0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

28/06/2017

Nissan Navara Special Edition và Nissan X-Trail Limited Edition Trình Làng

Nissan Navara Special Edition Trình Làng tại thị trường Việt Nam chúng ta vừa qua được hãng Nissan dựa trên cơ sở của phiên bản EL và VL 2 cầu và ngoài ra thì Nissan X-Trail Limited Edition được giới thiệu khách hàng tại Việt Nam chỉ có 24 chiếc toàn quốc.
 

 
Tại một khu trung tâm thương mại vài này mới đây thì nissan đã cho giới thiệu hình ảnh thực tế và chi tiết về thông số kỹ thuật của 2 chiếc xe Nissan Navara Special Edition Premium R và Nissan X-Trail Limited Edition. Qua đó khách hàng cũng có thể biết được thông số kỹ thuật của xe sẽ giống và khác thế nào so với các mẫu tiêu chuẩn.


Nissan đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt  là Navara kiểu Special Edition mang tên Premium R sẽ chỉ phát triển dựa trên cơ sở của hai mẫu bán tải sử dụng hộp số tự động là Navara EL và Navara VL 4WD.


Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Nissan Navara phiên bản đặc biệt Premium R chính là cản trước được thiết kế mới so với các bản tiêu chuẩn, như thế sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ hơn.


Bên cạnh đó, hai bên thân xe cũng được trang bị bộ tem mới tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe. Và đặc biệt là có dòng chữ Premium R nổi bật.


Phía sau đuôi xe của Nissan Navara phiên bản đặc biệt được gắn thêm tem Premium R. Ngoài ra các kích thước của thùng sau hoàn toàn giống với các phiên bản tiêu chuẩn đã ra mắt
Xem thêm:>> Sản phẩm nắp thùng dành cho xe bán tải nissan navara thương hiệu VKTOP <<


Bên dưới nắp ca-pô của Nissan Navara bản Premium R đặc biệt này vẫn là khối động cơ YD25 có dung tích 2.5L có khả năng sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 450Nm tại 2.000 vòng/phút.


Nâng cấp phải nói đáng kể nhất của Nissan Navara phiên bản đặc biệt chính là camera hành trình tích hợp trên gương chiếu hậu có khả năng kết nối wifi với điện thoại thông minh để xem và gửi video. camera có một khe hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256Gb. Sẽ có thể giúp chúng ta lưu lại những thước phim đẹp khi đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.


Bên cạnh Nissan Navara phiên bản đặc biệt, Nissan Việt Nam còn giới thiệu Nissan X-Trail phiên bản giới hạn 24 chiếc dành riêng cho khách hàng Việt Nam.


Chiếc xe Nissan X-Trail phiên bản Limited này được hãng phát triển dựa trên mẫu Nissan X-Trail 2.0 với điểm nhận biết là phần sơn ngoại thất được sử dụng 2 tông màu đen - đỏ đối lập khiến chiếc xe nổi bật hơn và trông thể thao hơn phiên bản thường rất nhiều.


Bên cạnh đó, Nissan X-Trail phiên bản giới hạn còn được trang bị bagamui buộc đồ trên nóc tương tự bản cao cấp Nissan X-Trail SV 4WD.


Không gian nội thất bên trong Nissan X-Trail phiên bản giới hạn được nhấn nhá bằng các đường viền đỏ ton-sur-ton với ngoại thất. Nhìn bên ngoài trông rất thể thao và đầy cá tính còn bên trong thì hết sức sang trọng và lịch lãm không kém các dòng SUV đắt tiền.


Vô-lăng ba chấu kiểu cổ điển tuy nhiên khá nổi bật với phần viền đỏ xung quanh và được bọc da thật 100%.


Hộp số vô cấp CVT giả lập 7 cấp số của Nissan X-Trail phiên bản giới hạn cũng có viền đỏ.


Việc thêm các đường viền đỏ khiến không gian bên trong Nissan X-Trail phiên bản giới hạn khá ấn tượng.


Khối động cơ 2.0L trên Nissan X-Trail phiên bản Limited có khả năng sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 200Nm tại 4.400 vòng/phút.
 
Nguồn Autopro.com.vn

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227