0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

05/06/2018

Top xe bán tải bán chạy nhất tại Thái Lan

Tại Thái Lan ngành công nghiệp xe bán tải được xem là một ngành quan trọng mang đến nhiều nguồn lợi cho quốc gia. Chính vì thế những dòng xe bán tải được sản xuất tại Thái Lan luôn có chất lượng tốt. Những dòng xe bán tải của Thái Lan không chỉ làm mua làm gió ở thị trường trong nước mà còn ở thị trường xe pickup trên thế giới. Dưới đây là top xe bán chạy bán chạy nhất tại thị trường Thái Lan.

Xem thêm:
Có nên mua xe bán tải cho gia đình?​


Xe bán tải nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?​
 

Có một sự khác biệt đó chính là nếu so sánh với thị trường Việt Nam các dòng xe bán tảu như Ford Ranger thống lĩnh thị trường, sau đó là Mazda BT50, Toyota Hilux,... sau cùng là Chevrolet Colorado và Isuzu Dmax. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn ngược lại ở thị trường Thái Lan khi Isuzu Dmax là dòng xe bán tải bán chạy nhất tại quốc gia này với doanh số hàng chục nghìn chiếc được bán ra trong một năm. Tiếp theo đó là dòng xe pick up Hilux với doanh số bằng ½ so với Isuzu Dmax.

Ngoài Toyota Hilux và Isuzu Dmax thì còn 2 mẫu bán tải lọt Top nữa là xe Mitsubishi Triton và Ford Ranger nằm ở vị trí thứ 6 và 8. Điều này phản ánh rõ ràng thị hiếu mua sắm xe bán tải của người Thái Lan hoàn toàn khác biệt so với người Việt Nam.

Nếu xe tổng thể về thị trường xe ô tô Thái Lan còn có sự xuất hiện của các dòng xe:

Xe du lịch nhỏ Honda City bất ngờ leo lên vị trí thứ 3, vượt qua những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Tiếp đến là mẫu xe hạng B dành cho 2 anh em Toyota Yaris và Toyota Vios.

Vị trí thứ 7 là sự góp mặt của một mẫu xe Honda, có thêm niềm vui khi HR-V tiếp tục khuấy động thị trường và đứng bị trí thứ 8 tính tổng kết 4 tháng đầu năm.

Cùng với đó, Honda cũng có thêm niềm vui khi mẫu xe mới ra mắt HR-V tiếp tục khuấy động thị trường ở vị trí thứ 7 trong tháng 4 và thứ 8 trong 4 tháng đầu năm số lượng xe bán ra là 7000 chiếc.

Honda Jazz là mẫu xe nhỏ lọt vào top 10 khi đứng ở vị trí thứ 9 cả tháng 4 này và bốn tháng đầu năm.

Nằm ở vị trí thứ 10 là mẫu xe thế hệ mới cỡ nhỏ Mazda2 Skyactiv. Thời gian ngắn sắp tới, mẫu xe nhỏ sẽ được đưa về Việt Nam qua con đường nhập khẩu nguyên chiếc, dự kiến cuối năm nay sẽ có phiên bản được lắp ráp trong nước.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227