0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

16/07/2019

Có nên mua xe bán tải đi làm không?

Việc mua và sử dụng xe bán tải không còn quá xa lạ với nhiều người, nhưng có một nhu cầu sử dụng đó là mua xe bán tải để đi làm có được không?

Có thể nói xe bán tải được sử dụng rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là với những chủ sở hữu doanh nghiệp kinh doanh quy mô nhỏ và vừa dùng để chở hàng hóa cho khách hàng. Vấn đề sử dụng loại xe này để đi làm đang được quan tâm nhiều và thực tế đã có rất nhiều người sử dụng xe pick up cho các hoạt động đi lại bình thường của mình như: đi làm, đi du lịch... nguyên nhân là vì không còn quy định cấm xe bán tải trong giờ cao điểm ở nội thành. Chính vì thế loại xe này hoàn toàn thích hợp cho bất kì đối tượng nào sử dụng.

Các dòng xe bán tải hiện nay được thiết kế khá hiện đại với nhiều tính năng không thua kém các dòng sedan tầm trung cùng phân khúc giá. Ngoài ra, về việc thiết kế chỗ ngồi của xe với 5 chỗ không hề ít hơn các dòng xe con.

Tất nhiên dòng xe bán tải không thể có được sự sang trong như xe 4 chỗ chỗ, tuy nhiên bán có thể cân nhắc rằng với cùng một số tiền khoảng 800tr bạn chỉ có thể mua được một mẫu sedan tầm trung, nhưng vẫn với số tiền đó bạn đã có thể mua được một trong những mẫu xe bán tải tốt nhất thị trường với nhiều tính năng hiện đại, hệ thống an toàn.

Tuy nói việc sử dụng xe bán tải để đi làm, nhưng trong một số trường hợp bạn có thể sử dụng xe pick up để chuyên chở hàng hóa, vật dụng cho chuyến du lịch, hay quà cáp mỗi lần về quê thăm người thân rất tiện dụng.

Ngoài ra, một lý do khác bạn nên mua xe bán tải đó là dòng xe này có độ bền tương đối cao, chi phí vận hành và bảo trì thấp, xe có khả năng vận hành tốt trên nhiều địa hình khác nhau.

Bạn đừng lo lắng về việc chỉ có riêng mình sử dụng loại xe này đi làm, bạn có thể thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ bằng cách chạy vòng quanh nội thành nơi mình sinh sống vào giờ đi làm để xác định được rằng thực tế có nhiều người sử dụng loại xe này để đi làm.

Xem thêm: So sánh BT50 2.2 AT và Ford Ranger 2.2 AT chi tiết
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227