0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

24/07/2019

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe Nissan Navara

Nissan Navara là một trong những dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường pick up. Đối với những ai đang cân nhắc lựa chọn mẫu xe này với một dòng xe khác có thể so sánh mức tiêu hao nhiên liệu. Vì về lâu dài xe nào giúp tiết kiệm nhiều nhiên liệu sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành.
Theo nhiều người sử dụng qua dòng xe Nissan Navara nhận định mức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe này dao động trung bình khoảng 7,5 lít dầu/100km, thậm chí có trường hợp chỉ tiêu tốn 6,9 lít dầu/100km. Nếu so với các dòng bán tải khác Navara được mệnh danh là “vô địch” về tiết kiệm nhiên liệu. Nếu so với Ford Ranger là 9 lít dầu/100km thì Nissan Navara tiêu thụ ít hơn rất nhiều nhiên liệu.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe có thể khác nhau tùy thuộc vào địa hình chạy, kinh nghiệm và cách lái xe của tài xế và nhiều yếu tố khách quan khác có thể người này chạy ít tốn nhiên liệu hơn người khác trên cùng một quảng đường là điều hết sức bình thường. Nhìn chung nếu bạn đang muốn mua một mẫu xe bán tải tiết kiệm nhiên liệu tốt thì Nissan Navara là sự lựa chọn số 1. Tất nhiên mẫu xe này vẫn có một số ưu nhược điểm riêng so với các dòng xe khác. Nếu bạn xe vấn đề tiết kiệm nhiên liệu quan trọng thì bạn nên ưu tiên chọn dòng xe này.

Tại Vi Khang cung cấp các mẫu nắp thùng xe dành Nissan Navara với thiết kế màu sắc theo sở thích của khách hàng.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227