0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

18/01/2019

So sánh Mazda bt50 và Ford Ranger 2017

Thời gian gần đây, thị trường ô tô tại Việt Nam đang dần phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị trí quan trọng. Sự xuất hiện của vô số cái tên đình đám làm cho thị trường ô tô càng có được sức hút, trong số đó các dòng xe bán tải cũng có những cuộc chiến khốc liệt và vô cùng khó lường. Mazda bt50 và Ford Ranger 2017 là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây và để tìm ra được sự khác biệt của dòng xe bán tải siêu hot này chúng tôi xin mời bạn tham khảo bài viết so sánh Mazda bt50 và Ford Ranger 2017 nhé.
++ So sánh Nissan Navara 2019 và Chevrolet Colorado 2019
++ So sánh xe bán tải Chevrolet Colorado 2019 và Ford Ranger 2019

So sánh Mazda bt50 và Ford Ranger 2017 hai mẫu xe hút khách nhất hiện nay

  • Để thấy được sự khác biệt của hai mẫu xe bán tải đang thu hút khách nhất hiện nay thì chắc chắn việc mà bạn cần làm đầu tiên đó là so sánh Mazda bt50 và  Ford Ranger 2017 về kiểu dáng và kích thước của chúng.
  • Đầu tiên hai dòng xe này có xuất xứ từ hai thương hiệu khác nhau hoàn toàn nhưng có điểm chung thú vị là hệ thống khung gầm. Như vậy, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt của mẫu xe này không đến từ kiểu dáng mà nằm trọn vẹn ở chi tiết thiết kế của xe.
  • Diện mạo của xe Ford Ranger 2017 được đánh giá là mạnh mẽ và cuốn hút vô cùng, với thiết kế hình thang được tạo nên độc đáo từ các thanh ngang bản to được phủ lớp mạ cờ rôm có độ bóng và sáng. Phần đèn xe được thiết kế gọn gàng nhưng vẫn có được sự sắc nét cần thiết. Ford Ranger 2017 ghi điểm và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với bộ hâm đúc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm với kích thước là 18 inch.
  • Diện mạo của Mazda bt50 cũng chẳng hề thua kém với thiết kế thể thao và hầm hồ. Cấu tạo phần đầu xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt và chất liệu tương tự là mạ crom. Thiết kế thang ngang có bản lớn được tích hợp logo Mazda vô cùng đẹp mắt. Thiết kế xe không chỉ đẹp mà còn tôn lên được sự mạnh mẽ và cứng cáp, hệ thống đèn pha cũng được chăm chút kỹ lưỡng khiến chiếc xe Mazda bt50 trông sắc nét và bắt mắt vô cùng.
Ngoài thiết kế và kiểu dáng thì bạn cũng có thể tiến hành so sánh Mazda bt50 và Ford Ranger 2017 qua những điểm như nội thất, trang bị tiện nghi của xe, khả năng vận hành, động cơ… để chọn ra dòng xe bán tải phù hợp nhất. Chúng tôi cho rằng, giữa hai dòng xe bán tải này thì rất khó để đánh giá đâu là chiếc xe tốt hơn và việc lựa chọn xe cũng tùy thuộc nhiều vào nhu cầu thị hiếu và túi tiền của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có lời khuyên nếu như bạn đang muốn sở hữu ông vua bán tải tiện dụng thì nên chọn Ford Ranger 2017 và nếu chọn xe bán tải có động cơ vận hành tiện nghi với giá mềm thì Mazda bt50 sẽ là lựa chọn hợp lý.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227