0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

13/10/2017

Mua Nắp Thùng Xe Bán Tải Ở Đâu Uy Tín Ngay Tại TPHCM?

Mua nắp thùng xe bán tải ở đâu uy tín ngay tại tphcm? Đó chính là câu hỏi của đa số bộ phận người dùng các dòng xe bán tải mới được mua về hoặc không có thời gian tìm hiểu sản phẩm nắp thùng sau ô tô cho dòng xe này. 


 
- Thì ngày hôm nay công ty Vi Khang xin giới thiệu sơ lược về chúng tôi cũng như là giới thiệu đến về mặt hàng và sản phẩm của Vi Khang cung cấp cho thị trường cả nước trong 2 năm qua. Từ Tháng 9-2015 cho đến hiện nay.

- Chắc hẳn tất cả Quý Khách hàng đang ở Thành Phố Hồ Chí Minh chúng ta không ai không sử dụng phương tiện đi lại từ 2 bánh cho đến 4 bánh phải không nào?  Và cũng sẽ không ít người sở hữu cho mình những chiếc xe hơi sang trọng và một trong những số đó lại thích thú với dòng xe bán tải mà mới du nhập về thị trường nước ta vào những tháng đầu tiên của năm 2014. Vậy một số bộ phận chủ sở hữu dòng xe bán tải đó thì sẽ có người cần thiết các sản phẩm nắp thùng xe bán tải để nhằm vào mục đi vận chuyển hàng hóa và cũng có thể sử dụng cho việc đam mê trang trí xe của mình 
- Hiện nay rất nhiều cửa hàng cũng như các nhà sản xuất lần lượt ra đời để đua theo số lượng xe bán tải ngày càng gia tăng, kéo theo đó là sẽ xuất hiện một số sản phẩm kém chất lượng xâm nhập vào bộ phận lớn các sản phẩm có chất lượng tốt. Điều này vô tình gây tâm ký hoang mang với những ai đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm nắp thùng cho dòng xe bán tải để phục vu nhu cầu cũng như là mục đích làm việc hay trong cuộc sống hằng ngày của mình.

Đừng lo! hãy đến với Vi Khang chúng tôi. Với thương hiệu VKTOP tuy là công ty mới thành lập cách đây 2 năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì công ty chúng tôi đã phần nào chiềm được niềm tin của hầu hết khách hàng không chỉ riêng ổ thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước Việt Nam chúng ta. Những điểm mạnh của Vi Khang được nói lên bằng chất lượng sản phẩm cũng như là phong cách làm việc của tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty.
Vi Khang là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nắp thùng xe dành cho xe bán tải trên toàn quốc hiện nay. Với điều kiện nhà máy được đặt ngay tại Việt Nam và cụ thể là huyện Củ Chi, TPHCM với địa lý thuận lợi để hầu hết khách hàng có thể đến tận nơi lắp ráp hoặc đặt hàng và lắp ráp tận nơi mà khách hàng mong muốn.

Sản phẩm nắp thùng dạng thấp với khung thể thao high country dành cho chevrolet colorado các phiên bản còn lại.

- Về chất liệu tạo ra sản phẩm cũng như là các linh phụ kiện như sau:
  1. Được làm ra từ 100% chất liệu nhựa composite sợi thủy tinh có chất lượng cao nên khi đúc sẽ cho ra sản phẩm có chất lượng tốt và bền chắc theo thời gian. 
  2. Các thiết bị linh kiện và phụ kiện được công ty Vi Khang nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và không qua trung gian bao gồm: ty phuộc, chốt khóa, ổ khóa có nắp đậy và pat khóa thùng.
  3. Sản phẩm được tạo ra với quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng nên sẽ đảm bảo được độ chính xác của từng sản phẩm trước khi lắp ráp vào xe cho khách hàng.
  4. Các rãnh thoát nước hai bên hong khá sâu nên sẽ không còn hiện tượng tràn nước vào bên trong thùng xe gây hư hỏng hàng hóa của khách hàng.
  5. Được thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo được các thông số khí động học nên sẽ giảm thiểu được mức tiêu hao nhiên liệu từ 12% cho đến 15%.
  6. Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày và cam kết là hàng mới 100% chưa từng qua sử dụng.
- Về chế độ bảo hành 
  1. Bảo hành xuyên suốt 12 tháng trên toàn quốc.
  2. Với phương châm làm hài lòng tất cả khách hàng thì công ty chúng tôi có Hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn trên toàn quốc khi đã hết thời gian bảo hành.
  3. Hỗ trợ giao hàng và lắp ráp tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.
  4. Đội ngũ KTV lành nghề,nhiệt tình,vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc.

Khách hàng đến tân xưởng lắp ráp và rất hài lòng về sản phẩm thùng thấp dành cho dòng xe Mazda BT50

 
​- Toàn bộ sản phẩm của công ty Vi Khang đều có số Seires cho từng sản phẩm nên sẽ phân biệt được với những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và tất cả thông tin sản phẩm được lưu nội bộ nhằm có thể kiểm tra cũng như là bảo hành cho khách hàng một cách thuận lợi nhất.
- Với giá thành phải nói là cực kì hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường thuộc lĩnh vực phụ kiện dành cho xe bán tải thì công ty Vi Khang chúng tôi tự hào đã dành được niềm tin của hầu hết khách hàng trên toàn quốc.

​- Ngoài ra nhằm để đa dạng sự lựa chọn cho tất cả khách hàng thì Vi Khang còn nhập khẩu các loại nắp thùng thái lan dạng cuộn dành cho Ford Ranger , Mazda BT50Chevrolet Colorado. Như các sản phẩm Carryboy, Sportlid, Pickupbull với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành phải nói là nhất nhì trong lĩnh vực này.
 

Sản phẩm Sportlid được Vi Khang nhập khẩu 100% và hiện tại đang có mặt tại nhà mày của chúng tôi để chờ đợi khách hàng đến lựa chọn.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227