0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

22/12/2016

Mức Giá Mới Nhất Cho Các Bản Ford Ranger 2017

Theo thông tin của giatoyota.vn thì các mức giá dưới đây sẽ không kèm khuyến mãi nap thung xe ban tai các loại những đã bao gồm phí VAT.

Mức giá chính thức cho các phiên bản Ranger mới nhất.

  • Ford Ranger 2.2L XL 4×4 hộp số sàn 6 cấp: 619 triệu đồng
  • Ford Ranger 2.2L XLS 4×2 hộp số sàn 6 cấp: 659 triệu đồng
  • Ford Ranger 2.2L XLS 4×2 hộp số tự động 6 cấp: 685 triệu đồng
  • Ford Ranger 2.2L XLT 4×4 hộp số sàn 6 cấp: 790 triệu đồng
  • Ford Ranger 2.2L Wildtrak 4×2 hộp số tự động 6 cấp: 830 triệu đồng
  • Ford Ranger 3.2L Wildtrak 4×4 hộp số tự động 6 cấp: 918 triệu đồng
Xét Tổng thể về ngoại thất xe FORD RANGER đời 2017
Thiết kế ngoại thất mới mẻ, độc đáo với những đường nét có phần góc cạnh và có sự sáng tạo vượt bậc chắc chắn sẽ thu hút những người đam mê dòng xe này ngay từ cái nhìn đàu tiên.

 
Phần đầu của xe mang một thiết kế khỏe khoắn với lưới tản nhiệt hình lục giác có sự cách tân và có sự tân trang bởi một thanh ngang ma Crom sáng bóng. Cản trước và đèn pha được thiết kế mới với kiểu dáng tinh tế và đẹp mắt hơn "người tiền nhiệm" là đời 2016. Cụm đèn được trang bị công nghệ Full Led nhằm tiết kiệm năng lượng và cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Cụm đèn sương mù được lắp đặt cân xứng với các thiết kế còn lại của phần đầu xe giúp xe trở nên sang trọng hơn đồng thời hỗ trợ chiếu sáng cho cụm đèn pha khi cần thiết trong những trường hợp khác nhau. Mui xe được thiết kế hơi vồng nhẹ lên tạo nên nét nam tính và vóc dáng trẻ trung hài hòa với tổng thể ngoại thất.
 

 
Thân xe có những nét mạnh mẽ và khỏe khoắn nhờ những đường dập nổi tinh tế. Bậc thềm lên xuống được cấu tại bằng vật liệu thép hết sức chắc chắn, tạo nên sự mạnh mẽ và rắn chắc cho ngoại thất của xe đồng thời an toàn hơn với hành khách mỗi khi di chuyển lên xuống xe. Gương chiếu hậu ngoài có một đường viền mạ Crom sáng bóng tôn lên được sự sang trọng cho tổng thể chiếc xe, được thiết kế hệ thống sấy tự động nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người điều khiển bên trong khi độ ẩm không khí cao hoặc trong những ngày mưa gió.


 
Đuôi xe có sự vuông vức, khuôn khổ theo đúng nghĩa một chiếc xe đa dụng. Có thể lắp ráp nap thung xe pickup Cụm đèn hậu có khả năng chiếu sáng cực hoàn hảo với lối thiết kế thể thao mở rộng khoang chiếu sáng ở mức rộng nhất có thể.


 
Những con số liên quan tới phần ngoại thất của xe là cực kỳ ấn tượng. khả năng lội nước sâu tối đa là 0.8M và độ sáng gầm xe là khoảng 0.2M. Hai kích thước này đủ để đánh giá khả năng càn lướt và di chuyển của dòng xe này, có thể nói là nó thách thức mọi dạng đị hình. Ngoài ra, ấn tượng còn đến từ góc thoát trước đạt 25.5 độ, góc thoát sau đạt 20.9 độ hỗ trợ tối đa cho chủ nhân khi vượt đèo leo dốc. Quả là quá ấn tượng phải không!
 
 
Xét về phần tổng thể nội thất Ford Ranger đời 2017

Các dòng xe Ford luôn được hãng sản xuất chú ý đầu tư đầy đủ trang thiết bị nội thất và Ford Ranger cũng không ngoại lệ tuy nó là dòng bán tải. Không gian nhiều chiều hết sức phóng khoáng đã biến thế hệ bán tải Ranger mới như một gã du mục"du căng du cư" và chợt nhận ra đã tìm thấy đích đến ổn định lâu dài của mình.
 


Vô lăng xe êm ái được trang bị da bọc cao cấp có nét thẩm mĩ nhờ những đường chỉ cam cá tính Hơn thế, Vô lăng còn được tích hợp nhiều chức năng độc đáo và điều chỉnh âm thanh hay nghe nhận cuộc gọi là những ví dụ điển hình cho xe đời 2017 này. Bảng đồng hồ hồ được thiết kế đẹp mắt cho phép hiển thị đầy đủ thông số và cực kỳ chính xác cho mỗi cuộc hành trình giúp người điều khiển dễ dàng nắm bắt và điều chỉnh chế độ để xe vận hành đúng như mong muốn của mình.
 

Hệ thống ghế ngồi được hãng xe Mỹ đầu tư tinh tế với sự sắp xếp không thể nào hợp lý hơn. Chúng được bọc chất liệu da cao cấp với hai màu chủ đạo là đen và cam đem lại sự cá tính, trẻ trung, năng động và bắt nguồn cho nhiều cảm hứng tích cực. Ghế lái cho phép người dùng có thể điều chỉnh đến 8 hướng, ghế hành khách có thể gập chỉnh tiện lời cho phù hợp với tư thế ngồi hay nằm.

Hệ thống giải trí cũng khá hiện đại với sự trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn 8 inch phục vụ nhu cầu giải trí vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài ra, công nghệ SYBC 2 cũng được đầu tư để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong không gian nội thất, phát nhạc định dạng Mp3/WMA theo ý muốn bằng những câu lệnh đơn giản. Được trang bị hai ổ sạc vô cùng tiện ích để hỗ trợ năng lượng cho Laptop hoặc các thiết bị điện tử, di động khác.
Hệ thống điều hòa có khả năng làm mát tối ưu với tính năng lan tỏa làn nhiệt tốt. Hệ thống này là mát cả Cabin chỉ mất khoảng từ 2-3 phút sau khi khởi động xe và được trang bị hệ thống lọc vi bụi làm sạch không khí hết sức hiện đại.

Động cơ của Ford Ranger đời 2017

Những lời khen không ngớt về sự linh hoạt, mạnh mẽ cũng như là sự bền bỉ từ phía các chuyên gia dành cho Ranger thế hệ mới

  • Động cơ dầu diesel dung tích với 3.2 lít, động cơ 5 xi lanh sản sinh công suất cực đại đạt 147 kW, Momen xoắn tối đa đạt ngưỡng 470 Nm.
  • Động cơ dầu diesel dung tích 2.2 lít, động cơ 4 xi lanh sản sinh công suất tối đa đạt mức 118 kW, Momen xoắn tối đa đạt được là 375 Nm

Để tăng thêm phần cơ động và khỏe khoắn xe trang bị hộp số sàn MT6 cấp và hộp số tự động AT 6 cấp được trang bị cho Ford Ranger 2017 tại Việt Nam thách thức mọi đối thủ về khả năng vận hành trên mọi cung đường phức tạp.

Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được đầu tư cho hai bản XL 2.2 lít (4×4) và XLS 2.2 lít (4×2). Các bản còn lại được trang bị tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Tính năng an toàn của Ford Ranger đời 2017

Hệ thống an toàn được trang bị cho Ford Ranger 2017 thật sự khiến người ta hứng thú ngay khi được nghe nói tới và lái thử để trải nghiệm sự thật như thế nào.

Trước hết là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống này hỗ trợ xe di chuyển gặp chướng ngại vật và cần phanh gấp. Cũng là một trang bị cho phanh xe là công nghệ phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp hiệu quả phanh đạt cao nhất qua sự phân bổ lực phanh nhiều giữa các bánh xe. Hệ thống trợ lái điện EPAS hỗ trợ lái xe chuẩn xác và tự tin đồng thời hạn chế năng lương tiêu hao lên tới 3%. Vật liệu cách âm cấu thành nên thân xe và nội thất vì vậy hành khách luôn cảm nhận được sự yên tĩnh và thoải mái trong cabin dù xe tăng tốc hay vận hành trên địa hình phức tạp.

Cùng với rất nhiều trang bị hiện đại khác như: Hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, Hệ thống cảnh báo va chạm, cảm biến biến trước, sau, cảm biến áp suất lốp và Camera lùi,… Tính năng an toàn của dòng xe bán tải Ford Ranger 2017 luôn đạt được những thành công nhất định không chỉ với khách hàng mê off-road mà còn đến những khách hàng khó tín nhất luôn lo ngại về sự an toàn và tính năng ra sao khi trải nghiệm những chiếc xe mang thân phận "trèo đèo vượt suối".

MỘT SỐ TỪ KHÓA LIÊN QUAN: nap thung xe ban tai ford, nap thung xe ban tai ford ranger, canopy xe ban tai ford, canopy xe ban tai ford ranger, nap thung xe pickup ford, nap thung xe pickup ford ranger, canopy xe pickup ford, canopy xe pickup ford ranger.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227