0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

01/07/2018

Có xe bán tải nên kinh doanh gì?

Xe bán tải được thiết kế với 2 mục đích sử dụng song song là dùng để chở hàng hóa và chở người. Chính vì thế khi sử dụng xe bán tải bạn nên tận dụng tối đa sự đa năng của dòng xe này. Mục đích chở người quá thực tế và gần như bất kỳ ai sử dụng xe bán tải đều sử dụng xe như là một phương tiện đi lại chính hàng ngày của mình. Đặc biệt hơn dòng xe này có khả năng chở đến 5 người không khách gì một chiếc xe con thực thụ. Nhưng việc chở hàng hóa thì sao? Thực tế xe bán tải đa phần được các chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ sử dụng dùng để chở hàng hóa hằng ngày. Nếu bạn chưa có hoạt động kinh doanh khi mua đã có xe bán tải hãy tham khảo một số hình thức kinh doanh dưới đây phù hợp với xe của bạn:

>> Xe bán tải được chở hàng cao bao nhiêu?

>> Nắp thùng xe bán tải là gì?

Kinh doanh tại chợ
Sẽ rất thuận tiện khi sử dụng xe bán tải để chở hàng hóa bạn tại chợ. Với xe bán tải bạn sẽ có được mợt phương tiện để lấy hàng hóa về bán và một vị trí bán ngay trên thùng xe phía sau và không cần thuê chỗ vị trí. Thực tế đã có rất nhiều người sử dụng xe bán tải cho hoạt động kinh doanh này. Nếu bạn lo lắng hàng hóa của bạn bị hỏng bạn có thể lắp thêm nắp thùng phía sau. Xem thêm các mẫu nắp thùng xe tại: http://vikhang.com.vn/san-pham/san-pham-vk-41/nap-thung-xe-ban-tai-42

Nhà phân phối
Nếu bạn đang có một chiếc xe bán tải có nắp thùng phía sau hãy nghĩ ngay đến việc làm nhà phân phố, các mặt hàng bạn có thể lựa chọn ở đây là bánh kẹo, các loại phụ gia... đều là những mặt hàng có trọng lượng không quá nặng và phù hợp với xe bán tải. Bạn sẽ nhập những mặt hàng này từ cơ sở sản xuất sau đó đi giao cho các tiệm tạp hóa. Ngoài mức chênh lệch bạn còn được hưởng % doanh số. Với xe bán tải bạn có thể chở được kha khá một số lượng hàng hóa.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227