0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

05/01/2017

Lột Xác Ford Ranger Base Thành Mẫu VR46 Cực Chất

Hãng xe Mỹ mới đây đã cùng bắt tay với Valentino Rossi, tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor" người 9 lần vô địch các giải đấu Motor Grand Prix thế giới, họ đã cho ra đời Ford Ranger VR46 phiên bản đặc biệt, và chỉ có 460 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.
Từ viết tắt của VR46 dành cho Ford, nó được lấy từ tên của Valentino Rossi và con số 46 đó chính là con số của anh luôn chọn lựa đi thi đấu trên đường đua. Số 46 cũng phần nào xác định được số chiếc xe VR46 cho sản xuất ra trên toàn thế giới. Tức nhiên là gấp 10 lần con số 46. Thực chất sản xuất cho toàn thế giới nhưng nó chỉ được phân phối tại các đại lý Châu Âu và chủ yếu là nước Anh . 
Chiếc xe VR46 này được độ hết sức ấn tượng và độc đáo, cụ thể là phần lưới tản nhiệt cùng cản trước góc cạnh. Dưới gầm xe được trang bị tấm ốp bảo vệ gầm, giúp chắn bùn khi đường lầy lội, chắn sỏi đá khi đi đường cao tốc hoặc địa hình đồi núi nhằm tránh hỏng hóc bên dưới gầm xe. Trang bị dải đèn Led siêu sáng ở toàn bộ lưới tản nhiệt và nóc xe ngay phía trên người lái nhằm cho điều kiện nhìn rõ hơn khi đi vào ban đêm.
Với tone màu chủ đạo là xám nên khi có kèm Logo VR46 màu vàng được đính bên thân xe sẽ làm nổi bật lên sự sang trọng và dòng logo mang tên VR46.
Bệ cửa xe cũng được khắc chữ VR|46 Limited Edition hết sức đẹp.
Ford Ranger VR46 được lột xác hoàn toàn từ Ford Ranger phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm cản sau có thiết kế nam tính và chắc chắn, ốp viền đèn hậu 2 bên nổi bật lên làm tăng lên vẻ hầm hố cho xe khi nhìn từ phía sau. Xe Ford Ranger VR46 cao cấp hơn phiên bản base rất nhiều từ động cơ đến điều chỉnh lại hệ thống treo nhằm phù hợp hơn với vẻ ngoài cực ngầu.
Mâm và lốp của xe cũng được dập Logo VR46 màu vàng đặc trưng của tay đua mang biệt danh "The Doctor".
Cua lốp bánh xe được trang bị rộng hơn, xe sử dụng bộ mâm và lốp địa hình chuyên dụng, giúp xe vận hành ổn định hơn khi đi đường trường hay đường Offroad. Bộ mâm cũng có dập chữ VR46 màu vàng đặc trưng riêng của mẫu bán tải này.
Ghế ngồi trong xe được bọc da mờ cao cấp và cũng được in logo VR46 màu vàng nổi trên nền đen tương tự nó làm nên nội thất bên trong cũng hầm hố không kém với bên ngoài, logo cũng được in  tương tự với dòng Ford Ranger Wildtrak đang có ở thị trường Việt Nam hiện nay.
Vô lăng bọc da mờ cho xe Ford Ranger có Logo VR46 in chìm tương phản với màu vàng của Logo tin trên ghế tựa. Điều này có thể tăng lên vẻ thú vị cho người ngồi lái xe.
Ford Ranger VR46 được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất của dòng Ford Ranger Wildtrak được phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay, nên xe VR46 vẫn sử dụng động cơ 3.2 lít, (công suất tối đa 200 mã lực ở 3.000 vòng/phút) và (mô-men xoắn cực đại là 470 Nm ở 1.500-2.750 vòng/ phút).
 
Từ khóa phổ biến : nap thung xe ban tai, nap thung xe pickup, canopy xe ban tai, canopy xe pickup, nap thung thai lan, canopy thai lan, nap thung xe ban tai ford rangernap thung xe ban tai hiluxnap thung xe ban tai navaranap thung xe ban tai coloradonap thung xe ban tai bt50nap thung xe ban tai triton
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227