0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

14/02/2019

Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2019

Thương hiệu xe nổi tiếng Isuzu vừa cho ra mắt phiên bản xe bán tải cực kỳ thu hút có tên gọi là Isuzu Dmax 2019. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang tới những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường xe ô tô trong thời gian tới và cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu xe này qua bài viết có nội dung đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2019 nhé.

++ So sánh Mazda bt50 và Ford Ranger 2017

++ So sánh Toyota Hilux với Nissan Navara 2018 phiên bản cao cấp​

Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2019 qua phần ngoại thất xe

 
  • Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2019 qua phần ngoại thất xe có vẻ rất hầm hố, cơ bắp và đầy ấn tượng. Điểm nhấn đầu tiên ghi điểm ở phần ngoại thất của dòng xe bán tải này là hệ thống khung gầm với kích thước rộng và cao, tỷ lệ cân xứng.
  • Thiết kế đầu xe to và trông khá là bề thế, cụm đèn trước của xe được trang bị dạng Bi-LED Projector tạo nên sự nổi bật và khác biệt. Thân xe cũng được thiết kế đậm chất địa hình với vòm bánh rộng và có khả năng ôm trọn lấy bộ mâm có kích thước tới 18 inch.

Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2019 qua phần nội thất xe

  • Khi đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2019 qua phần nội thất xe thì chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay chiếc xe bán tải siêu hot này. Phần ngoại thất tuyệt đẹp kết hợp với phần nội thất xe hoàn hảo, rộng rãi và rất tiện nghi.
  • Thiết kế nội thật xe bán tải Isuzu Dmax 2019 có 5 chỗ ngồi hợp lý và có động cơ có khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, có sự ổn định dựa vào thiết kế trọng tâm thấp và có khả năng bám đường hiệu quả.
  • Phần táp lô được thiết kế theo đường gấp khúc nên rất cứng cáp, đồng hồ táp lô với thiết kế màn hình đa thông tin được trang bị nhiều tiện ích như chức năng báo lịch bão dưỡng xe cho người sử dụng.
  • Chất liệu ghế ngồi cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chất liệu cao cấp nên có được độ bền cao và khâu vệ sinh cũng tiện lợi hơn rất nhiều.
Như vậy, qua đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2019 về phần ngoại thất và nội thất xe thì bạn đã có thể hiểu chi tiết hơn về mẫu xe bán tải mới này và có được quyết định đúng đắn để sở hữu mẫu xe không chỉ đẹp về ngoại thất mà còn có được sức hút tiện nghi về nội thất. Với một chiếc xe đẹp, bộ máy vận hành tốt và giá cả hợp lý như Isuzu Dmax 2019 thì không có lý do gì để bạn từ chối đúng không nào.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227