0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

12/07/2018

Có nên mua xe bán tải Ford Ranger Raptor? Ưu nhược điểm

Có nên mua xe bán tải Ford Ranger Raptor hay không? Mẫu xe này có những ưu nhược điểm gì? Đây là những câu hỏi đặt ra dành cho mẫu xe Raptor  .Ford Ranger Raptor là mẫu xe bán tải mới nhất của Ford và trong thời gian tới mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Tuy chưa được bán bán ra tại Việt Nam nhưng mẫu xe này được nhiều người dùng xe bán tải và các chuyên gia đánh giá sẽ tạo nên một con sốt không chỉ ở các dòng xe pick, mà còn trên cả thị trường xe ô tô trong nước nói chung.

>> Có nên mua xe bán tải Ford Ranger

>> 
Ford Ranger tốn bao nhiêu lít dầu cho 100km?
 

Một số ưu điểm của xe Ranger Raptor

Ngoại hình của Raptor luôn làm hài lòng bất kỳ ai ngay cả những người khó tính nhất. Phần đầu xe rất hầm hố, phong cách xe rất thể thao và đầy sức mạnh. Bên cạnh đó phụ kiện ngoại thất gồm: gương chiếu hậu, đèn xe, tay nắm của cho tới book tem mang logo “Raptor” được hãng Ford bố trí rất cân đối và đẹp mắt.

Kích thước 3 chiều của xe đều được tăng lên đáng kể giúp không gian chỗ ngồi thoải mái hơn cùng với đó là thùng xe sẽ được chở được nhiều hàng hóa hơn. Gầm xe thiết kế cao hơn, khoảng sáng gầm xe được chiếu xa hơn lớn đến 283mm điều này rất thuận lợi khi di chuyển địa hình phức tạp khó đi.

Ranger Raptor sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.0 i4 TDCi, công suất sản sinh 213 mã lực và momen xoắn cực đại 500Nm. Cùng với hộp số tự động 10 cấp khiến cho chiếc xe tăng tốc tốt hơn và mượt mà hơn so với hộp số tự động 6 cấp thông thường. Ngoài ra hệ thống treo cũng được nâng cấp mạnh mẽ giúp cho chiếc xe luôn vận hành êm ái trên mọi cung đường.

Ford rất chú trọng tính an toàn của xe, hệ thống phanh sử dụng đĩa tản nhiệt cho hệ thống phanh trước và phanh sau Ford nâng cấp từ dang tang trống sang đĩa đặc giúp cho phanh nhanh và an toàn hơn. Ngoài ra, Raptor còn được trang bị một số hệ thống an toàn khác nhu: Hỗ trợ chống trượt, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đỗ đèo, khởi động ngang dốc, camera lùi, kiểm soát trọng lượng thích ứng...

Nội thất bên trong của chiếc Raptor được trang bị các tiện nghi vô cùng hiện đại như: chất liệu ghế được bọc da cao cấp, thiết kế ôm chặt người ngồi để đảm bảo an toàn khi chạy đường địa hình. Vô lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số bằng ma-giê nhằm mang lại trải nghiệm thể thao hơn, chất hơn.Dặc biệt là chiếc Raptor có gắn hệ thống quản lý địa hình TMS gồm 6 chế độ lái:

• Normal: Bình thường
• Sport: Thể thao
• Grass/ Gravel/Snow: Chạy trên đường CÓ Cỏ, sỏi và tuyết
• Mud/sand: Chạy trên bùn và cát
• Rock: Đá
• Baja: Chạy trên sa mạc

Bên cạnh đó xe còn được trang bị màn hình cảm ứng lên đến 8 inch, kết hợp với hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC 3, định vị vệ tinh và nhiều tính năng hỗ trợ khác....

Nhược điểm của xe Ranger Raptor

Dù là một chiếc xe hoàn hảo đến mấy nhưng Ranger Raptor vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định như:
  • Nội thất còn sử dụng vật liệu nhựa kém chất lượng
  • Một số người lại không thích một mẫu xe bán tải quá hầm hố như Raptor
  • Giá xe khá cao so với thu nhập của khách hàng.
Tại Vi Khang là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp nắp thùng xe Ranger Raptor đây là một phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ một mẫu xe pickup nào.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227