0903 122 227
0973 122 227

Tin Tức Khác

17/07/2018

Có nên mua xe bán tải đi trong thành phố?

Bạn đang sống trong thành phố và đang có nhu cầu mua xe bán tải, nhưng bạn đang phân vân có nên mua xe bán tải đi trong thành phố hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra khi có một thực tế rằng giá cùng với đó là những loại thuế xe bán tải không quá cao như các mẫu sedan sang trọng có giá trên 1 tỷ đồng song song đó là hàng loạt thuế đi theo sau khiến cho nhiều người không thể tiếp cận được.
 

Một điều đơn giản hiện nay, dù sống trong thành phố nhưng không phải ai đều có thể đủ năng lực mua các mẫu xe con sang trọng. Nhưng bù lại họ lại có đủ năng lực mua xe bán tải khi mẫu xe này có gần như đầy đủ các tính năng của một mẫu xe con thực thụ. Một số nguyên nhân bạn nên mua xe bán tải đi trong thành phố:

Hiện nay, các mẫu xe bán tải đã được các nhà sản xuất thiết kế ngày càng sang trọng cùng với đó xe được trang bị nhiều tiện nghi và thiết bị an toàn không hề thua kém các mẫu xe con.

Sự đa năng của xe bán tải không cần phải bàn cải khi mẫu xe này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như vừa chở hàng hóa và chở người.
Kích thước xe bán tải hiện nay không quá lớn, các mẫu xe hiện đại hoàn toàn đủ khả năng luồng lách trong môi trường giao thông đông đúc tại thành phố.

Các quy định hạn chế xe bán tải hoạt động trong thành phố đã được gỡ bỏ, xe bán tải được xem như xe con khi tham giao thông.

Xe bán tải có nhiều phụ kiện thay thế hay độ xe một trong số đó là nắp thùng xe. Bạn có thể tham khảo các mẫu nắp thùng xe tại đây.

Tại các thành phố lớn có nhiều địa điểm bán xe bán tải với nhiều dòng xe chất lượng trên thị trường. Mới nhất là mẫu xe pick cao cấp Ranger Raptor với nhiều đặc điểm nổi bậc hay những mẫu xe khách như: Colorado, Nissan Navara, Triton...

Trên là một số lý do bạn nên mua xe bán tải đi trong thành phố. Dễ dàng nhận thấy số lượng xe bán tải tại các thành phố lớn hiện nay tăng không ngừng và chúng xuất hiện dày đặc trên đường cho thấy nhiều người ngày càng ưa chuộng loại xe này.

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227