0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

15/08/2018

Xe bán tải có chạy Grab được không?

Grab được xem là ứng dụng cung cấp dịch vụ di chuyển và giao hàng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Để trở thành đối tác của Grab chỉ cần một chiếc xe máy hoặc một chiếc xe hơi đáp ứng các tiêu chí cơ bản về quy định an toàn giao thông. Tuy nhiên, với xe bán tải có đươc chạy Grab hay không khi loại xe này được thiết kế dùng để người lẫn chở hàng rất tiện dụng hãy cùng Vi Khang tìm hiểu.

++ Khi nào bỏ niên hạn xe bán tải?
++ Có nên mua xe bán tải Ford Ranger Raptor? Ưu nhược điểm
Hiện nay, Grab chưa cho phép đối tác của mình sử dụng xe bán tải để tham gia vận chuyển người hay hàng hóa. Tuy là một loại xe tiện dụng nhưng xe pickup vẫn chưa có trong danh sách các loại xe được phép trong dịch vụ của mình cho dù là để chở hàng.

Nói sơ qua về nguyên nhân Grab chưa cho phép đối tác sử dụng xe bán tải có thể vì chưa xác định được phân khúc hay nhu cầu người dùng. Việc dùng xe bán tải chở người so với xe con thông thường không hợp lý vì đa phần người dùng vẫn mong muốn di chuyển trên xe con hơn là xe bán tải. Ở một khía cạnh khá sử dụng xe bán tải cho việc chở hàng sẽ tương đối hợp lý hơn. Nhưng khi dùng xe bán tải chở hàng việc áp mức phí bao nhiêu là hợp lý? Cùng với đó Grab đã có hình thức giao hàng bằng xe máy. Nếu cho phép xe bán tải chở hàng trong dịch vụ của mình sẽ không có nhiều đối tượng sử dụng, vì xe bán tải sẽ khó có thể chở hàng lớn, nhưng nếu chở quá ít người dùng sẽ chọn Grab giao hàng xe máy thay vì là xe bán tải.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227