vốn có của chiếc bán tải này vẫn không mất đi.
- Dưới dây chúng tôi xin đánh giá dòng xe Mazda BT-50 phiên bản cao cấp nhất đó là Phiên bản 4WD AT 3.2L đời 2017 mới ra mắt cách đây không lâu.
- Với phiên bản này chúng tôi sẽ chỉ ra những thông số tiêu chuẩn của xe như sau:
  1. Trang bị động cơ: Turbo Diesel 3.2L I5 MZ-CD, trục cam kép DOHC, làm mát bằng khí nạp.
  2. Dung tích Xy-lanh: 3198cc
  3. Công suất cực đại: 197Hp tại 3000 vòng/phút.
  4. Momen xoắn cực đại: 470Nm tại 1750-2500 vòng/phút.
  5. Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III
  6. Hệ truyền động 2 cầu: 4WD 2 cầu chủ động.
  7. Hộp số tự động 6 cấp.
Giá Bán Tại Các Đại Lý: 829.000.000 Triệu (Đã Bao Gồm Thuế VAT) 
1/ VỀ NGOẠI THẤT

- Thì với thiết kế hoàn toàn mới , Mazada BT-50 mang dáng vóc thể thao và vừa có thể du chuyển linh hoạt trong thành thị, vừa hoạt động một cách bền bỉ trong những chuyến đi vạn dặm cùng gia đình hay bạn bè.
- Thân được thiết kế dài, tạo ra một cái nhìn mềm mại và nổi bật bởi những đường gân dập nổi uốn lượn theo các hóc bánh, gầm xe cũng được thiết kế đậm chất off-road và đi kèm với đó là kích thước bánh lớn đem đến sự hầm hồ cho xe.
- Đuôi xe được tinh giản nhưng vẫn đậm chất pickup, các chi tiết như logo, ốp cảng, tay nắm thùng sau đều được mạ crom, điều đó đã góp phần tạo nên sự khỏe khoắn và chắc chắn cho xe.
- Mâm bánh xe đã được hãng thiết kế với 5 chấu tựa như hình hoa mai, được đúc bằng loai hợp kim chắc chắn và có kích thước đến 17inch, luôn bền bỉ và thánh thức mọi địa hình.
- Đèn Pha đước được thiết kế là đèn halogen giúp người lái có đủ ánh sáng phía trước nhất là vào ban đêm, góp phần giảm tiêu hao năng lượng bình và tăng độ bền của bóng lên đáng k
ể.

2/ VỀ NGOẠI THẤT

- Về tổng thể thì với thiết kế nội thất hoàn toàn mới khi nhìn từ ngoài vào thì sẽ tạo cho ta cảm giám mới mẻ và hết sức đối xứng, tạo một không gian khá thoải mái cho người lái và sự đẳng cấp của chiếc xe.


Vô lăng xe được thiết kế với 3 chấu và bọc da thật 100% sẽ góp phần giúp cho người lái xe cảm thấy êm tay khi cầm và di chuyển trong thời gian dài. Với phiên bản tự động chúng tôi giới thiệu thì sẽ có thêm các phím điều chỉnh âm lượng cà các phím đa chức năng ở tay phải và tay trái vô lăng xe.


Ở bản tự động thì xe được trang bị đến 2 dàn lạnh với cả cửa gió phía trên cho hiệu quả cân bằng nhiệt độ được tối ưu nhằm đảm bảo không khí sẽ lan tỏa đến mọi vị trí trong xe, góp phần làm bay đi sự mệt mỏi trong những chuyến đi dài.


Với cabin đôi như BT-50 và một số dòng xe cao cấp phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay thì khoang trong hết sức rộng rãi, ngoài ra người ngồi và người lái có thể tùy chính hướng lên đến 6 hướng bằng hệ thống điện. Đặc biệt ở bản cao cấp này thì sẽ có 3 chế độ gài cầu bằng điện từ như 2H - 4H - 4L sẽ cho người lái trong cabin có được trải nghiệm trên chiếc xe tốt nhất.


Đồng hồ đậm chất thể thao với thiết ké và chỉ dẫn hết sức chi tiết và rõ ràng.



 
3/ VẬN HÀNH VÀ ĐỘNG CƠ

- Với trọng lượng tương đối là nhẹ so với các dòng xe khác, nhưng mazda BT50 lại sở hữu một hệ thống động cơ hết sức mạnh mẽ nhằm đáp ứng cho việc chuyên chở với tải trọng lớn, không chỉ thế nó còn vận hành tốt trên mọi điều kiện địa hình và trong khi đó mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn được tiết kiệm đáng kể.

- Dòng xe cao cấp nhất được sử dụng khối động cơ Turbo Diesel I5 MZ-CD 3.2L, DOHC, kết hợp dẫn động 2 cầu, gài cầu điện tử và trang bị hộp số tự động 6 cấp.

- Phiên bản thấp hơn được sử dụng động cơ Turbo Diesel I4 MZ-CD 2.2L, DOHC, kết hợp dẫn động 2 cầu, trang bị hộp số sàn 6 cấp và có hỗ trợ tăng áp nhằm di chuyển trong nội đô phụ hợp hơn và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

- Khung gầm được thiết kế từ vật liệu hợp kim cứng cáp và bền bỉ theo thời gian, cho cảm giác lái êm ái nhất trên hầu hết mọi địa hình.

- Hệ thống giảm chấn của xe được trang bị bằng các lá nhíp ở phía sau nhằm chịu tải tốt hơn với dạng lo xo và phía trước vẫn là dạng thanh giằng đôi với lò xo xoắn được hoạt động độc lập.

- Hệ thống phanh được trang bị ABS. Thắng đĩa phía trước và phanh tang trống ở phía sau.

III/ VÌ SAO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN NẮP THÙNG MAZDA BT-50 CHO CHIẾC XE YÊU QUÝ CỦA MÌNH?

Có một vài sự trùng hợp nào đó mà cả hai nhà sản xuất dòng xe pickup lừng danh là Ford và Mazda đã vô tình tạo nên hai chiếc xe có kích thước và lòng sâu của thùng đều tương đương nhau. Đặc biệt là hệ thống khung của thùng sau của Mazda BT50 gần như là giống 100% so với Ford Ranger. Vì vậy có thể dễ hiểu rẳng ta sẽ có thể vừa lựa chọn được nắp thùng bán tải đặc trưng cho Mazda BT-50 và vừa có thể sử dụng luôn cả những sản phẩm của Ford Ranger.

Ở 2 phần trước cũng đã có nói là nếu quý khách chỉ đi dạo chơi , đi làm gần nhà và đi công tác mà không cần phải chở thêm đồ dùng hay hàng hóa gì ở phía sau hay bạn là một người đơn giản mua xe là để trải nghiệm và không quan trọng hóa phần hình thức thì phần phụ kiện thùng xe có thể bỏ qua nó mà không cần phải suy nghĩ.

Nhưng nếu quý vị là một người quan trọng vẻ đẹp bề ngoài của xe hoặc là một người hay di chuyển nhiều với hàng hóa cồng kềnh hay vật dụng bằng giấy, gỗ,..... thì sẽ có thể xem xét lại. Nếu như thời tiết đẹp nhưng những thán đầu năm thì không sao cả, ta có thể thoải mái đi chơi, bỏ đồ phía sau và bon bon chạy trên đường. Nhưng kể từ tháng 6 ngày thì đã bắt đầu đến mùa mưa và khi đang chở hàng hóa vào một ngày thì bổng nhiên có mưa to, thể là hàng hóa, đồ dùng của mình sẽ ướt , chưa kể đến trái cây vì khi nó thâm vào nó sẽ thôi và không thể sử dụng được nữa.

Vì vậy hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm thùng xe dành cho Mazda BT-50 nếu quý khách đã có cho mình chiếc xe này: 
- Điều thứ 1 là chúng ta vừa có thể bảo vệ được thùng sau một cách tối đa như chống mưa, chống nắng cho hàng hóa và đồ dùng của mình.
- Điều thứ 2 là nó là một trong những phụ kiện trang trí cho chiếc xe của chúng ta ngày càng đẹp hơn trong mắt của tất cả mọi người. Vì khi lắp ráp xe sẽ có tính thẩm mỹ hơn là so với phủ bạt 4 góc thùng.

 
1/ SỰ BỀN BỈ KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
 

Xem thêm >> Thùng Xe Bán Tải Mazda BT-50 Kiểu Dáng 90 Độ Thanh Thể Thao Wildtrak <<

- 100% sản phẩm nắp thùng của Mazda BT-50 và cũng như là các sản phẩm mà công ty Vi Khang sản xuất ra là đều được làm từ nhựa sợi thủy tinh composite hay còn gọi với tên tiếng anh là Filberglass Reinforced Plastic (FRP).

- Sản phẩm được tạo ra từ nguyên vật liệu chất lượng sẽ cho ra được những sản phẩm chất lượng: Chịu va đập cực tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 120oc, có khả năng cách âm và cũng như là ngăn nước vào trong thùng nhờ hệ thống ron được làm khít.

- Là một loại nhựa hoàn toàn cách điện và có khả năng chóng chọi với các môi trường có tính bào mòn cao như là muối biển hoặc môi trường có nhìu a xít.

2/ CỰC KÌ DỄ SỬ DỤNG VÀ RẤT TIỆN LƠI CHO NGƯỜI MỚI LẦN ĐẦU TIẾP XÚC

 

Xem Thêm >> Nắp Thùng Xe Bán Tải Dành Cho Mazda BT50 Mang Đậm Kiểu Dáng Land Rover <<
- Đối với những người mới lần đầu tiếp xúc với sản phẩm này thì hầu như có thể làm quen với sản phẩm chỉ sau vài thao tác đóng và mở đơn giản.

- Tuy sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tại nhà mày Việt Nam nhưng tất cả các linh, phụ kiện đếu được nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn Quốc nên ta sẽ hoàn toàn dễ dàng có thể dễ dàng đóng/mở nắp thùng khi cần dùng và không dùng thùng sau của xe.

- Được làm từ nhựa nên trọng lượng chỉ có khoảng từ 55-60Kg chỉ cần 2 người thì ta có thể dễ dàng tháo lắp và cũng như là vệ sinh hay cần đi đăng kiểm. 


- Hệ thống nắp và khung gắn liền thùng xe sẽ được gắn kết với nhau bằng một chốt khóa inox và kèm theo đó là sẽ có 2 ty phuộc dạng cơ có kích thước 8mm chịu lực để việc dóng mở sẽ hết sức dễ dàng.

- Vì sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% nhựa composite và thiết kế theo kiểu dáng khí động học nên sẽ góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu cho dòng xe ta chạy lên đến 15%.

3/ SỰ VƯỢT TRỘI KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP
 

Xem Thêm>> Nắp Thùng Xe Pickup cho Mazda BT-50 kiểu dáng thanh thể thao wildtrak <<

- Hầu hết các khách hàng sử đã từng dụng sản phẩm thùng xe bán tải đều rất hài lòng với hầu hết tất cả các sản phẩm của công ty TNHH SX-TM Vi Khang chúng tôi. Vì sao? Đơn giản là công ty chúng tôi luôn luôn nắm bắt được tâm lý của tất cả khách hàng ngày càng cần nhu cầu trang trí và cũng như sử dụng trong công việc, từ đó Vi khang luôn luôn bước đến và được mọi người ủng hộ từ sự đẳng cấp vượt trồi về mẫu mã và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi làm ra.

- Hãy lựa chọn thất thông minh khi Quý khách đã sở hữu cho mình một chiếc xe Mazda BT-50 cho dù là phiên bản như thế nào! Vì Quý Khách sẽ phải nuối tiếc khi chiếc xe của chung ta hầu như là hoàn hảo nhưng chỉ thiếu đi những món phụ kiện nhỏ như vậy sẽ làm cho chiếc xe của ta trở nên tầm thường.

 
IV/ SẢN PHẨM NẮP THÙNG XE BÁN TẢI THƯƠNG HIỆU VKTOP

- Khi ta nói đến các sản phẩm nắp thùng xe dành cho Mazda BT-50 hay tất cả các sản phẩm nắp thùng cho các dòng pickup còn lại ngay tại thị trường Việt Nam thì chắc chắn sẽ phải kể đến công ty 
Vi Khang.

- Công ty TNHH SX-TM Vi Khang luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phụ kiên ô tô và cụ thể nhất đó là sản phẩm 
nắp thùng xe bán tải được ưa chuộng trên toàn quốc hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực dành cho phụ kiện và phụ tùng ô tô nên công ty Vi Khang cam kết với tất cả khách hàng sẽ ngày càng sáng tạo và cho ra những sản phẩm nắp thùng xe ngày càng chất lượng và có tính thẩm mỹ cao đối với nhãn quan của khách hàng và phù hợp với xu hướng của các dòng xe bán tải nói chung ở nước ta hiện nay.

- Ngoài việc đẩy mạnh các sản phẩm "Made In Vietnam" dành riêng cho xe Mazda BT50 thì nhằm thúc đẩy nhu cầu trang trí các loại nắp thùng và cũng như là đa dạng hóa sản phẩm thì Công Ty chúng tôi có có nhập những sản phẩmnắp thùng thái lan dạng cuộn có xuất xứ từ Thái Lan và Đài Loan từ những thương hiệu nổi tiếng như: CarryBoy, Pick-up Bull, Roller Lid, Mountian Top..... để khi Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến công ty chúng tôi thì sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn từ các dòng sản phẩm dành cho riêng mình


- Với cam kết là sản phẩm khi xuất xưởng tại công ty là hoàn toàn mới 100% và Slogan "Chất Lượng Hàng Đầu - Chất Lượng Vượt Trội - Bảo Hành Chu Đáo" Vi Khang luôn luôn tận tâm với khách hàng và có trách nhiệm cao đối với sản phẩm mà mình bán ra.

Nếu Quý Khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ đến số 0973.122.227 
hoặc có thể truy cập website: http://vikhang.com.vn/ để có thể tham khảo thêm sản phẩm và các thông tin chi tiết.

Tin Tức Liên Quan: 

--[ Lý Do Vì Sao Nên Chọn Mua Nắp Thùng Xe Bán Tải ]
--[ Những Lý Do Nên Chọn Nắp Thùng Ford Ranger ]

 

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227