0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

08/02/2017

Ford Ranger Độ Theo Phong Cách Dân Chơi

Những thứ cần thiết cho một chiếc xe dùng để đi "phượt" lý tưởng, đều được hội tụ đầy đủ trong một gói độ mới nhất từ hãng chuyên độ các loại xe là Mr Car Design mới công bố gần đây.
 
 
Với ngoại thất vốn đã rất "hầm hố", nội thất đầy đủ tiện nghi và giá bán khá hợp lý với hầu hết tất cả các đối tượng khách hàng, mẫu xe bán tải Ford Ranger cũng đạt được thành công không chỉ riêng tại thị trường Châu Âu mà còn tại thị trường ở một số nước Châu Á vốn có địa hình đường xá tương đối khắc nghiệt. Vì thế dòng xe Ford Ranger này được đại đa số khách hàng trên thế giới lựa chọn.
 
Nhu cầu mua xe hơi tại các thị trường ở khu vực châu Âu ngày càng tăng, cùng với đó là nhu cầu người chơi xe Ford Ranger cũng tăng theo. Car Design là hãng độ xe lớn trên Thế Giới, mới đây đây trình làng một gói phụ kiện độ Offroad chuyên nghiệp dành riêng cho dòng xe Ford Ranger dòng mà mọi người thường gọi nó là "ông vua của xe bán tải".
 

Về bên ngoài xe thì gần như không có gì thay đổi khi vào tay các chuyên gia độ xe. Khác biệt chỉ có ở nước sơn được phủ màu đen bóng "cực ngầu"


Kể cả các đời Ford Ranger từ 2016 cho đến bản mới nhất là 2017 và sắp tới dự kiến hãng độ này sẽ có một gói dành cho dòng xe "khủng long" Ford F-150 Raptor 2017.
 
Hãng Car Design cũng cung cấp những tùy chọn khác nhau về ngoại thất nhằm đa dạng thêm "chất chơi" cho xe từ lưới tản nhiệt phong cách, khách hàng cũng có thể sơn màu tự chọn theo siêu bán tải Ford F-150 Raptor, cùng bộ ốp badosoc trước và tấm ốp trên nắp khoang hành lý.

"Dàn Móng" của Ranger đã được hãng Mr Car Design thiết kế lại ấn tượng với một bộ mâm có đường kính lên đến 18inch, La - zăng được chuyên dùng cho offroad, kết hợp cùng bột 4 lốp gai 285/60. Hệ thống treo của chiếc bán tải cũng được hãng này độ lại với chiều dài lớn hơn 20 mm. Khá ấn tượng cho dân "phượt".
 
Phía thùng sau của Ford Ranger là một chiếc nắp thùng xe bán tải với chất liệu sắt không gỉ cho ra thiết kế khỏe khoắn được sơn đen với hoa văn nổi. Nắp thùng mở 45 độ với dạng cơ có 2 thanh phuộc thủy lực đỡ, nhờ chất liệu bằng sắt, nên nắp thùng bền hơn composite hiện nay.
 
Riêng dòng Ranger Wildtrak là phiên bản cao cấp nhất, sử dụng động cơ 5 xi-lanh có dung tích 3.2 lít, hãng độ này còn đưa ra tùy chọn độ ECU, giúp nâng công suất của xe từ phiên bản tiêu chuẩn là 197 hp lên thành 237 hp và mô-men xoắn cực đại từ 470 thành 560 Nm. Cũng theo hãng Mr Car Design, bắt đầu bán gói độ này cho Ranger này ở Đức cùng các nước châu Âu trong đầu năm 2017 này. Mức giá chi tiết của gói độ này chưa được hãng tiết lộ. Nhưng cho dù có giá thế nào đi nữa thì đại đa số các tín đồ mê "phượt" cùng dòng xe off-road này thì sẽ sẵn sàng chi trả để được trải nghiệm gói độ này.

Các từ khóa sản phẩm liên quan đến nap thung xe ban tai : nap thung xe ranger, nap thung xe dmax, nap thung xe bt50, nap thung triton, nap thung navara, nap thung xe hilux, nap thung xe colorado, nap thung thai lan

Xem thêm các thông tin chi tiết về tất cả các sản phẩm tại tại website : http://vikhang.com.vn/

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227