0903 122 227
0973 122 227

Xe Bán Tải

06/05/2017

Bắt Gặp Ford Ranger Thế Hệ Mới Trên Đường Chạy Thử Ở Mỹ

 
 
 

Theo như thông tin ban đầu được xác nhận thì, ở thế hệ mới này, dòng xe bán tải Ford Ranger sẽ có những thay đổi về thiết kế theo hơi hướng giống như "đàn anh" F-150, cùng sự xuất hiện của động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép.

Hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc Ford Ranger Thế hệ mới chuẩn bị ra mắt được thử nghiệm trên đường chạy thử.


Mặc dù được dán nguỵ trang kỹ càng bằng các miến dáng chấm bi tròn, và nên khó có thể nhìn thấy những thay đổi về thiết kế nhưng những tín đồ của còng xe này sẽ hoàn toàn biết được nó là chiếc Ford Ranger thế hệ mới. Theo một số nguồn tin, không như phiên bản hiện tại ở châu Âu, Ranger phiên bản tại thị trường Mỹ sẽ có thiết kế riêng biệt phù hợp với thị hiếu của khách hàng Bắc Mỹ. Theo đó, phong cách sẽ chịu ảnh hưởng của mẫu xe bán tải cỡ lớn hơn - F-150, có cả bản Crew Cab và Super Cab.

Quan trọng hơn, bên cạnh trang bị động cơ EcoBoost 4 xy-lanh, cả máy xăng và máy dầu, như hiện tại, Ranger thế hệ mới có thể sẽ có cả bản EcoBoost V6, kết hợp hộp số tự động 10 cấp mới do hãng Ford hợp tác phát triển với GM, và hệ dẫn động 2 bánh 4x2 hoặc 4 bánh 4x4.

Ranger 2019 sẽ sử dụng bản nâng cấp của cơ sở gầm bệ T6 hiện tại đang dùng cho Ranger phiên bản tại thị trường châu Âu. Xe sẽ được nghiên cứu phát triển tại Trung tâm kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương của Ford ở Victoria, Australia và sản xuất tại nhà máy của Ford ở Wayne, tiểu bang Michigan, Mỹ.

Dự kiến, Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt tại Mỹ sớm nhất là vào đầu năm sau, tại Triển lãm ô tô Detroit 2018.

Sau đây thì xin mời tất cả quý khách chiêm ngưỡng chiếc xe được ngụy trang có thể sẽ là Ford Ranger đời 2019:






Theo Nguồn: Motor1/Automedia
 

>> Quý Khách đừng quên là có rất nhiều các mẫu mã về phụ kiện và sản phẩm nắp thùng xe bán tải cho Ford Ranger dòng xe được mệnh danh là Vua Bán Tải này nhé! Nếu đã sở hữu cho mình một chiếc xe Ford Ranger dù bất kể đời xe nào thì Quý Khách còn ngần ngại gì mà không làm cho chiếc xe yêu quý của chúng ta thêm phần nổi bật và cá tính trong mắt mọi người đi đường, bạn bè và người thân.

 

Người viết : admin

Đối tác

Chat online:
0903 122 227