0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

04/06/2018

Có nên mua xe bán tải cho gia đình?

Các dòng xe bán tải thế hệ mới hiện nay có thể thích hợp làm xe gia đình thay vì sử dụng xe dùng để vận chuyển hàng hóa là chính. Nguyên nhân là do các dòng xe pickup hiện nay trang bị các tính năng khả dụng cho công việc và xe còn được tối ưu cho những chuyến đi chơi xa cùng gia đình. Dưới đây là một số nguyên nhân để giải thích cho những ai còn thắc mắc có nên mua xe bán tải cho gia đình.

>> Xe bán tải nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?

>> 
Nắp thùng xe bán tải là gì?

Kích cỡ của xe

Mẫu xe bán tải thế hệ mới thường to hơn những mẫu cũ. Với thiết kế xe to lớn kéo theo máy móc, lưới tản nhiệt, ghế ngồi của xe bán tải hiện đại có kích thước to và trong đồ sộ hơn. Đặc biệt khu vực buồn lái khá lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.

Hiện nay, đa phần các mẫu xe bán tải đều được thiết kế dành cho 5 người ngồi. Với số chỗ ngồi ngày vừa đủ cho số thành viên trong một gia đình nhỏ và có chỗ để chân thoải mái.

Với hình dáng khí động học, thiết kế ngoại thất không chỉ mang lại vóc dáng mạnh mẽ, còn thể hiện khả năng offroad... Các dòng xe pickup được thiết kế ngày càng thanh lịch, linh hoạt hơn trên đường phố và thân thiện với gia đình.

Thùng xe phía sau

Một điểm khác biệt giữa xe bán tải và dòng xe con thương thường đó chính là nó được trang bị thùng xe phía sau dùng để chở hàng hoá rất tiện dụng. Với thùng hàng phía sau có thể chở bất kỳ vật gì có tải trọng thích hợp. Nhưng điểm hạn chế của thùng hàng này đó chính là nó không có nắp đậy chính vì thế hàng hóa phía sau dễ bị hư hỏng khi gặp điều kiện thời tiết bất lợi. Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể trang bị nắp đậy thùng xe bán tải ở phía sau. Việc trang bị thêm phụ kiện này không làm thay đổi kết cấu hay khả năng vận hành của xe.

>> Lựa chọn nắp thùng xe tại: http://vikhang.com.vn/san-pham/san-pham-vk-41/nap-thung-xe-ban-tai-42

Ngoài ra, một số dòng xe bán tải còn trang bị ngăn chứa đồ rộng bên trong cabin  để chứa những vật dụng có giá trị như laptop, tiền bạc.... Một số mẫu xe đời mới được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Tinh an toàn cao

Điều đáng nói là các dòng xe bán tải hiện đại ngày nay được bổ sing thêm các thiết bị, tính năng hỗ trợ an toàn cho hành khách lẫn người lái xe.
Không những thế hầu hết những mẫu xe bán tải hiện nay còn được trang bị túi khí bên hông, túi khí bảo vệ bên đầu và các hàng ghế trên xe, hệ thống chống trượt kéo.

Một số dòng cao cấp hơn còn được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm, trang bị hệ thống camera lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, thích hợp vận hành ở tốc độ thấp dễ dàng và an toàn hơn.

Công nghệ giải trí và tích hợp

Trẻ em thích các tiện ích giải trí và trên xe bán tải ngày càng trang bị nhiều các thiết bị điện tử, giải trí đáp ứng nhu cầu sở thích của trẻ. Trình duyệt giải trí hiện đại làm cho những đứa trẻ ngồi yên, không quậy phá trong xe khi đi những chuyến đi dài.

Tuy xe bán tải không phải là một loại xe hoàn hảo cho gia đình nhưng nó vẫn trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc xe gia đình và giúp ích trong việc vận chuyển hàng hóa.
 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227