Xe Bán Tải
18/07/2017
Bên cạnh đó là bộ vành hợp kim chắc chắn có đường kính 18 inch với 6 chấu thể thao. Bộ vành đi kèm bu-lông TRD như dấu hiệu nhận biết và chỉ dành cho Toyota Hilux 2017 bản 2.8G tại thị trường Malaysia.
Hiện Toyota Hilux thế hệ mới cũng đang được bày bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Toyota Hilux tại thị trường Việt Nam chúng ta không có gói phụ kiện TRD như trên. Ta có thể mong các nhà phân phối hay các đại lý chuyên độ xe hơi sẽ đem về bộ sản phẩm này trong thời gian sớm nhất.
Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux mới có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ 2GD-FTV 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua từ 1.600 - 2.000 vòng/phút.
Thứ hai là động cơ 1GD-FTV gồm 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 2,8 lít, tạo ra công suất tối đa 174 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua 1.400 - 2.000 vòng/phút khi kết hợp với hộp số sàn thể thao. Mô-men xoắn tương ứng của động cơ này khi đi với hộp số tự động là 450 Nm tại dải vòng tua 1.600 - 2.000 vòng/phút.
Hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn của Toyota Hilux 2017 mới tại Việt Nam. Trong khi đó, hộp số tự động 6 cấp là trang bị tùy chọn cho phiên bản động cơ 2,8 lít.
Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux đời mới có 3 bản trang bị khác nhau với giá dao động từ 697 - 870 triệu Đồng, đã bao gồm VAT.