0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

22/06/2018

Các loại nắp thùng xe bán tải phổ biến

Lựa chọn nắp thùng xe bán tải  thế nào để sử dụng đạt hiệu quả luôn là mối quan tâm của người sử dụng. Ngoài lựa chọn về tính năng, người sử dụng còn quan tâm đến thiết kế bên ngoài của nắp thùng sao cho phù hợp, đẹp mắt. Vậy loại nắp thùng nào tốt cho xe bán tải? Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn.

Đôi nét về nắp thùng thấp xe bán tải
Nắp thùng thấp xe bán tải là những sản phẩm có thiết kế ôm sát thùng nhưng không làm ảnh hưởng đến thiết kế ban đầu của xe bán tải. Nắp thùng thấp thường là những loại nắp truyền thống, nắp cuộn và nắp cuộn mềm.

Carryboy là thương hiệu nắp thùng thấp nhập khẩu được biết đến nhiều nhất trên thị trường Việt Nam, sau đó mới kể đến các thương hiệu khác. Ngoài ra còn có các sản phẩm liên doanh  như SCR Sports được sản xuất trong nước dựa theo công nghệ nước ngoài.
Đặc điểm của một chiếc nấp thùng thấp tốt

Một chiếc nắp thùng thấp được đánh giá có chất lượng tốt cần hội tụ các đặc tính sau:
  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và thu hút ánh nhìn.
  • Nắp thùng được sản xuất từ chất liệu cao cấp.
  • Chịu được những va đập mạnh.
  • Thời gian sử dụng lâu dài.
  • Có thể hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt.
Mẫu nắp thùng thấp tốt cho xe bán tải
  • Carryboy CRX: Đây là sản phẩm có thương hiệu lâu đời đến từ Thái Lan. Mang vẻ ngoài trẻ trung, năng động làm cho xe bán tải thêm nổi bật. Bên ngoài được phủ bởi lớp tĩnh điện nên nắp thùng vẫn có thể hoạt động ở tất cả môi trường khắc nghiệt, kể cả ở nhiệt độ âm. Được làm từ nhựa composite sợi thủy tinh, giúp cho nắp thùng bền bỉ, chịu được mọi tác động mạnh từ bên ngoài.
  • Carryboy CB-795:  Đây là kiểu nắp thùng truyền được nhiều người sử dụng tin dùng. Vì được sản xuất từ nhà sản xuất Carryboy nên Carryboy CB-795 là nơi hội tụ những đặc tính tốt nhất.
  • Nắp điện Carryboy GMX: Đây là loại nắp được trang bị công nghệ đóng mở hiện đại nhất. Thay vì phải động tay đậy nắp thùng thì bạn chỉ cần ấn nút thì nắp thùng sẽ hoạt động  do đây là loại nắp điện.
  • Nắp thùng thấp All New:  Đây là loại nắp thùng được sản xuất liên doanh trong nước với  các linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Sử dụng nắp thùng  thấp All New có thể phối màu dễ dàng với xe bán tải làm chiếc bán tải  của bạn trở nên năng động hơn.
Vài thông tin bổ ích như trên chúng tôi mong rằng có thể giúp bạn tham khảo thêm thông tin để có thể lựa chọn nắp thùng thấp xe bán tải tốt nhất cho chiếc bán tải của mình.

Xem thêm:

Nắp thùng cuộn Colorado giá bao nhiêu?

Xe bán tải được chở hàng cao bao nhiêu?


Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227