0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

14/08/2017

Nên Chọn Sản Phẩm Thùng Thấp Hay Thùng Cao Cho Xe Bán Tải ?

Nên chọn sản phẩm thùng thấp hay thùng cao cho xe bán tải. Đó là câu hỏi khó suy nghĩ nhất với nhu cầu sử dụng hằng ngày của hầu hết tất cả Quý Khách thì với bài biết sau đây sẽ có thể giúp Quý Khách lựa chọn cho mình một sản phẩm nắp thùng vừa ưng ý vừa phù hợp với công việc hằng ngày cũng như là các nhu cầu trong cuộc sống.

Xin kính chào tất cả Quý Khách đã, đang và chuẩn bị sắm cho mình một chiếc xe bán tải, thì ai cũng sẽ đều phải quan tâm đến một sản phẩm không kém phần quan trọng đó là một chiếc nắp thùng xe bán tải s và đặc biệt là đối với các doanh nghiệp thường xuyên phải vận chuyển hàng hóa nhiều và cồng kềnh hay những cá nhân hay di chuyển nơi đây nơi đó hoặc vận chuyển đồ đạc nhiều. Thì đối với những nhu cầu gần như là thiết yếu đối vơi hầu hết người đi dòng xe bán tải này.

Thì ngày hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra cho tất cả mọi người rằng để thế nào phù hợp với sản phẩm thùng cao và nhu cầu thế nào để phù hợp với thùng thấp? 
 


Xem thêm : Cách Sắp Xếp Đồ Một Cách Gọn Gàng Vào Thùng Xe Bán Tải

1/ Đối tượng nên sử dụng sản phẩm nắp thùng thấp cho các dòng xe bán tải.


Nắp thùng thấp mang đậm chất thể thao và cá tính nhưng vẫn không thể nào có thể chất được số lượng đồ quá lớn nếu nhu cầu vận chuyển nhiều.

Đối tượng sử dụng sản phẩm này thì hầu hết là những chủ sở hữu xe cá nhân hoặc những doanh nghiệp ít khi vận chuyển hàng hóa có chiều cao cồng kềnh và có chiều cao vượt quá thùng xe kể cả khi mở. Thì theo đánh giá các loại thùng thấp thì đều được ưa chuộng nhiều vì tính thẩm mỹ và cũng như là thể thao, cá tính mà nó đem lại cho người dùng

+ Ưu điểm là rất gọn gàng và sát vào một nửa khoang xe chính vì thế chiếc xe trông thanh lịch hơn hẳn mà vẫn đảm bảo che chắn tốt cho khoang chứa đồ cũng như hàng hóa sử dụng của xe. Bên cạnh đó nắp thùng loại này cũng có đa dạng mẫu mã hơn hẳn từ màu sắc đến thiết kế cuộn, điều khiển điện… cũng như khá nhẹ khi muốn mở lên để lấy đồ. Giá thành rẻ hơn hẳn so với các loại nắp thùng cao khác cũng là một điều mà bạn nên cân nhắc.

+ Nhược điểm là tuy có cái nhìn về tổng thể chiếc xe khi lắp là rất thể thao và thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng khi ráp vào thì khoảng trống không gian trong thùng là không lớn nên không thích hợp với những người phải chở hàng nhiều hay cồng kềnh. Do đó trước khi chọn mua nắp xe, bạn cần xác định xem mình thường phải chở những vật dụng gì và có cần thiết phải sử dụng nắp cao để gia tăng thể tích hay không nhé.

+ Đối với cá nhân sở hữu xe bán tải thì hầu hết sẽ sử dụng vào mục đích trang trí, chuyên chở hàng hóa có trọng lượng nhẹ và được qui định như sau: 

  1. Có chiều cao không vượt quá 0.5m khi chưa mở nắp và không quá 1.2m khi đã mở thùng. Đó là với loại thùng xe có thể mở 45 độ.
  2. Với sản phẩm thùng có thể mở 90 độ thì chiều cao không được vượt quá 1.5m khi mở thùng xe và không vượt quá 0.5m khi chưa mở nắp.

+ Với những tiêu chí sử dụng theo đúng qui định của sản phẩm và cũng như là của luật giao thông thì gần như tất cả mọi khách hàng đều có thể tự do và thoải mái di chuyển cũng với chiếc xe bán tải yêu thích của mình trên những cung đường xa hoặc xấu. 

+ Ngoài ra thì ta cũng có thể chứa các đồ đạc hoặc các vật dụng cá nhân phía sau thùng xe để có thể thoải mái đi du lịch cùng với gia đình và bạn bè hoặc đi công tác xa  mà không cần phải suy nghĩ rằng mình nên để đồ đạc như thế nào để có thể dễ dàng di chuyển cũng như là vui chơi.

2/ Đối tượng nên sử dụng sản phẩm nắp thùng cao dành cho dòng xe bán tải


Có thể thoải mái chở hàng hóa và đồ đạc với số lượng lớn và trọng lượng lên đến 1 tấn. Nhưng phải đánh đổi lại chiếc xe sẽ nhìn khá cồng kềnh và nặng nề.

Đối tượng sử dụng sản phẩm này thì chắc chắn sẽ là những người có nhu cầu sử dụng thùng sau của xe bán tải một cách thường xuyên cho dù là doanh nghiệp hay cá nhân đi chăng nữa. Người sử dụng có thể dễ dàng chở các loại hàng hóa cồng kềnh hay nhiều đồ đạc hơn gấp đôi khi dùng loại nắp thùng này. Chính vì thế đây là lựa chọn mà rất nhiều gia đình khi đi du lịch, dã ngoại hoặc khi đi công tác mà… cần mang nhiều đồ theo hay các doanh nhân phải vận chuyển số lượng hàng lớn. Với nắp thùng cao việc di chuyển mang hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi không mất nhiều lần vận chuyển mà vẫn đảm bảo đồ đạc trong khoang bảo vệ tốt nhất ngoài ra cũng không cần phải suy nghĩ đến việc mưa nắng trên đường

+ Ưu điểm là có thể thoải mái chở đồ đạc và cũng như là vật dụng có kích thước lớn và cồng kềnh nhưng vẫn giữ được độ ổn định của tổng thể chiếc xe.

+ Nhược điểm là trông chiếc xe xe khá là cồng kềnh và nặng nề hơn các loại sản phẩm nắp thấp, ngoài ra giá thành sẽ cao hơn loại nắp thấp dao động khoản 1-3 tr ở thời điểm hiện tại. Nên khi chọn mua sản phẩm nắp thùng cao thế này thì Quý Khách nên xác định hướng chở đồ đạc và hàng hóa của mình như thế nào để có thể tận dụng được tối đa tính tiện lợi của sản phẩm cũng như là thùng xe,

  1. Sản phẩm có thể gần như có thể chứa được 100% không gian hàng hóa bên trong thùng xe nhưng vẫn yêu cầu trọng lượng không quá tiêu chuẩn quy định là 1 tấn.
  2. Sản phẩm có thể che mưa nắng bất kì nơi nào dù di chuyển thường xuyên ngoài đường mà không cần phải có thêm phủ bạt như loại thùng thấp thường làm.

 

+ Một số hình ảnh chi tiết  sản phẩm nắp thùng và cũng như là chi tiết của sản phẩm do tự tay công ty Vi Khang chúng tôi thiết kế và sản xuất:​

  1. Làm từ 100% chất liệu nhựa composite sợi thủy tinh (hay còn gọi là Filberglass) có chất lượng tốt nên sẽ cho ra sản phẩm cực kì bên bỉ và chắc chắc
  2. Linh phụ kiện được nhập từ thị trường Thái Lan nên chất lượng sẽ đảm bảo hơn những loại không rõ nguồn gốc xuất xứ. 
  3. Sơn màu được sơn từ các loại sản phẩm nổi tiếng như Dupont hay Kansai cho màu sắc phù hợp và độ bóng tốt theo thời gian.
  4. Các sản phẩm phụ kiện đều được làm từ Inox 304 chắc chắn, không rỉ sét, ngoài ra được mạ Chrome 3 lớp cực kì sáng bòng.
  5. Các rãnh thoát nước được thiết kế sâu nên hiện tượng tràn nước vào thùng là điều gần như không thể xảy ra. Nên sẽ yên tâm về việc chất chứa hàng hóa bên trong không bị ẩm ướt.

+ Cam kết bảo hành đúng như Qui định:

  1. Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.
  2. Bảo trì vĩnh viễn
  3. Giao hàng và lắp ráp sản phẩm tận nơi.
  4. Đội ngũ KTV lành nghề, vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao.


 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227