0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

10/06/2018

So sánh xe bán tải Ford Ranger và Mazda BT50

Ford Ranger và Mazda BT50 được xem là 2 dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Các dòng xe bán tải đang có sự cạnh tranh khá mạnh mẽ, trong đó nổi trội trong top đầu về doanh số là Ford Ranger và Mazda BT50. Hai dòng xe này được được chuộng nhờ vào thiết kế sang trong, ngoại thất nam tính mạnh mẽ... Việc so sánh xe bán tải Ford Ranger và Mazda BT50 khá khó khăn cho người dùng khi đây đều là 2 dòng xe tốt.

++  Có nên mua xe bán tải Mitsubishi Triton 2018

++ Nắp thùng xe bán tải là gì?

Điểm chung

Ford Ranger và BT50 rất giống nhau về ngoại hình, động cơ khá giống nhau. Nhưng thực chất đây là 2 dòng xe của 2 hãng hoàn toàn khác nhau và là đối thủ của nhau trên thị trường xe bán tải. Tuy trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam Ford Ranger được mệnh danh là “vua bán tải” khi doanh số bán ra chiếm đến 50% toàn thị trường xe bán tại của Việt Nam. Trong khi đó, Mazda tiếp tục gây áp lục cho đối tủ của mình bằng doanh số 20% và ghi nhận sự tăng trưởng theo từng năm. Vào năm 2015, thậm chí số lượng xe BT50 bán ra có sự ngang ngữa với Ford Ranger với hơn 3000 chiếc. Tuy nhiên ngày  nay, BT50 có sự thua thiệt về doanh số so với đối thủ của mình nhưng vẫn là đối thủ lớn nhất của Ford Ranger tại Việt Nam.

>> Xem thêm nắp thùng xe bán tải dành cho Ford Ranger tại: http://vikhang.com.vn/san-pham/thung-xe-ban-tai-ford-ranger-1

Cả 2 dòng xe này đều có kích thước chiều dài cơ sở là 3220mm Tuy nhiên, Ford Ranger có chiều dài thấp hơn và gầm xe cao hơn. Nếu so với Mazda, xe Ranger có dáng cao và hầm hố hơn khá nhiều.  Thiết kế vô lăng, mặ ca lăng, hút gió...khá giống nhau.

Ford Ranger là dòng xe mang tính thể thao mạnh mẽ thích hợp cho nam giới. Phần đầu của Ranger có hút gió rất chất lượng, đẹp mắt.  Thiết kế, đèn pha, halogan trong rất mạnh mẽ và hầm hố. Bộ hợp kim của Ford Ranger có kích thích hợp lý cho phép xe vận chuyện êm, dễ dàng trên những đoạn đường dốc hay bằng phải. Đối với người dùng mua xe Ranger dùng trong khu vực nội thành không nên quá lo lắng khi đường nhỏ hẹp hay luôn xảy ra tình trạng kẹt xe ùn tắc bởi Ranger khá uyển chuyển bởi khả năng len lỏi và luồn lách. Để có cảm giác xe chạy dầm tay nên để một ít háng phía sau thùng xe.

>> Xem thêm nắp thùng xe bán tải Mazda BT50 tại: http://vikhang.com.vn/san-pham/thung-xe-ban-tai-mazda-bt50-4

Với dòng Mazda BT50, thu hút cái nhìn của người mua bởi phần đầu xe trong như tổ ong ở lưới tản nhiệt. Không những có tác dụng tản nhiệt bộ phân này còn giúp giảm lực cản không khi giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tốt. Nếu Ranger có sự mạnh mẽ hầm hố, BT50 lại có phần uyển chuyển kho có đèn hậu, bánh xe rất bắt mắt và tinh tế. Chính vì thế BT50 rất thích hợp cho những ai sử dụng trong khu vực nội thành.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227