0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

19/07/2017

Mercedes-Benz X-Class Chính Thức Trình Làng Bán Tải Hạng Sang

Mercedes-Benz X-Class Chính Thức Trình Làng Bán Tải Hạng Sang. Trong thời gian gần đây, thì hãng Mercedes-Benz đã có trình làng với hầu hết tất cả khách hàng mẫu Concept về chiếc bán tải hạng sang mang tên X-Class. thì mới đây, hãng này đã chính thức đi vào dây chuyền hoạt động thương mại cho sản phẩm đánh dấu cột mốc mới và sẽ đương đầu với các hãng xe có tiếng lâu đời thuộc phân khúc bán tải như: Ford, Mazda, Mitsubishi, Isuzu, Toyota, Chevrolet.

Sau đây xin mới tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng toàn bộ hình ảnh mới nhất về chiếc xe bán tải hạng sang của hãng Mercedes-Benz sau khi được hãng chính thức công bố sẽ sản xuất đại trà sau khi đón nhận sự yêu mến của khách hàng trên toàn thế giới và thành công trong thiết kế mẫu mã.
 

Sau một khoảng thời gian cũng khá lâu kể từ khi bản Concept được ra mắt và giới thiệu đến toàn thể khách hàng thì 
chiếc xe bán tải X-Class đã được hãng xe Đức công bố thông tin chính thức. Xe sẽ gồm có 3 phiên bản X-Class Pure, X-Class Progressive và x-Class Power. 


Nhóm khách hàng chính mà sản phẩm xe này hướng đến là những người nông dân, nhà thầu xây dựng hay những người đam mê khám phá...
xe sẽ có thể có hai màu đó là màu trắng và màu xanh chuối


Tương tự nhiều dòng xe bán tải khác, X-Class có kích thước lớn, thân xe nhiều đường nét cơ bắp cho cảm giác khỏe khoắn,
nhưng vẫn mất đi tính sang trọng của chiếc xe. Chiều dài, rộng, cao của xe lần lượt 5.340 mm, 1.920 mm, 1.819 mm. 


Trục cơ sở ở mức 3.150 mm. Mẫu bán tải này có thể lội nước với độ sâu 600 mm. Một độ sâu khá tốt cho một chiếc xe hạng sang này. 


Toàn bộ các phiên bản của X-Class đều được trang bị đèn chiếu sáng sẵn trong thùng đồ và cổng điện 12V có thể sử dụng để cấp điện cho các thiết bị như máy nén khí, cưa máy, v.v..... Ngoài ra bậc lên thùng sau của X-Class có thể tháo rời, thuận tiện cho việc mở cửa thùng 180 độ. Một cải tiến đáng chú ý cho những người yêu thích hãng xe đến từ nước Đức. 


Nhìn vào đây thì ta có thể thấy nội thất của X-Class không giống hoàn toàn với bản concept từng được giới thiệu trước đây. Xe vẫn trang bị vô lăng 3 chấu
tích hợp nhiều nút chức năng, cửa gió điều hòa hình tròn và giống trên một số dòng xe của Mercedes-Benz. Có hoa văn chữ "X" tượng trưng cho X-Class 


Phiên bản thấp nhất của mẫu X-Class này là ghế ngồi được sử dụng bằng chất liệu nỉ, trong khi phiên bản cao nhất có thể được bọc da lộn.
Có thể nhà sản xuất đã có phần hơi không tinh tế ở phần nội thất khi không sử dụng loại da bóng,
da lộn và nỉ sẽ có thể bị thấm nước và dơ nhanh hơn chất liệu da bóng 


Ngoài ra, nhiều tùy chọn khác cũng được cung cấp cho dòng xe bán tải này như bảng tap lô
bọc da hay được trang trí ốp gỗ, hệ thống thông tin-giải trí tích hợp màn hình cảm ứng khá to có kích thước 8,4 inch. 


Thời điểm ra mắt, X-Class sẽ trang bị 2 loại động cơ 4 xi-lanh. Phiên bản X 220 D sử dụng động cơ turbo diesel 2.3L, công suất tối đa 120 kW,
trong khi X 250 D sử dụng động cơ biturbo diesel 2.5L công suất tối đa 140 kW.
Ngoài ra, hãng xe Đức cũng lên kế hoạch ra mắt phiên bản X 200, động cơ phiên bản này sẽ cho công suất tối đa 122 kW.


Trong khi đó, phiên bản mạnh nhất X 350 D sẽ sử dụng động cơ V6 công suất tối đa 190 kW và mô-men xoắn cực địa 550 Nm.
Tùy vào phiên bản động cơ, chiếc pick-up hạng sang này sẽ sử dụng số sàn 6 cấp thể thao hoặc số tự động 7 cấp thể thao, dẫn động cầu sau.
Ngoài ra, X-Class cũng sẽ có tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 
Dự kiến X-Class sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào tháng 11. Tại Đức dòng xe này có giá từ 43.057 USD - tương đương với ~973 triệu VNĐ.
Ngoài ra một số thị trường khác Mercedes hướng đến gồm Australia, Argentina, Brazil và Nam Phi.
 
Tuy là dòng xe bán tải nhưng hiện tại thì nhà sản xuất vẫn chưa có phản hồi gì về các phụ kiện sản phẩm trang trí đi kèm như : Body-kit,  nắp thùng xe bán tải, v.v..... Nhưng nếu dòng xe này được các nhà phân phối nhập chính thức về thị trường Việt Nam thì con số sẽ không dừng ở mức 973tr mà có thể nó sẽ có giá khoảng 4-6 tỷ khi lăn bánh tại thị trường Việt Nam chúng ta.

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227